Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2012

Bức thư tình vụng trộm và chuyện tình 20 năm

       
06/12/2012 16:05

Tiin.vn - Chuyện tình từ khi học trung học này khiến cho rất nhiều khách mời trong ngày đám cưới của cặp đôi thấy ngưỡng mộ và bất ngờ đấy!
Năm 1990, tại trường trung học Ferry Pass tại Penscola, bang Florida, Mỹ, anh chàng Trevor Webb viết cho cô bạn gái xinh xắn cùng lớp một bức thư ngắn rủ rê cô nàng đi chơi với mình. Hai mươi năm sau, tức tháng 12 này, chuyện tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái bằng một đám cưới vô cùng lãng mạn!
Trong ngày cưới của mình, trước mặt rất nhiều bạn bè và người thân chứng kiến, cô dâu Cathy đã bật mí bức thư tình “vụng trộm” ngày nào.
Bức thư tình vụng trộm và chuyện tình 20 năm
Bức thư tình từ hồi lớp 6 của hai người
Mở đầu đoạn thư là một dòng chữ viết hoa nhấn mạnh: “Đừng để ai nhìn thấy bức thư này nhé!”
“Cathy à. Tớ vẫn thích cậu lắm và tớ vẫn ước ao được ở bên cậu. Tớ biết rằng Brad thích cậu. Nhưng hãy quyết định người mà cậu muốn được ở bên. Suy nghĩ thật kĩ và cho tớ biết quyết định của mình nhé!
Tớ sẽ đứng ở cuối hàng lang này đợi cậu. Hãy ra gặp tớ khi buổi học kết thúc nhé và nói cho tớ quyết định của cậu nhé. Thân ái, Trevor”.
Đây là nội dung của bức thư được viết trên một tờ giấy học sinh khá nhàu. Cuối cùng, Cathy cũng đến gặp Trevor và họ bắt đầu hẹn hò từ đó. Tình yêu của họ kéo dài đến tận khi học đại học, khi mỗi người sống một nơi khác nhau và bất ngờ chia tay ngay sau khi tốt nghiệp. Cho đến năm 2006, cùng quay trở lại Penscola, mặc dù lúc ấy Webb đã có bạn gái khác nhưng khi gặp lại Cathy, Webb đã chia tay cô bạn gái hiện tại vì phát hiện ra “Người bạn gái hiện tại không hiểu những gì tôi nghĩ như Cathy”.
Bức thư tình vụng trộm và chuyện tình 20 năm
Cặp đôi Trevor - Cathy và một đám cưới lãng mạn
Tình yêu của họ kết thúc bằng một đám cưới rất lãng mạn vào đầu tháng 12 này. Họ quyết định công bố với mọi người bức thư tình từ khi học lớp 6 để cho mọi người thấy vòng tròn tình cảm họ đã đi hết ra sao.
“Cuộc sống đưa chúng tôi đến với những con đường khác nhau, nhưng cuối cùng những con đường ấy lại nhập lại thành một. Những người yêu nhau rồi sẽ trở về với nhau.” Cathy nói.


            Sẽ xóa những comment nói tục

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001