Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

BÀ "HỒNG BEO" PHẠM NHỮNG LỖI GÌ ? 

Xử lý sai phạm của tổng biên tập báo Thể Thao TP.HCM


Ngày 7-12, ông Nguyễn Thành Rum, Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, đã ký văn bản báo cáo các cơ quan chức năng kết quả xử lý sai phạm của bà Hồ Thị Thu Hồng, Tổng Biên tập báo Thể Thao TP.HCM.
Theo kết quả thanh tra của Sở VH-TT&DL TP, bà Hồ Thị Thu Hồng đã có nhiều sai phạm nghiêm trọng về tài chính. Cụ thể, hiện khoản nợ của tờ báo lên tới hơn 8,9 tỉ đồng nhưng không có phương án khắc phục. Trong đó có khoản nợ 3,8 tỉ đồng vay của Công ty TNHH một thành viên Mai Nam do chính bà Hồng là chủ sở hữu. Quá trình thanh tra, bà Hồng không cung cấp các chứng từ gốc, không trả lời, giải trình về khoản vay này cũng như các khoản vay mượn khác của một số cá nhân, tổ chức.
Trong thời gian bà Hồ Thị Thu Hồng quản lý, điều hành hoạt động báo Thể Thao TP.HCM, mặc dù nhiều tài sản cố định đã bị thất thoát nhưng vẫn trích khấu hao trên sổ sách trong những năm 2009, 2010 và 2011.
Với những sai phạm trên, Hội đồng Kỷ luật của Sở VH-TT&DL TP.HCM đã thống nhất hình thức kỷ luật cách chức tổng biên tập của bà Hồ Thị Thu Hồng.
Theo Bình Minh
(Pháp luật TPHCM )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001