Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

ĐẾN PHIÊN CÁC BÀ GIÀ MỸ VỀ VIỆT NAM GẶM " CỎ NON "
HkThành
 SI VIS PACEM, PARA BELLUM

Đó là một triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood. 
Hôm qua, báo chí và độc giả bất ngờ trước một bài báo đăng tin "top 5 siêu mẫu công khai bồ già tỷ phú". Trong bài báo, Vũ Hoàng Việt - Top 5 siêu mẫu 2011 cho biết, anh hiện đang rất hạnh phúc bên người yêu. Điều đáng nói, anh chàng siêu mẫu mới 23 tuổi, tuy nhiên, người yêu của anh thì lại đã hơn 50 xuân xanh. Tuy nhiên, Hoàng Việt tâm sự, anh rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Và để minh chứng cho điều đó, chàng người mẫu điển trai quyết đi đi phẫu thuật, đồng thời để ria mép, vẽ lông mày cho chững chạc khi đứng bên cạnh "bồ già".
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 1

Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 2
Những hành động thắm thiết của Vũ Hoàng Việt dành cho người yêu triệu phú
Tìm hiểu về nhân thế người phụ nữ có khả năng khiến chàng siêu mẫu trẻ mê đắm, được biết, đó là một phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giầu có. Chị tên là Yvonne Thúy Hoàng, là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, hiện đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ.Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mĩ công nhận là triệu phú.
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 3
Bạn gái của top 5 siêu mẫu là Yvonne Thúy Hoàng

Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 4
Chị là triệu phú ngành thời trang ở Mỹ
Được biết, Yvonne Thúy Hoàng quen Vũ Hoàng Việt qua một người bạn, sau đó hai người nhanh chóng có tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.
Hiện, trên các diễn đàn vẫn đang xôn xao bàn tán về mối tình vượt qua nhiều giới hạn tuổi tác này. Hầu hết các ý kiến đều đặt ra nghi vấn, liệu nếu đó không phải là một triệu phú quá giầu có như vậy thì có thể nảy sinh tình cảm vượt mọi khoảng cách thế hệ hay không?
Dù sao, cũng nên chúc mừng Vũ Hoàng Việt vì nhờ mối tình xuyên tuổi tác này mà anh đã đi từ một người mẫu ít người biết đến bỗng trở thành khuôn mặt được chiêm ngưỡng và bán tán nhiều nhất suốt 2 ngày qua.
Lộ danh tính "bồ già tỷ phú" của top 5 siêu mẫu - 5

ồn:http://phamvietdao2.blogspot.com/2012/10/en-phien-cac-ba-gia-my-ve-viet-nam-gam.html
======================================================================
"PHI CÔNG TRẺ" HOÀNG VIỆT KỂ CHUYỆN TÌNH YÊU VỚI NỮ TỶ PHÚ U 60




Chàng là một người mẫu 23 tuổi, đầy mặc cảm nhà nghèo và ít bạn bè. Nàng là một phụ nữ ngoài 50 từng trải, triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood.


Họ công khai tình yêu khiến dư luận sôi lên vì tò mò, ai đang lợi dụng ai, hay đây là một chiêu PR rẻ tiền?

Liệu sự lãng mạn trên đời có còn đủ để người ta tin rằng đây thật sự 
là một mối tình mạnh mẽ khác thường, lấp đầy mọi khoảng cách, vượt lên cả sức nặng và sự mỉa mai của số đông.
Thật bất ngờ khi xuất hiện trong buổi chụp hình, Vũ Hoàng Việt tay trong tay dắt người yêu Yvonne Thúy Hoàng đến giới thiệu với tôi. Suốt buổi chụp hình, tôi để ý cả hai gọi nhau bằng tên, luôn dành cho nhau những cử chỉ nhẹ nhàng, âu yếm.
