Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Ăn cả lồn, ăn cả máu lồn bà!

Ăn cả lồn, ăn cả máu lồn bà!

Posted on by Bà Đầm xòe

Bà Đầm Xòe

“Ăn cả lồn bà, liếm cả máu lồn bà”, thuật ngữ này nhất định không phải do BĐX nghĩ ra mà là do dân tộc Việt Nam ta đã sáng tạo ra. Ý của câu này là, mày có giỏi giang, đểu cáng,cướp giật trắng trợn... thì “ăn cả lồn bà đây”, “ liếm cả máu lồn bà đây”, vân vân.
Bà Phạm Thị Lai xoải cả thân thể hầu hai vị cưỡng chế
Tôi đồ rằng, dân Việt Nam mình nói câu này, tuy là cùng ở hoàn cảnh bước đường cùng, nhưng nhất định người Việt mình xưa vẫn mặc quần áo, vì trong sách lịch sử (chính thống và giả sử) hoặc trong truyện dân gian của Việt Nam ta chưa từng có câu chuyện nào, người phụ nữ đấu tranh với cường quyền áp bức bằng hình thức cởi truồng, trừ những câu chuyện yêu nhau hay bán dâm trong phong the, phòng khách sạn, nhà trọ, vân vân.


Hai mẹ con người phụ nữ, một bà già có tên Phạm Thị Lài (sinh năm 1960), một phụ nữ có tên Hồ Nguyên Thủy (sinh năm 1979) ở Cần Thơ đã cởi truồng ra giữa thanh thiên bạch nhật muốn nói lên điều gì? Chẳng phải bà đem thân thể lõa lồ của bà để dọa công an, bộ đội hoặc là chính quyền đâu, vì bà biết rằng, cái hình ảnh lõa lồ của mẹ con bà thì ăn thua gì. Chồng bà đấy, cha em đấy đã uống thuốc sâu tự sát, tức là lấy cái chết để để phản đối, mà có chùn tay được ai đâu, có ai bị xem xét, kiểm điểm đâu, dự án cướp đất có thay đổi tí nào đâu. Cho nên, lần này mẹ con bà lõa lồ nhất định không phải là hình ảnh nhằm chống lại ai mà chỉ muốn gửi một thông điệp rất rõ ràng: “ mày có giỏi thì ăn luôn cả lồn, ăn cả máu lồn của bà đây”, “ăn cả lồn, ăn cả máu lồn của con bà đây”.

Bà cứ tưởng đem lồn, máu lồn ra dọa sẽ làm cho lượng cưỡng chế chùn tay. Nào ngờ cái “vũ khí tối hậu” này cũng chẳng ăn thua gì. Bà biết đâu rằng, trong lúc cướp, giết, hiếp để nhanh chóng làm giầu đang là phong trào của 5 C: CCCCC thì lồn chúng nó cũng xơi mà máu lồn chúng nó cũng liếm.

Đây là cảm nhận của BĐX khi đọc thông tin trên trang mạng của cụ Lê Hiện Đức. Tôi cam đoan rằng, tất cả người Việt Nam chân chính khi đọc tin này đều có cản giác như tôi. Nếu không như tôi thì đương nhiên họ là những người không như tôi. Mời các bạn đọc toàn văn bài viết trên blog của cụ Lê Hiền Đức:

“Blob Lê Hiền Đức:
CẦN THƠ: 2 PHỤ NỮ KHỎA THÂN GIỮA BAN NGÀY ĐỂ… “GIỮ ĐẤT”!

Trưa ngày 22-5-2012, tại lô số 49, Dự án Khu dân cư Hưng Phú (do Cty Cổ phần Xây dựng số 8 – thuộc Bộ Xây dựng làm chủ đầu tư) đã xảy ra vụ việc gây chấn dộng dư luận. 02 người phụ nữ một trung niên – một trẻ đã khỏa thân, ngăn cản xe máy công trình vào thi công trên phần đất của họ.

