Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Ngày tận thế của loài Khủng Hồ 


Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Ngày 21 tháng 12 năm 2012 đã qua đi như mọi ngày. “Một bộ phận không nhỏ” loài người từng tin vào lời đồn đại hôm nay là ngày tận thế đã thở cái phào; nỗi sợ... chết biến mất, thấy khỏe re như con bò kéo xe. Thế nhưng, với một loại động vật hai chân hai tay nhưng phi người phi ngợm, đây là thời điểm đang xảy ra tới tấp những hiện tượng, điềm báo ngày tận thế của chúng. Đó là loài Khủng Hồ.

Khủng Hồ với Khủng Long, khi nghe/đọc/viết ai cũng nghĩ là cùng họ, nhưng thực tế và thực chất Long và Hồ không có tí ti DNA nào liên hệ với nhau cả. Một bên thì to kinh khủng nhưng chẳng hại ai; một đàng thì nhỏ cỡ con vượn, nhưng gian ác hại người lẫn hại nhau khủng khiếp. Gian ác như thế nào thì thậm chí cái cột đèn nơi thành phố, ngọn cỏ chốn thôn quê cũng đã biết rồi. “Khổ lắm, biết rồi nói mãi “

Theo khám phá khoa học mới nhất, Khủng Long bị diệt chủng cách đây 10.000 năm do dòng nham thạch Deccan Traps, một khu vực gần Mumbai, Ấn Độ hiện nay. Chúng biến mất trên trái đất này  từ lâu lắm rồi, trước khi xuất hiện loài Khủng Hồ.

Khủng Hồ mới xuất hiện cách đây trên 80 năm, trên mãnh đất hình chữ S bên bờ Thái Bình Dương. Tổ sư loài này nẻ ra từ vùng Núi Quyết, Nghệ An, sau chuyển lên mạn ngược là hang Pắc Bó, giáp với Trung Quốc. Khác với Khủng Long bị tuyệt chủng vì nham thạch từ dưới đất phun lên, Khủng Hồ đang tuyệt chủng do chính mồm chúng phun lên mặt mình.

Bắt đầu là Khủng Hồ đầu đàn, danh xưng là Tổng bí khủng, tên Khủng Lú Nặng. Sau 15 ngày đóng cửa “phê và tự phê” đã phải mếu máo thừa nhận 100% lâu la tự xin được kỷ luật và kỷ luật một đồng chí” nhưng sợ đồng bào yêu nước quan tâm với vận mệnh tổ quốc mà chúng gọi “thế lực thù địch”, nên đành chào thua.

Kế đến là Khủng Hồ mang danh Chủ tịch ao hồ, tên Khủng Tư Sâu xuống phố kêu gọi đám người bị trị “đừng sợ bị trù úm” cứ tìm sâu Khủng mà chỉ mặt, trong khi chính mình ngồi cạnh Sâu chúa  khủng lại không dám gọi đích danh Sâu chúa, mà phải gọi là “đồng chí X”. Mẹ kiếp, xúi thần dân đi bắt sâu trong khi vua lại “đồng chí” với Sâu tổ sư thì còn gì để nói mà không tận thế.

Tiếp theo là Khủng Hồ Thủ tướng, tên Khủng Ba Ếch. Khủng Ếch sau khi bị đề nghị kỷ luật, thừa nhận khuyết điểm, nhưng khi bị Khủng Cuốc Hội nhắc nhở “văn hóa từ chức” vẫn dương mắt ếch bám lấy cái ghế chúa tham nhũng, chẳng những thế còn chui vào trường Đại Học, dạy sinh viên  loài người phải biết... tự trọng.

Rồi đến phiên con Khủng Hồ Bí thư thành ủy Thành Hồ, (lại Hồ!), tên Khủng Mặt Bằng, tên loài người gốc khựa là Hai Thanh Lee. Trong cuộc họp khẩn để chỉ huy các nhóm trấn áp đồng bào yêu nước xuống đường biểu tình ngày 9/12/2012, đã gọi 42 nhân sĩ trí thức ở Sài Gòn mà hầu hết thuộc thành phần đầu não trong phong trào xuống đường “chống Mỹ cứu nước” rước quân phỏng vào thành Sài Gòn trước 1975: “Tụi nó là một nhóm rất nguy hiểm”. Biểu tình chống giặc Tàu xâm lăng đúng là nguy hiểm cho bọn rước voi về giày mã tổ. Đối với đám phản phúc như thế này Trời nào mà không muốn cho nó tận thế.

Sau Khủng Hồ Hai Thanh Lee là Khủng Hồ Trần Đăng Thanh. Con Khủng Hồ này là chúa phản tổ. Tổ hắn dạy “tri, phú, địa, hào. Đào tận gốc trốc tận rễ”, và tổ sư Mao còn dạy “trí thức không bằng cục kít”. Thế mà con Khủng Hồ Thanh này đã không chịu trốc gốc, cố bươn lên trong 10 năm trời để có cái bằng “cục kít”, mà không phải chỉ có một: nào là Phó Giáo sư, nào là Tiến sĩ, nào là Nhà giáo ưu tú. Đại tá Phó Giáo sư Tiến sĩ Nhà giáo ưu tú: một cục kít vĩ đại.

Đối với con Khủng Hồ này, thì loại “tri thức” như hắn quả đúng như lời sư tổ họ Mao. Người viết chẳng phải mất công dẫn giải, đó là một tên đại dốt, láo, lừa. Dốt, láo, lừa ra sao, bạn đọc chỉ cần đọc “Trần Đăng Thanh- Ngu toàn tập” của tác giả Đặng Chí Hùng, thì rõ tỏng phần nào. Phần nào! chỉ cần phần nào thôi ơi cái ngu của một “ông thầy” đi “giảng dạy” cho các thầy dạy Đại học - Cao đẳng Hà Nội đủ biết Trời chẳng còn dung dưỡng loài Khủng Hồ này chi thêm nữa mà không cho chúng tận thế.

Chúa Giê Su khi xưa dạy, khi ngày tận thế gần kề thì sẽ có nhiều kẻ giả mạo tự xưng là tiên tri xuất hiện. Thế giới loài người chưa xuất hiện thiên tri giả, nhưng thế giới nhỏ hơn là loài Khủng Hồ đang xuất hiện tới tấp, tự xưng mình là thầy thiên hạ, rồi nói nhăng nói cuội lại vừa láo vừa lừa. 

Không cần “áp dụng một cách tài tình và sáng tạo” vào lời Đức Giê Su, ai cũng nhận ra rõ ràng ngày tuyệt chủng của loài Khủng Hồ đã đến.

Loài Khủng Hồ này tuyệt chủng không phải do thiên thạch hay núi lửa như loài Khủng Long, nhưng do chính chúng phun vào mặt nhau và thịt nhau.

nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2012/12/ngay-tan-cua-loai-khung-ho.html#more
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001