Cứ nhìn cách Yvonne Thúy Hoàng sửa cà-vạt, chỉnh trang phục cho cậu trai trẻ Vũ Hoàng Việt lúc ấy, khó có thể nói cặp đôi này đang đóng kịch hay giả tạo.
Và nếu đứng yên quan sát họ thân mật với nhau trong hậu trường, thì bạn đâm ra hoài nghi những lời mỉa mai, châm biếm tình yêu ngược nắng, ngược gió, chênh lệch tuổi tác, tiền tài của cặp đôi này...
Từng suýt khóc khi mượn đồ đi thi siêu mẫu
Có nhiều nghề để dấn thân, tại sao anh lại chọn nghề người mẫu?
- Sinh ra trong một gia đình lao động nghèo, tôi ý thức được rằng, để tiến thân trong cuộc sống, tôi phải hoàn toàn tự lập, vươn lên bằng sức mình. Nhưng một người không tiền bạc, không có sự hỗ trợ của gia đình như tôi chẳng thể nào theo đuổi nghiệp kinh doanh được.
Tôi nhận ra, vốn liếng duy nhất mà tôi có lúc ấy là chiều cao, sự đam mê và lòng cầu tiến. Tôi quyết định dấn thân vào nghề người mẫu bởi chỉ có nghề này mới giúp tôi thoát khỏi nghèo khó.
Anh muốn thoát nghèo? Gia đình anh nghèo đến mức nào vậy?
- Dân Sài Gòn đâu phải ai cũng giàu (cười lớn). Thú thật, nhà tôi chẳng khá giả gì. Mẹ tôi là công nhân may mặc, ba làm phụ hồ, tôi lại là em út nên thường vật chất dường như không đến tôi. Ba mẹ chu cấp cho 3 anh trai đầu đi học là đã kiệt quệ rồi.


Hàng ngày mẹ chỉ cho tôi 5.000 đồng để đi học, với số tiền đó tôi chỉ mua đủ một gói xôi gấc hoặc ổ bánh mì. Nhiều khi thèm ăn miếng bánh mì thịt thì tôi phải mượn tiền bạn rồi hôm sau nhịn để trả số tiền đó. Nhưng với tôi để mượn tiền rất khó khăn, vì chỉ có người bạn duy nhất ở gần nhà mới dám cho tôi mượn mà thôi.
Ý thức được điều đó, ngay từ lúc còn nhỏ tôi không than phiền gì dù thiếu thốn đủ thứ, thậm chí, đi học tôi phải mượn quần áo của các anh trai để mặc. Đến năm 16 tuổi, tôi "trổ mã" cao lớn hơn các anh mình nên tôi mặc quần áo của các anh thường bị ngắn, không ngày nào đến trường mà không bị các bạn trêu chọc. Tôi náu mình từ đó, chẳng bao giờ có bạn... Đấy cũng chính là một lý do khác khiến tôi muốn vượt qua tất cả để dấn thân vào nghề người mẫu.
Tôi nghĩ, chỉ có nổi tiếng mới mang đến cho mình nhiều bạn bè. Vậy là tôi quyết định đi thi Siêu mẫu và lần này cũng rất vất vả vì phải đi mượn quần áo của người khác cho có đồ đẹp đi thi. Có lần tôi suýt khóc vì phải đứng cả mấy tiếng đồng hồ đợi bạn để mượn được cái áo. Lúc đạt được top 5 Siêu mẫu, tôi phát hiện ra dù có là siêu mẫu thì vẫn nghèo vì nghề này không hào nhoáng như khi tôi xem trên tivi, sách báo. Cái nghèo đi song song với cái không có bạn đã đeo đuổi tôi đến tận bây giờ.
Nhà nghèo, đông anh em, anh có bị thiếu thốn tình cảm gia đình không?
