Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Con nó lú, chú nó ngu, cụ nó lại ngu nốt !



Chết cả cười, xem cảnh các ông bộ công an, phòng không không quân, cơ động, bộ đội...báo chí tivi phối hợp diễn tập cảnh đàn áp biểu tình chống tham nhũng, đòi đất của nhân dân.
 Các khẩu hiệu được viết : " Đả đảo bọn tham nhũng" ," Đất đai là máu thịt của dân, rả đất cho dân"... thế mà bị ...dàn áp ! hô hô, hoá ra tham nhũng là bạn của các bố rồi còn gì, cãi vào đâu ? 
 Kịch bản tay nào viết ra đã ngu, kẻ duyệt còn ngu hơn, báo chí và tivi cũng ngu nữa, cứ lao vào, cắm mặt vào làm cho qua để lấy tiền ăn nhậu, nhận cả bằng khen nữa chứ, quá là lãng phí tiền của Nhân dân, lãng phí công sức lính tráng và cả của tướng tá nữa chứ. Thử nhẩm tính chi phí cho vụ này có đến chục tỷ đồng, trong đó có phần của thằng phê duyệt chấm mút nữa chứ...
  Xem ra sự hoảng loạn từ phía các công bộc trước các biến động xã hội  khiến họ luẩn quẩn, không có chính danh nên cứ dùng bạo lực để giữ quyền lợi, bỏ qua các khía cạnh pháp luật, bỏ qua các quyền phổ quát của con người trong một  Quốc gia đã là thành viên của Liên Hiệp Quốc.
 Chao ôi, thời loạn là đây, nước loạn, quân loạn, tướng loạn nên hành vi bấn  loạn, thần kinh loạn, tâm trí loạn nên luôn bị dư luận khinh rẻ, thương hại như thương những kẻ tâm thần.

Xem cảnh sát trấn áp biểu tình, tiêu diệt cướp có vũ trang
TPO - Ngày 12-12, các đơn vị thuộc Bộ Công an phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phương án đám đông biểu tình gây rối, cướp có vũ trang vận chuyến hàng đặc biệt trên ôtô.
Thực hiện sự chỉ đạo của Chính phủ về công tác phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý các cuộc biểu tình, gây rối và công tác bảo vệ an toàn những mục tiêu trọng điểm..., ngày 12-12, Tổng cục Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự An toàn xã hội (Bộ Công an) phối hợp với Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động và Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng), tổ chức diễn tập.
Phương án diễn tập là đối phó với tình huống “Tập trung đông người biểu tình gây rối tại mục tiêu bảo vệ” và “Cướp có vũ trang chuyến hàng đặc biệt, vận chuyển trên phương tiện ôtô”.
Tình huống đám đông kéo đến mục tiêu bảo vệ là trụ sở Bộ A, đòi gặp Bộ trưởng để yêu cầu giải quyết khiếu nại.
Thêm một đoàn người biểu tình, khiếu kiện về đất đai kéo về hướng Bộ A.
Nhận lệnh chỉ huy, cảnh sát bảo vệ lập tức có mặt tại khu vực trước Bộ A để lập hàng rào ngăn chặn đám đông quá khích.
Cho rằng không được trả lời thỏa đáng (dù đã được vận động, giải thích), đám đông 400 người bắt đầu gây rối, tấn công lực lượng cảnh sát.
Lực lượng cảnh sát buộc phải bắn quả nổ và quả rít để trấn áp, giải tán đám đông.
Nhanh chóng dập tắt những đám cháy do người biểu tình gây ra.
Đưa chó nghiệp vụ hỗ trợ đột kích truy bắt những đối tượng hung hãn, cầm đầu kích động gây rối, biểu tình.
Một số đối tượng hung hãn nhanh chóng bị bắt giữ.
Trước mức độ chống đối vẫn tiếp diễn, cảnh sát phải dùng đến xe chuyên dụng phun nước và chất gây ngứa để giải tán đám đông.
Kiểm tra, xử lý an toàn quả bom tự chế do một đối tượng biểu tình cố tình bỏ lại.
TPO - Ngày 12-12, các đơn vị thuộc Bộ Công an phối hợp Bộ Quốc phòng tổ chức diễn tập phương án đám đông biểu tình gây rối, cướp có vũ trang vận chuyến hàng đặc biệt trên ôtô.
Đoàn xe chở hàng đặc biệt do cảnh sát áp tải bất ngờ bị một toán cướp có vũ trang tấn công trên đường vắng, khiến một số chiến sĩ thương vong.
Nhận tin báo khẩn cấp, các lực lượng cảnh sát lập tức có mặt hỗ trợ nhằm tiêu diệt toán cướp.
Với sự phối hợp nhanh chóng của lực lượng Không quân thuộc Bộ Quốc phòng, cảnh sát đặc nhiệm đổ bộ từ trực thăng, tiêu diệt toán cướp.
Sau một hồi đọ súng, nhiều tên cướp bị bắn hạ, những tên còn lại bỏ chạy vào rừng.
Đội ngũ y tế đưa chiến sĩ bị thương đi cấp cứu.
Chiến sĩ cảnh sát cơ động bảo vệ khu vực được phong tỏa.
Hai tên cướp khống chế con tin trên chuyến xe chở hàng, đòi tiền chuộc và yêu cầu đưa máy bay đến để tẩu thoát. Một tên bị lực lượng bắn tỉa tiêu diệt, tên còn lại bị hai chiến sĩ đặc nhiệm đóng giả phi công khống chế và bắt giữ.
Nữ chiến sĩ đặc nhiệm chuẩn bị trước khi tham gia diễn tập.
Cảnh sát đặc nhiệm lên trực thăng để đổ bộ trong cuộc diễn tập.
 Nguyễn Minh - Xuân Phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001