Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Cụ Tổng còn trách ai?


Thứ sáu, ngày 14 tháng mười hai năm 2012

Nguyễn Quang Lập


 nguyen_phu_trongBáo lề Đảng đua nhau đưa lời cụ Tổng than phiền: “Một bộ phận thanh niên ít quan tâm đến tình hình đất nước” ( tại đây).  “Một bộ phận” này là một bộ phận không nhỏ, ấy là không muốn nói đại bộ phận thanh niên, có vậy cụ Tổng mới than.
Tại sao thanh niên lại thờ ơ đến tình hình đất nước? Thưa cụ là vì thế này: Đất nước có hai vấn đề nổi cộm nhất là  bọn tham nhũng và lũ bành trướng chính quyền đều khuyến cáo đã có Đảng và nhà nước lo, cấm không được manh động… thử hỏi còn gì mà lo nữa?

Xin diễn đạt bằng hình để cụ xem cho dễ hiểu.
B90E4BD4-6A8D-4BF3-AAC3-EBF0BA9170B2_mw1024_sBiểu tình chống bành trướng bị coi là tụ tập gây rối
triduc
Và bị chính quyền trấn áp thẳng tay. 
154663_121762171320048_464686748_n
Biểu tình chống bọn tham nhũng  cũng bị coi là tụ tập gây rối. Đây là hình ảnh diễn tập  đoàn biểu tình chống bọn tham nhũng này bị coi là tụ tập gây rối.
Cuộc diễn tập cho thấy công an thẳng tay trừng trị bọn biểu tình chống bọn tham nhũng bằng vòi rồng, lựu đạn cay và chó nghiệp vụ.
Hoan hô! Chính quyền đã đánh tan bọn chống lũ bá quyền và lũ chống bọn tham nhũng!
Đúng là mọi việc đã có Đảng và nhà nước lo, thế thì thanh niên cần gì mà lo nữa?
Chỉ xin hỏi nhỏ cụ Tổng hai câu:
1. Một chính quyền đánh tan bọn chống lũ bá quyền, ngăn không cho dân biểu tình chống xâm lược, chính quyền đó là chính quyền cho ai?
2. Một chính quyền đánh tan lũ chống bọn tham nhũng, quyết không cho dân biểu tình chống tham nhũng, chính quyền đó là của ai?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001