- Về tình cảm gia đình, mẹ tôi luôn dành cho tôi, nhưng vì cuộc sống hàng ngày, mẹ phải vất vả kiếm miếng ăn, thời gian cho chính mẹ tôi còn không có nên làm sao có thời giờ dành cho tôi được. Ba anh của tôi đều phải tự lo cho họ, nên tôi thường hay bị bỏ quên và phải học tính tự lập, trưởng thành trước tuổi.
Từ lúc nào anh thôi không còn sống phụ thuộc vào cha mẹ nữa?
- Từ năm tôi 19 tuổi. Lúc đó, tôi thi đậu vào Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Để có tiền đóng học phí, tôi đã tham gia rất nhiều gameshow như Hãy chọn giá đúng, Siêu thị may mắn, Hát với nhau... Có game tôi thi được giải thưởng cả mấy chục triệu đồng. Số tiền đó, tôi dùng chi trả cho việc học, ăn ở và phụ giúp gia đình chút đỉnh.
Giữa hai chúng tôi, chưa bao giờ nói chữ "yêu", nhưng...
Anh nhà nghèo, còn người yêu anh lại là một tỉ phú, nếu bị cho là lợi dụng tình cảm để kiếm lợi, anh sẽ phản ứng thế nào?
- Có tiền cũng là một hấp dẫn nhưng tôi thực sự yêu cô ấy, vì cô ấy đầy lòng vị tha, nhân từ và sống với mọi người bằng những gì tốt nhất, không sân si, không vụ lợi mà luôn biết nghĩ cho người khác.
Từng 3 lần tham gia cuộc thi Siêu mẫu, xuất hiện nhiều trong các event showbiz nhưng cái tên Vũ Hoàng Việt chưa được nhiều người biết đến. Đùng một cái, anh nổi tiếng khắp nơi khi công khai tình yêu với người yêu ngoài 50 tuổi. Người ta bảo anh cố tình công khai chuyện tình cảm để được dư luận chú ý trước khi tham gia nhiều dự án hoành tráng liên quan đến nghệ thuật vào cuối năm nay?
- Không, vì những dự án đó đều nằm ở nước ngoài. Tôi biết dư luận đã vo tròn, bóp méo tình yêu của chúng tôi. Nên tôi càng nói thì càng có người cho là tôi biện bạch. Tôi không làm điều này để gây chú ý. Sự thực là khi ở sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập thẩm mỹ viện của bạn tôi, khi được hỏi ai là người đang tay trong tay và được tôi chăm sóc kỹ thế, với niềm vui có người yêu tôi đã thổ lộ điều đó. Không ngờ chúng trở thành đề tài bị "ném đá" và bàn tán xôn xao.
Trước khi quen Yvonne Thúy Hoàng, anh đã trải qua bao nhiêu mối tình?
- Ai cũng vậy thôi, trong vai trò một người bạn trai, để có được bạn gái thì phải có tiền mời cô ấy đi ăn, đi chơi. Nhưng chị thấy đấy, với hoàn cảnh khó khăn của tôi làm gì có cô gái nào chấp nhận quen tôi chỉ với những buổi hẹn hò trà đá bao giờ.
Tôi cũng từng thích một vài người nhưng đó chỉ là tình yêu đơn phương, bồng bột của tuổi học trò nên chẳng kéo dài lâu. Nhưng các mối tình trước kia đều là những mối tình của tuổi mới lớn, chưa hiểu rõ trách nhiệm và bổn phận là gì nên không được bền chặt.
Từ khi nào anh bắt đầu cảm nhận được mình đã yêu Yvonne?
- Chúng tôi biết nhau khoảng 1 năm nay nhưng chỉ giao lưu như những người bạn. Cho đến khoảng 3 tháng trước, chúng tôi mới có được dịp gần gũi, nói chuyện và chia sẻ cùng nhau. Tôi chính thức bị rung cảm và lôi cuốn bởi người này.
Yvonne đã nói gì, có cử chỉ như thế nào mà khiến anh cảm động vậy?
