Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

Lộ diện đối thủ “nặng ký” của Thúy Nga

15/12/2012 18:35

(iHay) Mặc dù diễn viên hài Thúy Nga nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi đến với Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, tuy nhiên, cô đã gặp phải nhiều đối thủ “đáng gờm” tại cuộc thi này, trong đó có người đẹp Thu Hoài.


Thu Hoài là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012

Cô hiện đang là chủ sở hữu của một thương hiệu spa chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại TP.HCM và Cần Thơ

Người đẹp sinh năm 1976 này nhận được lời mời tham gia Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 trực tiếp từ Trưởng ban tổ chức cuộc thi

Tuy nhiên, lúc đầu, bà mẹ 3 con này cũng còn khá ngần ngại khi xuất hiện trong một cuộc thi nhan sắc lớn như vậy, nhưng cô cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, người thân, đặc biệt là một số gương mặt quen thuộc của làng thời trang và showbiz Việt

Ngoài việc tham gia cọ xát ở một sự kiện văn hóa lớn, Thu Hoài còn mong có thể gửi gắm thông điệp kêu gọi từ thiện của mình tại cuộc thi này

Trong lần “chinh chiến” tại Mỹ này, nữ doanh nhân xinh đẹp được sự hậu thuẫn và hỗ trợ trực tiếp từ người bạn lâu năm, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh


Trải qua khoảng thời gian gần hai tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, hiện Thu Hoài và các thí sinh khác đang nỗ lực tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 15.12 (giờ Mỹ), tức sáng 16.12 giờ Việt Nam, tại Long Beach (California)

Bộ ảnh của người đẹp Thu Hoài tại Mỹ được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn; chuyên gia trang điểm Huấn và stylist Đỗ Long
Hiền Nhi
Ảnh: Nhân vật cung cấp

nguồn:http://ihay.thanhnien.com.vn/pages/20121215/lo-dien-doi-thu-nang-ky-cua-thuy-nga.aspx
======================================================================
Choáng ngợp trước nhan sắc như gái 20 của Tân Hoa hậu Quý bà


Thứ ba, ngày 18 tháng mười hai năm 2012

(Dân trí) - Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 Thu Hoài đã 36 tuổi và có 3 con nhưng chị vẫn giữ được sắc vóc mặn mà, rạng rỡ như thiếu nữ thuở đôi mươi.
 >> Người đẹp Thu Hoài dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu
 >> Diễn viên hài Thúy Nga đạt giải Á hậu 2

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 đã diễn ra ngày 16/12 tại Mỹ. Nữ doanh nhân xinh đẹp Thu Hoài đã đăng quang danh hiệu cao nhất đồng thời giành luôn 2 giải thưởng phụ: Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất.
Thu Hoài trong đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 tại Mỹ, tối 16/12Thu Hoài trong đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 tại Mỹ, tối 16/12

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc cộng với sự tự tin, duyên dáng và khuôn mặt ăn ảnh, Thu Hoài đã vượt qua 17 thí sinh vòng chung kết nhận được số điểm cao nhất của ban giám khảo.
Khiến khán giả bất ngờ không kém là danh hài Thúy Nga với sự xuất hiện khá ồn ào tại cuộc thi đã chính thức có đựoc danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc đồng thời nguời đẹp này còn rinh luôn giải Hoa hậu Tài năng.
Người đẹp Thu Hoài năm nay 36 tuổi, cao 1m62, số đo 3 vòng 87-62-92. Đây là lần đầu tiên chị tham dự một cuộc thi nhan sắc và bất ngờ thắng lớn dù trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Thu Hoài đựoc báo chí đánh giá cao và là ứng viên sáng giá nhất.
Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Thu Hoài

Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Thu Hoài

Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Thu Hoài

Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Thu Hoài
Giây phút đăng quang Hoa hậu của người đẹp Thu Hoài

Thu Hoài cũng chia sẻ, ở tuổi này với cô sự nổi tiếng không còn là điều quan trọng mà cô muốn chứng minh phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng đẹp và tự tin thể hiện mình.
Hiện Thu Hoài đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, bà mẹ 3 con này đang là giám đốc chuỗi hệ thống spa làm đẹp rất nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Được biết, sau khi trở về Việt Nam, Thu Hoài sẽ bắt tay vào các dự án cộng đồng và chính thức công bố quỹ từ thiện do chính Thu Hoài cùng bạn bè sáng lập nên.

Mời độc giả Dân trí ngắm nhìn hình ảnh trẻ trung, rạng rỡ của Tân Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới:
Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh

Hà Thanh
Ảnh: Lê Thiện Viễn
nguồn:http://www.tin247.com/choang_ngop_truoc_nhan_sac_nhu_gai_20_cua_tan_hoa_hau_quy_ba-8-22070326.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001