Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Biệt danh 10 hot boys 2012

Thứ hai, ngày 17 tháng mười hai năm 2012

topten1
Cũng như mọi năm cứ đến tháng 12 thiên hạ bắt đầu bình chọn top ten. Đến nay mới thấy xuất hiện hai bình chọn của Sơn Thi Thơ và Trương Duy Nhất. Bình chọn của Sơn Thi Thư có tên Top ten hot boy 2012 ( tại đây), bình chọn của Trương Duy nhất có tên Top ten quan chức 2012 ( tại đây). Mỗi bình chọn mình nhất trí một vài hot boy.  Kết hợp với Sơn Thi Thư  và Trương Duy Nhất, mình xin đưa ra  10 hot boys trong năm 2012, và các biệt danh của họ. Lưu ý có những hot boy đã hot năm ngoái năm nay vẫn hot, họ càng phải được đưa vào. Có những người rất hot trong năm 2012 như Đàm Vĩnh Hưng, Hoàng Quang Thuận nhưng mình nghĩ họ không đáng để được quan tâm. Thứ tự hot boy là ngẫu hứng, hoàn toàn không có chủ ý gì, trừ hai hot boy mình yêu mến đã được đưa lên trước tiên.
1. Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh- Biệt danh:  Quan vì dân- ” Sai mà có lợi cho dân thì vẫn cứ làm.”
2. Bí thư Thanh Hóa Mai Văn Ninh-Biệt danh: Quan biết thua dân, nổi danh với một trận thua đẹp ( tại đây)
3. TBT  Nguyễn Phú Trọng: Biệt danh: Cụ nhóm lò- Bắt sâu cũng phải biện chứng và nhân văn. Bắt sâu không được thì  đi nhóm lò.
4. TT Nguyễn Tấn Dũng-  Biệt danh:  Đồng chí X Người kêu gọi lòng tự trọng vì ” không bao giờ thoái thác nhiệm vụ”.
5. Bí thư  Hải Phòng Nguyễn Văn Thành- Biệt danh:  Ông google.tiên lãng-”Các bài báo rậm rịch, liên tục,… là phải thế nọ, phải thế kia, cứ phải phải liên tục, và đến ngày hôm qua như chúng ta thấy là có 1.300, 1.400 bài báo và hơn năm triệu lượt người vào cái mạng gu gờ chấm Tiên Lãng.”
6. Thống đốc Nguyễn Văn Bình-Biệt danh: Ngài một nửa Nobel. Từ 1 trong 10 vị Thống đốc tồi nhất thế giới đến danh hiệu chiến sĩ thi đua toàn quốc và… nửa giải Nobel!
7. Bộ trưởng Đinh La Thăng- Biệt danh: Ông loạn phí-“Việc đóng phí thể hiện sự yêu nước nên người dân phải thấy hạnh phúc và tự hào”
8. Bộ trưởng Vương Đình Huệ:- Biệt danh: Ngài loạn vì. Nói thì vì 90 triệu dân nhưng làm thì vì các doanh nghiệp.
9. Giám đốc công an Đỗ Hữu Ca- Biệt danh:Ông một trận đánh đẹp. “Cái này nó rất là hay, có sự kết hợp giữa địa phương, giữa công an, quân đội, biên phòng rất là đẹp…Tôi nghĩ là rất hay, có thể viết thành sách.”
10. CTN Trương Tấn Sang- Biệt danh: Ngài thuyết sâu- Thấy cả một tập đoàn sâu nhưng không biết tên sâu.
NQL
nguồn:http://quechoa.vn/2012/12/17/biet-danh-top-ten-hot-boy-2012/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001