- Hai chúng tôi cùng ngồi chung một bàn tiệc và tôi có cơ hội nói chuyện, gần gũi với Yvonne. Tôi cũng không rõ là ai tỏ tình trước vì hình như chúng tôi không hề tỏ tình với nhau mà chỉ có sự đồng cảm và tự hiểu ngầm với nhau thôi.
Tôi cứ nghĩ thế này, bây giờ người ta nhìn tình yêu của tôi và Yvonne rồi bảo, tôi yêu cô ấy vì cô ấy giàu, tôi muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. Nhưng mà suốt quãng thời gian tôi nghèo khó, ngoài người bạn thân của tôi ra, có ai chịu đưa tay ra nâng đỡ tôi hoặc cho tôi ngồi cùng bàn với họ không.
Chỉ có Yvonne, dù là tỉ phú nhưng cô ấy không coi thường tôi, thậm chí là người đầu tiên chủ động mời tôi ngồi chung bàn tiệc với cô ấy. Một người phụ nữ đầy lòng nhân từ và chẳng phân biệt đẳng cấp, giàu nghèo như thế làm sao tôi không cảm động và không yêu cho được.
Giữa hai chúng tôi, chưa bao giờ nói chữ "yêu" nhưng cả hai đều biết đã yêu nhau qua những săn sóc và nhớ nhung khi xa cách. Sự yêu đời và tươi trẻ của cô ấy chinh phục được rất nhiều người khác chứ không chỉ riêng tôi. Tôi không yêu cô ấy vì cô ấy khác biệt với những người khác. Tôi yêu cô ấy vì cô ấy là người đặc biệt của riêng tôi.
Nhưng còn sự chênh lệch tuổi tác rất lớn giữa hai người, anh không thấy đó là một trở ngại ư?
- Nếu yêu mà toan tính và sắp xếp thì chắc không phải là yêu. Khi biết được mình đã yêu cô ấy, tôi hầu như không nghĩ đến việc chênh lệch tuổi tác mà chỉ thấy rất vui và lòng cứ rộn ràng mỗi khi được gần cô ấy. Tôi cũng không nghĩ đến sự phê bình của ai hay chấp nhận của ai cả, vì từ trước đến giờ mọi thứ trong đời, kể cả sự nghiệp, đều do tôi nỗ lực một mình.
Chưa có ai nắm tay tôi để lôi tôi lên một địa vị nào cả nên tôi không quan tâm đến những gì người khác nói. Tuy nhiên, trong thời gian qua, có người đã mạo danh tôi viết những bức "tâm thư" thật châm biếm và coi thường nghề người mẫu mà tôi đang làm. Những ngôn từ và giọng điệu ấy tôi chưa bao giờ sử dụng cả. Tôi thật sự không hài lòng về điều đó.
Sau những sự cố vừa xảy ra, tình cảm của hai người bây giờ thế nào? Người yêu có giận anh vì đã công khai tình cảm không?
- Tình yêu của chúng tôi vẫn bền chặt, có lẽ còn yêu nhau nhiều hơn trước. Cô ấy không giận mà chỉ ước gì mọi người đối xứ với nhau tốt hơn một chút, hiểu biết một chút và nhất là đừng vội phán xét ai hay điều gì khi chưa hiểu rõ ngọn ngành. Ai cũng có quyền sống, không cách sống nào sai cả, miễn cách sống của mình không gây hại gì cho ai là được.
Có những phóng viên gọi tôi và thuyết phục để cô ấy lên tiếng nhưng Yvonne chỉ nhẹ nhàng nói: "Để làm gì vậy. Ai biết mình thì đã biết mình là ai, còn ai không biết thì mình quan tâm làm gì. Còn với những ai biết mình mà không hiểu mình thì lại càng không nên quan tâm. Vô tư đi, cứ coi mọi việc nhẹ như lông hồng thì tự nhiên nó sẽ bay đi, còn nếu coi nó nặng như núi Thái Sơn thì nó sẽ đè chết mình". Tôi rất yêu người phụ nữ này, mọi cử chỉ, hành động của cô ấy đều thể hiện sự chững chạc, nhân ái.
