Thứ Hai, 10 tháng 12, 2012

Gượng vài chữ trước khi vợ đè ra xoa bóp

Thứ hai, ngày 10 tháng mười hai năm 2012
Chúng bắt 24 anh em chúng tôi khi biểu tình chống Trung Quốc.

Một số đồng đội tôi bị đánh (ít nhất là 4 người). Anh Trương Dũng bị đánh ở trại Lộc Hà kêu với tôi là nó đánh đau lắm anh ạ.

Tại trại phục hồi nhân phẩm Lộc Hà, tôi bị 4, 5 tên khiêng 50 m, tiếp tục khiêng lên tầng 2 vì chúng nó mời tôi đi làm việc nhưng tôi bảo không có nhu cầu được mời.

Không biết trên thế giới, có kiểu mời nào như ở đất nước này không.

Thấy các bạn có những lời hỏi han, tôi viết vội mấy dòng như vậy, không ra đầu, ra đũa. Các bạn thông cảm, tôi sẽ có những tường thuật kỹ hơn ở các bài viết sau nhé, trong đó có những chuyện ngu xuẩn và vô học của công an hiện nay (chắc là do quan thầy dạy dỗ và chỉ đạo)

Tôi vừa về. Người đang đau ê ẩm vì cú "mời" của công an cộng sản.

Và lại sẵn sàng cho cuộc biểu tình chống Tàu Cộng tiếp theo.

9/12/2012

Nguyễn Tường Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001