Người phụ nữ lớn tuổi tên Phạm Thị Lài (sinh năm 1960), ngụ KV 1, Phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng (Tp.Cần Thơ); còn người phụ nữ trẻ là chị Hồ Nguyên Thủy (sinh năm 1979), là con ruột của bà Lài (hiện đang làm kế toán của một Cty kinh doanh vật tư xây dựng).
Vị trí xảy ra vụ việc nói trên là thuộc Lô số 49 – Khu dân cư Hưng Phú, do Cty Cổ phần Xây dựng số 8 (gọi tắt là Cty CIC8) làm chủ đầu tư. Bà Lài và cô Thủy khẳng định họ khỏa thân để giữ phần đất đã bị Công ty này “chiếm đoạt” một cách thiếu minh bạch và bất hợp pháp.
Nhóm vệ sĩ do Cty này thuê đã lập tức ra tay trấn áp, lôi 2 mẹ con này ra khỏi khu vực thi công. Cả 2 mẹ con đều bị lôi đi trên cát, các bãi cỏ, vật tư xây dựng… trong tình trạng khỏa thân dưới cái nắng giữa trưa gay gắt. Một phụ nữ chứng kiến trực tiếp vụ việc phản cảm này, bày tỏ: Dùng vệ sĩ là đàn ông để tấn công đàn áp 2 người đàn bà không mảnh vải trên người như vậy… coi kỳ quá. Thấy không có chút đạo đức gì hết. Thiệt hết biết mấy ông đại gia địa ốc này nghĩ cái gì…?”. Nhiều người đã nhanh tay ghi lại hình ảnh, videoclip về vụ việc này và gửi về cho chúng tôi cùng với việc bày tỏ bức xúc trước.
Đang trong trạng thái “lõa thể”, bà Lài nói trong nước mắt uất nghẹn: “Đất của gia đình vợ chồng tôi dành dụm, mua bằng tiền mồ hôi nước mắt để cất nhà sinh sống, làm ruộng, trồng rau, nuôi gà… cả mấy chục năm rồi. Công ty địa ốc vào đây tự đưa ra giá rồi ép chúng tôi nhận tiền mà không cho chúng tôi quyền được thỏa thuận mua bán. Ủy ban còn hỗ trợ Công ty, dùng lực lượng Công an cưỡng chế đất tôi giao cho công ty. Chồng tôi sức yếu thế cô chỉ biết tự tử để phản đối. Giờ mẹ con tôi biết làm gì ngoài việc lột hết đồ đạc, ráng chịu nhục nhã để phản đối họ?! Nhục lắm mấy cô mấy chú ơi!”.
Trước đó, phần đất này đã bị UBND Quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) ra quyết định cưỡng chế giao cho Cty CIC 8 làm chủ đầu tư xây dựng Khu dân cư, Khu Căn hộ chung cư cao cấp và phân lô để bán nền. Giá cưỡng chế do phía Cty CIC8 đưa ra và bị rất nhiều người dân trong khu vực này phản đối. Vì theo chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, những dự án “kêu gọi nhà đầu tư” và thuộc dạng dự án kinh doanh sinh lợi, thì phía chủ đầu tư phải tiến hành tự thỏa thuận giá bồi thường thiệt hại với người dân bị ảnh hưởng. Theo hồ sơ của chúng tôi, hộ dân này đã bị cưỡng chế 3 lần và giờ đây khi đất đã được cưỡng chế giao, nhưng chủ đầu tư vẫn không thể tiến hành thi công vì họ liên tục cản trở để “giữ đất”.
Những người dân ở khu vực này xác nhận, trong lần cưỡng chế cuối cùng vào ngày 04-12-2011. Chồng bà Lài là ông Hồ Văn Tư (sinh năm 1954) đã uống thuốc trừ sâu tự tử ngay trước sự chứng kiến của Đoàn cưỡng chế. Trong thành phần Đoàn cưỡng chế cũng xuất hiện hàng chục cán bộ chiến sĩ công an; đặc biệt là sự hiện diện của đại tá Lê Văn Hiếu - Trưởng Công an quận Cái Răng (?). Nhưng rất may, ông Tư được đưa đi cấp cứu và sau 2 tuần điều trị ở BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ và ông đã qua khỏi, giữ được mạng sống. Nhưng hiện sức khỏe ông Tư đang rất yếu, không thể đi lại nhiều được như trước nên việc “giữ đất” của gia đình giờ này đành chỉ trông cậy vào hai mẹ con bà Lài. Những phụ nữ không tấc sắt trong tay, họ đành liều thân với “cách thức” hết sức phản cảm nói trên. Liệu cả xã hội có ai “động lòng” trước cám cảnh của người dân “con ong, cái kiến” khi bị dồn vào đường cùng ?
Chưa có bình luận nào chính thức từ phía chính quyền địa phương và chủ đầu tư về vụ việc “kỳ khôi” có-một-không-hai này. Tuy nhiên, theo thông tin thu thập được, dự án này đang chậm tiến độ khoảng hơn 96 tháng (8 năm) vì vướng “mặt bằng” (!). Hiện tại, giá mà Cty CIC8 đang chào bán ngay tại vị trí đất của hộ ông Tư và bà Lài là hơn 5 triệu đồng/m2. Trong khi đó, theo bà Lài, họ chỉ bồi thường cho gia đình bà với giá 400.000 đồng/m2 mà cũng không bố trí tái định cư theo Luật định, dù gia đình bà đã cất nhà ở trên đất không tranh chấp, hàng chục năm trời nay.
Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và thông tin vụ việc này đến bạn đọc.