Anh có bao giờ nghĩ cô ấy yêu anh cũng chỉ vì anh đẹp trai, lọt vào top 5 Siêu mẫu và việc cô ấy quen anh cũng giống như việc các đại gia "cặp kè" chân dài để thể hiện đẳng cấp không?
- Vì Yvonne đứng trong ngành công nghiệp thời trang quốc tế, cô ấy từng làm việc với rất nhiều người mẫu trẻ, cả nam lẫn nữ, nên đẹp trai không có gì đặc biệt với cô ấy cả. Cô ấy cũng chẳng cần thể hiện đẳng cấp với ai cả, vì cô ấy về Việt Nam chưa lấy gì của ai, không làm ăn với ai, cô ấy chỉ cho thôi.
Yêu thì cứ lao đầu vào yêu thôi
Cuộc sống của anh trước khi yêu và sau khi yêu thay đổi thế nào?
- Nếu nói cuộc sống của tôi vẫn nghèo khó sau khi yêu Yvonne thì chắc hẳn là giả dối. Bây giờ, tôi không phải chạy vạy mượn quần áo như trước nữa. Là bạn trai của Yvonne, cô ấy bảo không cho phép tôi ăn mặc "diêm dúa" khi xuất hiện trong những bữa tiệc gặp gỡ bạn bè cùng cô ấy. Bởi thế, mỗi lần đi đâu, Yvonne tự sắm sửa đồ giúp tôi. Như thế mọi người có gọi tôi là kẻ đào mỏ không? Hơn nữa, tôi sống trong nghèo khó quen rồi nên bây giờ dù có tiền hơn trước tôi vẫn quen giữ nề nếp ấy và chỉ chi tiêu cho những thứ cần thiết.
Ngày xưa đi học bằng xe buýt và cuốc bộ. Bây giờ anh đã có người yêu là tỉ phú, anh có đổi đời lên xe như người ta không?
- Dĩ nhiên là tôi không còn cuốc bộ hoặc đi xe buýt như ngày trước. Nhờ tiền kiếm được từ những gameshow, tiền đi diễn và một ít tiền thưởng từ thi Siêu mẫu, tôi dành dụm mua được chiếc xe SH nên sự di chuyển dễ dàng hơn. Tôi không xin tiền người yêu mình để đổi xe.
Mỗi lần hai người hẹn hò thường như thế nào, anh có dắt cô ấy đến những nhà hàng sang trọng hay đi shopping gì không?
- Chúng tôi hẹn hò với nhau như những cặp tình nhân khác, cũng đi xem phim mỗi khi có phim mới ra, cũng đi ăn, đi mua sắm và du lịch khi thời gian cho phép. Còn ai trả tiền thì đâu có gì quan trọng, tôi vẫn trả trong khả năng của mình.
Không giàu có như bạn gái mình, anh thể hiện sự ga-lăng của một người đàn ông bằng cách nào?
- Vật chất thì Yvonne có tất cả những gì cô ấy muốn, tôi dù có giàu có đi nữa cũng không là điều cô ấy cần. Chúng tôi là niềm vui của nhau, thấy đầy đủ khi có nhau, những ai từng yêu sẽ hiểu được cảm giác này. Tôi không nghĩ mình cần màu mè, ga-lăng với Yvonne, chỉ cần thành thật và chăm sóc cho cô ấy là đủ.
Hầu hết cha mẹ đều mong con mình tìm được người yêu xứng đôi vừa lứa. Gia đình anh nói gì khi biết chuyện anh yêu người gần bằng tuổi mẹ mình?
