Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Côn đồ ăn lương dân ?


Thứ hai, ngày 10 tháng mười hai năm 2012
 Cộng đồng mạng đang chia sẻ những hình ảnh của đám côn đồ có mặt tại cuộc biểu tình của Nhân dân tại Hà nội chống giặc Tàu xâm lược. Đám này có mặt trong mọi chỗ : bắt người biểu tình, vào trại Lộc hà, ra ngoài cổng gây sự và có thái độ vô học với cả người già như Cụ Hiền Đức, Cụ Ngô Đức Thọ. Dưới đây là những hình ảnh được đăng tải trên mạng :


Bốn tên lao vào bóp cổ và lôi một thanh niên yêu nước tên Phương lên xe buyt

Bốn tên trong ảnh có mặt tại trại Lộc Hà, luôn gây sự, kích động, chọc gẹo cả người già và phụ nữ,  vào trong trại  cùng các công an Hoàn Kiếm.

Nghênh ngang trong trại Lộc hà cùng các cảnh sát.

Tên gày này bóp cổ, đánh thanh niên tên Phương trên xe buyt.


Hai tên này giở thái độ rất hỗn láo, vô học với GS Ngô Đức Thọ và cụ Lê Hiền Đức.


Những tên này tại sao lại đi chung với công an Hoàn Kiếm ?


Tên này cũng rất hung hăng gây hấn với nhiều người.


 Gọi thêm giang hồ ( hai tên đội mũ lưỡi trai) đến bắt tay bắt chân hỗ trợ. PV đã hỏi qua một kênh chơi với Cường " cát" - một liền anh liền chị  bên Gia Lâm - Cường cho biết : " mấy con ghẻ này đâm chém, bắn thuê, nhưng vẫn muỗi  thôi...tôi chơi với bố chúng nó...''.


Xe chở hai tên giang hồ huyện đến.

  Chỉ qua những hình ảnh mà cộng đồng đang chia sẻ trên mạng đã cho thấy : lực lượng công an, cảnh sát, giang hồ, côn đồ giờ là một hội, được sử dụng để chống lại Nhân dân ở mọi chỗ, mọi nơi. 
  Qua cộng đồng mạng, chúng tôi rất mong được các PV, các cá nhân biết thông tin về các nhóm này, cung cấp thông tin để làm rõ các hành vi hại dân của chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001