Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Từ Blog Cầu Nhật Tân nghĩ về thế giới mạng


Friday, December 7, 2012

 Theo thông tin chúng tôi nhận được Chủ nhân của Blog Cầu Nhật Tân đã bị bắt, hiện nay Cầu Nhật Tân đang được điều hành bởi công an mạng Nguyễn Đại - Dương Đắc Giu - Kẻ núp bóng dưới Blog Kami, dieuhauden, tintuchangngay...

Chúng ta đã lại bị mất thêm một người hoạt động dân chủ vì lợi ích của nhân dân

Thời gian qua, hầu hết những nhà hoạt động dân chủ trên mạng ở Việt Nam đều bị âm thầm bắt giam, những người không có tiếng tăm đều lặng lẽ bị tống giam vào ngục tối, không xét xử, không ai biết đến.

Thế giới mạng hiện nay theo những thông tin chúng tôi kiểm chứng đến hôm nay chỉ có rất ít những nhà hoạt động dân chủ thật sự, có thể điểm tên các Blog như :

1. Ba Sàm
2.Tễu
3. Huỳnh Ngọc Chênh
4. Phạm Viết Đào
5. Trương Duy Nhất
6.  Bùi Văn Bồng, Quechoa
7. Góc nhìn Alan
8. Minh Diện
9. Đào Tuấn
10. Nguyễn Tường Thụy
11. Quan làm báo
12. Châu Xuân Nguyễn
13. Lê Quốc Quân
14. Bauxit Việt Nam
15. J.B. Ng. H. Vinh
16. Nhật Tuấn
17. Mai Xuân Dũng
18. Lê Hiền Đức
19. Bùi Thị Hằng
20. Nguyễn Trọng Tạo


Những Blog này chúng tôi đã kiểm chứng và thấy rõ tiêu chí nhất quán và theo đuổi đúng lý tưởng của họ...
 Có nhiều Blog khá nổi tiếng, khá đình đám, nhưng thật đáng buồn, một số thì đã bị điều khiển bởi an ninh, gián điệp ngầm của Nguyễn Văn Hưởng, một số trực tiếp là những cái bẫy thật sự đã giết biết bao nhà hoạt động dân chủ.

Blog Thống Tấn Xã Vàng Anh - chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra, song đến hôm nay có thể khẳng định: Đây cũng là một an ninh của Bộ Công An mà thôi. 

Càng tìm hiểu thế giới dân cư mạng càng thấy nhiều cạm bẫy, đó là lý do vì sao: Phong trào hoạt động dân chủ ở Việt Nam không phát triển được và những người nòng cốt thật sự có tâm, có trí đều bị bắt giam, cầm tù.

Có thể khẳng định rằng: 60-70% các Blog trên mạng đều hoạt động dưới sự điều khiển của an ninh Việt Nam! Có Blog ra đời  và điều hành hàng ngày bằng chính an ninh Việt Nam, có Blog bị buộc phải làm tay sai cho họ.... Đó là sự thật quá đau buồn!

Chúng tôi sẽ công bố và phân tích cụ thể hơn vào một ngày gần đây để những nhà hoạt động dân chủ trên mạng hiểu rõ những cạm bẫy mà an ninh Việt Nam đã giăng ra dày đặc!

Chúc mọi người bình tĩnh, suy xét.

Ban biên tập 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001