- Trong gia đình, tôi tự lập từ rất sớm. Những vật lộn với cuộc sống đã giúp tôi trưởng thành, chín chắn dần. Bởi thế khi biết tin tôi yêu Yvonne, gia đình không có ý kiến gì cả, vì gia đình biết tôi luôn quyết định mọi vấn đề một cách đúng đắn. Còn với gia đình Yvonne thì chắc chắn là cô ấy chẳng cần xin phép ai khi yêu cả (cười).
Đến nay, hai người đã ra mắt gia đình hai bên chưa?
- Gia đình tôi đã gặp Yvonne nhiều lần và càng gặp thì càng yêu thương cô ấy hơn. Còn gia đình Yvonne ở bên Mỹ thì tôi chưa có dịp gặp, mong là sang năm khi tôi đi diễn bên đó sẽ có cơ hội gặp họ.
Anh có định kết hôn với Yvonne không?
- Giữa hai chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này vì dù sao tình cảm của chúng tôi vẫn còn rất mới. Chỉ biết là hiện tại chúng tôi rất yêu nhau và luôn muốn ở gần bên nhau. Chưa một sóng gió nào làm rạn nứt mối tình của chúng tôi cả.
Có chuyện tình yêu nổi tiếng của ngôi sao Demi Moore và "phi công trẻ" Ashton Kutcher, họ đã yêu nhau nồng nàn nhưng rồi cũng chia tay vì "phi công trẻ" lúc này đã đủ nổi tiếng và kịp có bồ trẻ. Anh nghĩ gì về tương lai mối tình lệch tuổi của mình?
- Người ta cứ lo sau khi công khai tình yêu với Yvonne, tôi có đủ tiếng tăm rồi thì bỏ cô ấy và chạy theo bồ trẻ. Vậy sao không ai nghĩ lỡ Yvonne bỏ tôi trước thì sao? Họ là họ, chúng tôi là chúng tôi. Có ai biết đoán trước được tương lai mình sẽ ra sao để mà sắp xếp, chuẩn bị đâu. Yêu dù là nam hay nữ, nếu có cơ hội làm đẹp bản thân thì nên làm.
Mất tích một thời gian dài trong làng giải trí rồi bất ngờ xuất hiện trở lại với gương mặt hoàn toàn khác lạ, người ta đồn thời gian đó anh náu mình để làm cuộc "đại trùng tu nhan sắc"?
- Sau khi thất vọng vì không đạt được điều tôi mơ ước trong cuộc thi Siêu mẫu 2012, tôi buồn và tự cho mình một thời gian nghỉ ngơi. Đúng thời gian đó, tôi gặp được cơ hội để đi trình diễn nước ngoài. Sau khi được xem qua những clip về chương trình thời trang đó, tôi quyết định phẫu thuật nâng mũi lên một chút và để râu cho hợp phong cách của chương trình. Câu nói "đại trùng tu nhan sắc" đã không đúng với tôi trong trường hợp này.
Có người bảo "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên". Là nam giới, anh nghĩ gì về phẫu thuật thẩm mỹ?
- Tôi không thấy phẫu thuật thẩm mỹ là điều xấu, nếu công nghệ tiến bộ đủ để mình có thể chỉnh sửa những khuyết điểm thì tại sao không chỉnh sửa. Vì tôi làm trong ngành nghệ thuật, thường thì nghệ thuật và cái đẹp đi song song với nhau. Bởi thế, dù là nam hay nữ, nếu mình có khả năng và có cơ hội để làm đẹp cho mình thì nên làm điều đó.
Showbiz lắm thị phi, phần nào anh cũng kiểm chứng được điều đó. Nếu bây giờ được phép chọn lại, anh sẽ vẫn chọn "con đường" cũ chứ?
- Vâng. Tôi vẫn làm lại những gì tôi đã làm dù đã trải qua khá nhiều khó khăn lẫn thị phi. Nhưng bù lại, cảm giác say mê khi mình được trình diễn và sung sướng khi tên mình được "xướng" lên, tôi nghĩ không có gì thay thế được nó.
Cảm ơn Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ!
Theo Mốt và Cuộc sống
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001