Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Người dân phải cảnh giác với những cú lừa kiểu này của Công An Việt Nam 

Tại một xã của huyện Lý Nhân, Hà Nam người dân đang xôn xao bàn tán về việc anh C một người nghiện ma tuý mới bị bắt.

Chuyện là đã nhiều tháng trước ở xã bên cạnh có một người bị mất điện thoại nghi anh là người lấy trộm, cùng thời điểm đấy anh lại đang tự nguyện cai nghiện ở nhà, cơ thể lúc nào cũng mềm nhũn nằm trên giường được người thân chăm sóc. Khi công an phòng chống ma tuý của huyện tên Dương, đưa mấy người công an nữa đến khám nhà thì anh đang nằm trên giường. Công an không có lệnh khám nhà nhưng đã tuỳ tiện khám xét, vợ và bố anh đã cùng anh phải đối vì không có lệnh và đuổi mấy thằng công an đấy ra khỏi nhà. Ra khỏi nhà anh, tên Dương đã tuyên bố “tất cả các thằng nghiện trong xã này mà cai được tao sẽ ăn cứt cho cả xã, và thề rằng: Tao mà còn làm công an thì tao sẽ bắt thằng C này cho nó rũ tù”.

Cách đây 2 tháng khi công việc làm bánh đa ế ẩm, anh đi làm thuê được ít tiền đi mua ma tuý để dùng, trên đường về anh đã bị tên Dương này chỉ đạo để bắt anh. Đến nay gia đình cũng chưa được gặp, chưa biết là anh bị bắt lúc đó trong người có bao nhiêu tép ma tuý, chỉ biết dân quanh khu vực anh bị bắt người nói 14 tép, người nói 18 tép.

Điều đặc biệt là ngày thứ 5 ngày 30/08/2012 vợ và con anh đến công an huyện gặp người thụ lý hồ sơ của anh để hỏi về vấn đề của anh thì được anh này tên H nói chuyện rất thân thiện tình cảm. còn nhận chị chị em em thân tình, trong lúc nói chuyện tên H nhận ra chị Th vợ anh C có chút tấm tơ “biệt danh của chị ở nhà là Tấm Tơ vì không được khôn ngoan lắm”, hắn liền bảo con anh ra ngoài chờ để hắn làm việc với chị.

Tên H nói: em rất hiểu và thương chị, em sẽ giúp chị làm hồ sơ giảm án cho anh còn 5 năm tù với giá là 50 triệu.

Chị Th: nhà chị không có tiền nhiều như thế đâu, em giúp chị sau này anh chị sẽ không quên ơn em đâu, chị coi em như em trai của chị, sau này anh chị sẽ thường xuyên đến nhà em chơi.

Tên H: chị nói thế em sẽ xem xét giúp chị giảm xuống còn 35 triệu nhé!

Chị Th: nhà chị ko có tiền nhiều như thế đâu, em xem giảm xuống giúp chị.

Tên H: chị chỉ cần viết vào giấy cho em mấy chữ để em làm tài liệu để giúp chị, “mồm nói tay lấy giấy bút ra bảo chị viết”. hắn đưa tờ giấy trắng bảo chị viết mấy dòng ở cuối trang, còn trên đầu trang vẫn để trắng với nội dung “tôi tên là Ng Thị Th địa chỉ... ngày tháng năm có cho anh Giang ở Chính Lý vay số tiền là 35 triệu đồng” rồi ký, ghi rõ họ tên.

Nghe thấy ngon lành chị bảo nhưng nhà chị làm gì có tiền mà cho ai vay, với lại chị co biết người đấy đâu? Tên H bảo “ không sao chị cứ viết như thế đi, có thế em mới giúp chị để làm hồ sơ giảm án cho anh C được” nghe bùi tai chị Th liền viết theo ý hắn, khi về nhà chị hí hửng khoe với hàng xóm là gặp được người công an tốt rồi kể sự việc, mấy bà hàng xóm thấy lạ mới hỏi mày có bíêt thằng Giang ở Chính Lý là ai ko? Mà tiền ở đâu mà mày cho nó vay? Chị này mới vỡ lẽ ra và bắt đầu mỗi người một câu, người cho rằng CA lừa mày viết như thế để công an nó ép chồng mày vào tội: Buôn bán Ma tuý trong khi thực tế chồng mày chỉ là mua về để hút hít. Mà chồng mày bị bắt ở Chính lý, giờ công an bảo mày viết như thế, có thể nào thằng Giang là người bán ma tuý ko? Nếu đúng như thế thì mày cũng sẽ bị bắt vì tội buôn bán ma tuý rồi được vào ở cùng phòng với chồng mày thì sướng.

Nghe thế chị tá hoả gọi điện cho tên H bảo em huỷ cho chị tờ giấy chị mới viết cho em đi nhé, hắn hứa ngon lành. Những người hàng xóm chưa yên tâm bảo chị phải đến đấy lấy tờ giấy đấy và huỷ đi, chiều hôm sau chị đến gặp hắn yêu cầu lấy lại tờ giấy đấy nhưng rất khó khăn hắn mới đưa ra, chị định nhét vào cạp quần mang về liền bị tên H dật lại xé ra ngay trước mặt chị và bắt đầu giở mặt “từ nay trở đi chị đừng có mà liên lạc gì với tôi nữa nhé, không có chị em gì nữa cả, tôi giúp chị mà chị ko tin thì đừng có mà liên lạc gặp gỡ”

Từ hôm đó đến nay dân trong làng cứ xôn xao bàn tán, và gia đình chị thì lo lắng sợ hãi vì chưa ai tìm ra đáp án tại sao công an lại lừa chị TH viết mấy dòng chữ sai sự thật trong một tờ giấy trắng phần trên như thế?

nguồn:http://www.letrai.net/2012/09/nguoi-dan-phai-canh-giac-voi-nhung-cu.html
===============================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001