Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

Bật cười đám đông hò hét rèn "tự tin" giữa đường Hà Nội 


Thứ sáu 14/12/2012 17:34 

Sáng 14/12 tại ngã tư Tôn Thất Tùng và Trường Chinh (Hà Nội) những người tham gia giao thông được phen bất ngờ và không hiểu chuyện gì khi trên đường xuất hiện đám đông bạn trẻ tập trung đông với băng rôn quấn quanh đầu với dòng chữ "sức mạnh chiến binh" và hò hét.

Bốn góc đèn giao thông tại ngã tư, các thành viên xếp hàng và từng bạn trẻ ra đứng và hét to với khẩu hiệu: "Tôi là người thành công" liên tục, nhiều người đi đường tò mò dừng xem và cho đây là hành động điên rồi.

Tiếp xúc với một thành viên trong nhóm bạn N V T( Sinh viên Đai học Kinh tế Quốc Dân), PV được biết, đây là buổi học thực hành rèn luyện kỹ năng "tự tin" giữa đám đông của một nhóm sinh viên các trường đại học trên thành phố Hà Nội do một trung tâm trên địa bàn tổ chức. Với thực hành bắt buộc mỗi bạn sẽ ra trước ngã tư và hô 100 lần khẩu hiệu "Tôi là người thành công". Bạn T còn cho biết với một ngày học các bạn sẽ phải đóng học phí 250 nghìn cho trung tậm. Khóa học tùy vào thời gian các bạn đăng ký.

Mục tiêu khóa học đặt ra là rèn luyện sự tự tin, dám nghĩ dám làm, trưởng thành hơn. Do vậy đám đông các bạn trẻ phải thực hành cách khác người là thể hiện sự tự tin, hò hét giữa dòng người xe đông đúc.

 
Hét khẩu hiệu to giữa ồn ào và bụi xe.

Các thành viên với băng rôn quanh đầu 
 
Xếp hàng để chờ tới lượt hô khẩu hiệu.


 Người đi đường tò mò chú ý không hiểu chuyện gì đang xảy ra.






Đơn giản các thành viên chỉ cần hét to và rõ ràng khẩu hiệu"Tôi là người thành công".

1 nhận xét:

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001