Đang tiếp tục cập nhật...
(nguồn blog badamxoe)
===================================================================
Cởi truồng được tiền và cởi truồng mất tiền.

(Viết tiếp bài: Ăn cả lồn. Ăn cả máu lồn bà)
Bà Đầm Xòe

Cởi truồng ở đây là người cởi truồng, nhưng không phải là trẻ em nghèo khó không có mảnh vải che thân nên buộc phải cởi truồng, dù là thời tiết nóng lạnh thế nào; hoặc là đàn ông cởi truồng


mà là phụ nữ trưởng thành cởi truồng

mà phụ nữ này đang còn ở tuổi sinh đẻ

mà không phải một người

mà là hai người

mà hai người lại là hai mẹ con. (Giống thơ Tân hiện đại của ai nhỉ?)

Khái quát như thế chắc bạn đọc hiểu tôi đang nói đến mẹ con nhà nào, ở đâu cởi truồng rồi. Hì, hì. Đó là mẹ con chị Phạm Thị Lài ở quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ thuộc nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ta do Đảng ta đang lãnh đạo toàn diện và triệt để những số kiếp, những thân phân của người Việt Nam.

Chuyện cởi chuồng này chính thức được người đứng đầu cơ quan hành pháp Việt Nam ( Thủ tướng) yêu cầu làm rõ và báo cáo ( Không thấy nói để làm gì).

Chẳng biết Cái Răng đã báo lên Thủ tướng và Thủ tướng xem xét và xứ lý thế nào chưa ( chưa thấy báo " lề phải" đưa tin), nhưng đã có tin mẹ con người đàn bà cởi chuồng ở Cái Răng, TP Cần Thơ bị chính quyền Cái Răng, TP Cần Thơ phạt 1.580.000 VNĐ ( Tin trên báo Tuổi trẻ Online hôm qua, ngày 19.6. 2012". Lý do mẹ con chị Lài bị phạt là " khỏa thân chống lại CIC8 thi công". (Để cho sự kiện này dễ nhớ tôi xin nói gọn lại là vụ Cái Răng phạt tiền cái lồn).
Cái ông nhà báo Quốc Anh đưa tin mới lập lờ làm sao ấy. Chống lại "thi công" là chống lại "thi công" cái gì, không thấy ông nói rõ ra.
Tôi đang yêu một ai đó, nhưng người đó chống lại, cũng có thể gọi là chống " thi công".


Mẹ con chị Lài đang cởi truồng và đang dạo quanh mảnh vườn nhà mình ( xem ảnh) bỗng đâu thấy mấy tay thanh niên sức khỏe tràn trề đang ở tuổi hăng "chiến đấu" như trâu mộng ập đến, rồi kéo lê mẹ con chị từ bụi rậm này, đến bụi rậm khác trong tư thế kẻ nắm tay, người kéo chân, có kẻ còn nằm đè lên người mẹ con chị, trong khi mẹ con chị đang cố hết sức của thân thể và của đùi, vú và cả lồn để chống lại hành động đó. Tôi xem ảnh thấy mẹ con chị Lài đúng là đang chống lại kẻ cố tình " thi công" vào thân thể chị. Nó giống như chống lại một lũ côn đồ đang tìm mọi cách hiếp dâm mẹ còn chị.
Đừng nói là chị Lài và con gái chị không đẹp. Người chị trắng ngần, đuì ra đùi, mông ra mông… đặc biệt "đôi gò bồng đảo" của chị lúc bị cưỡng chế cứ "lúc la lắc" trên ngực chị, thoáng nhìn cũng thấy nó rất có "hồn" đến độ mê tơi con mắt nhìn.

Một "hình ảnh đẹp" của khỏa thân.

Ấy thế mà sao mẹ con chị lại bị phạt?

Cởi truồng mà bị phạt, phạt bao nhiêu theo quy định trong luật hình sự hành chính của nước ta tôi không biết. Nhưng, tôi biết chắc một điều, phạt tiền người cởi chuồng là không phù hợp với truyền thống và lối sống của người Việt Nam xưa và đương đại, có thể tính từ thời Âu Cơ, thời sinh ra người mà như vịt đẻ ra trứng cho đến nay.

Chẳng đang tồn tại một "truyền thống" như thế này ư:

Các đại gia đến các quan Karaoke muốn xem các em cởi truồng hoặc muốn "thi công" các em thì phải " boa" tiền cho các em. Rủ các em đi tắm biển, muốn xem các em tắm truồng hoặc "thi công" ngay dưới biển, cũng phải " boa" tiền cho các em (boa cả vài ngàn đo la, chả ít đâu). Hoặc như trên truyền hình, các em nghệ sĩ gái, muốn hót người dán mặt vào truyền hình cũng được yêu cầu "mặc mà như không" nhằm cuốn hút khán giả, mà khán giả càng nhiều thì cat-xe của các em càng có bộn tiền.


