Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Tin thứ Bảy, 08-12-2012


Posted by basamnews on 08/12/2012
NÓNG HỔI! 17h5′- Tin từ CTV tại TPHCM cho hay: “Sáng nay thành ủy đã họp, dưới sự chủ trì của Bí thư LTH. Chiều nay thành ủy mời 5 vị đứng tên trên bản thông báo lên, nghe đâu là cố thuyết phục các vị sáng mai không có mặt tại cuộc mít tinh (tếu thiệt!). Tới giờ này vẫn chưa thấy 5 vị trở về. Có lẽ sáng mai sẽ ‘êm’ thôi, tức là khó có thể trấn áp người yêu nước“.
18h30′- 15′ trước, TS Nguyễn Quang A cho biết: “5 Anh ở HCM được mời lên vẫn chưa về. Tôi vừa đi mua bánh chưng cho bà cụ nhà tôi về đã thấy 2 người: 1 đại úy CA khu vực, 1 an ninh tên Hưởng (người đã bị tôi đuổi một lần và đã bám theo nhiều lần và luôn chối là CA khi bị chất vấn ở ngoài đường) đến ‘thăm’ ông bố vợ tôi (cụ 90 tuổi). Về đến nhà nghe cụ đang giảng cho 2 anh CA về biển Đông về chuyện ‘thăm viếng’ của chính quyền và CA. Cụ rất bực và nói rất to. Anh Hưởng nói là sợ người ta ‘phá sứ quán TQ’ nên phải ngăn biểu tình.
Hiện (18h13 phút) từ trên tầng 3 tôi vẫn nghe cụ giảng giải cho 2 anh thanh niên CA. Tôi có ghé xuống vài phút làm được 1 videoclip sẽ tìm cách đưa lên cho mọi người coi mặt 2 anh thanh niên mà ông bố vợ tôi bảo là rất sợ tàu này. Bây giờ là 18h36′, 2 cậu thanh niên CA vừa xin phép về. Tôi xuống quay thêm 1 clip nữa.”
20h20′ – Tin từ CTV: 5 vị được thành ủy mời đã trở về cách đây 1 giờ đồng hồ, chưa nghe nói về tình trạng sức khỏe, thân thể … Hú hồn!
20h40′ – Ông Lê Hiếu Đằng vừa nhắn tin: “Sau khi đã làm việc với UBND TPHCM, chúng tôi vẫn quyết định tiếp tục cuộc meeting vào sáng mai (chủ nhật 9.12) trước nhà hát lớn TP. Xin thông báo với đồng bào và nhân sĩ trí thức, thanh niên, SVHS biết để tham gia. HUỲNH TẤN MẪM, TƯƠNG LAI, HỒ NGỌC NHUẬN, LÊ CÔNG GIÀU, LÊ HIẾU ĐẰNG“.
20h50′ - Nhà thơ Đỗ Trung Quân thông báo trên FB: “GIA ĐÌNH ANH HUỲNH TẤN MẪM ĐANG CÓ CÙNG LÚC 2 NGƯỜI RẤT THÂN BỊNH NẶNG NẰM BỊNH VIỆN. CÁC CỤ MUỐN LẦN NÀY ANH VẮNG MẶT ĐỂ LO CHO GĐ. NHƯNG ANH MẪN VẪN XIN CÓ MẶT VỚI ANH EM NGÀY MAI. GĐ CỤ HỒ NGỌC NHUẬN CŨNG TƯƠNG TỰ. CỤ ĐÀNH VẮNG VÌ NGƯỜI THÂN HẤP HỐI. CÁC CỤ KHÁC VẪN GIỮ QUYẾT ĐỊNH VIỆC AI NẤY LÀM. XIN CẦU NGUYỆN CHO NGƯỜI THÂN CỦA HAI ÔNG QUA CƠN NGUY KỊCH”.
Thông báo khẩn về biểu tình ngày 9/12/2012 (Xuân VN).
23h20 – Một CTV vừa cho biết “Hiện nhiều ngả đường tới trung tâm đều có những chốt chặn Giao thông nhỏ. Những điểm nhạy cảm cũng có sự chuẩn bị sẵn. Đặc biệt, trước thềm Nhà Hát Lớn thấy bắt đầu rục rịch dựng một sân khấu và loa thùng cỡ lớn.”
Một cuộc “phản biểu tình” vào sáng mai? Sẽ phong tỏa toàn bộ khu vực Nhà hát lớn, Bờ Hồ để tổ chức ca nhạc “quần chúng”? Coi chừng lợi bất cập hại. Bà con lại kéo nhau tới biểu tình trước SQTQ, Lăng HCM là gay!
nguồn:http://anhbasam.wordpress.com/2012/12/08/tin-thu-bay-08-12-2012/#more-84532
======================================================================
Thông báo khn v biu tình ngày 9/12/2012

Theo nguồn tin từ an ninh quận Đống Đa, Hà Nội vừa cho biết:

Chiều nay Bộ Công An vừa họp về việc phân công nhiệm vụ đối phó cuộc biểu tình chống Trung Quốc ngày mai 09/12/2012. Cuộc họp vừa kết luận một số điểm quan trọng như sau:

- Ứng trực 100% quân số trên địa bàn và các lực lượng khác...
- Dùng biện pháp nghiệp vụ cô lập, ngăn chặn, phong tỏa tối đa các đối tượng có ảnh hưởng...
- Theo dõi sát mọi chuyển động, có biện pháp ngăn chặn kịp thời các nhóm dân oan có mặt trên địa bàn...
- Không mạnh tay trấn áp người biểu tình khi không có hành động quá khích bất thường...
- Phong tỏa các con đường đến địa điểm tập trung tại tất cả các ngả đường từ 5h sáng để ngăn chặn tập trung với số lượng lớn...
...
Xuân Việt Nam khẩn báo đến các nhóm biểu tình để khẩn trương có kế hoạch linh hoạt nhằm đối phó với biện pháp vô hiệu hóa biểu tình của Bộ Công An.

Xuân Việt Nam gợi ý: hãy vẫn đến các điểm đã hẹn đúng giờ, nhưng nếu có dấu hiệu bị chặn bằng barie thì bà con hãy bình tĩnh di chuyển liên tục xung quanh địa điểm bị chặn để chờ nhau... chỉ khi số lượng đủ đông mới đồng loạt phất cờ và biểu ngữ ra khỏi người, đi thành đoàn lớn.

Chúc bà con biểu tình thành công!

Chúng tôi sẽ có thông báo thêm khi có tin tức mới...
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001