Như vậy, có thể nói rằng, xưa cũng như nay, phụ nữ mà cơi truồng thì bao giờ cũng được tiền và cao hơn là được tung hô, nhưng chỉ riêng mẹ con chị Lài cởi truồng thì lại bị phạt. Kỳ vậy ta. Mẹ con chị cũng đẹp "cũng tràn trề" như ai, có kém một thanh nữ cởi truồng nào đâu. Và tôi cam đoan truyền hình nước ta mà đem đoạn băng mẹ con chị Lài cởi truồng lên chiếu thì nhất định hót người xem hơn mấy em nghệ sĩ gái thường xuyên gỉa bộ kín đáo trên truyền hình.

Ấy mà chỉ riêng mẹ con chị bị phạt. Khốn nạn cho chị thật. Khốn nạn cho đạo lý và truyền thống của Việt Nam ta thật.
BĐX
nguồn_badamxoe:http://badamxoe.blogspot.com.es/2012/06/coi-truong-uoc-tien-va-co-truong-mat.html
===================================================================

LŨ KHỐN

Lũ này ắt hẳn bọn làng chơi
Cưỡng chế gì quân mất tính người
Một gái khỏa mình, thân lết đất
Bốn thằng liếm mép, lưỡi thè môi
Quần chưa kịp cởi, lao vào ấp
Chân mới vừa banh, dí đến nơi
Ai bảo chúng mày làm nhiệm vụ
Sao không nói quách hiếp cho rồi
30/5/2012
NTT


(nguồn nguyentuongthuy's blog)
===================================================================
Hai mẹ con khỏa thân giữ đất bị phạt gần hai triệu đồng

Công ty bảo vệ cho thuê lực lượng không qua đào tạo, còn 2 mẹ con khỏa thân giữ đất vi phạm thuần phong mỹ tục. Vì vậy cả hai bên đều bị phạt hành chính.
Mẹ con bà Lài tự khỏa thân để cản trở thi công
Mẹ con bà Lài tự khỏa thân để cản trở thi công.

Ngày 19/6, Công an quận Cái Răng (Cần Thơ) báo cáo UBND quận Cái Răng kết quả xác minh, điều tra vụ hai mẹ con khỏa thân giữ đất xảy ra vào ngày 22/5. Sau đó, công an đề xuất xử phạt gia đình bà Phạm Thị Lài ngụ phường Hưng Thạnh (Cái Răng, Cần Thơ) 1,5 triệu đồng về hành vi cản trở hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức; phạt 80.000 đồng vì vi phạm thuần phong mỹ tục.
Ngoài ra, Công an quận Cái Răng còn đề nghị phạt Công ty Dịch vụ bảo vệ Miền Tây 350.000 đồng vì sử dụng bảo vệ chưa qua đào tạo, không có chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ. Đơn vị thuê lực lượng bảo vệ này là Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng số 8 (CIC8) bị đề nghị kiểm điểm.
Theo kết quả xác minh, từ năm 2002 đến nay gia đình bà Lài gửi đơn khiếu nại khắp nơi vì không đồng ý với giá bồi thường đất bị thu hồi giao cho CIC8 đầu tư xây dựng khu dân cư.
Năm 2010 chủ đầu tư đưa ra giá cao gấp 3 lần giá quy định của Nhà nước nên rất thỏa đáng nhưng chủ đất cũng không đồng ý nhận bồi thường 1,25 tỷ đồng cho 3.007m2 đất bị mất.
Ngày 22/5, để cản trở CIC8 ép cọc thi công dự án khu đô thị mới Hưng Phú, bà Lài và con gái bà là Hồ Nguyên Thủy chạy theo sau xe để vào khu đất bị thu hồi. Khi CIC8 nổ máy thi công ép cọc thì bị mẹ con bà Lài cản trở, lột quần áo, ném cát vào mặt bảo vệ nên bị lực lượng này lôi ra ngoài.
Theo Võ Dũng
Infonet

===============================================================

15 nhận xét:

  1. 1)Cắt cổ tụi ăn cướp của đồng bào, cho tụi nó mổi đứa một cái nơ cổ (colombia necktie).
    2)Chuyển dịch tất cả tài liệu, phim ành, để vào youtube, facebook, twiter, social network. Gởi cho tất cả cơ quan truyền thông quốc tế như CNN, BCC, FOX, MSN, ABC, FINANCIAL TIMES, WALL STREET JOURNAL, WORLD NEWS, UNITED NATIONS, TIME, NEWSWEEK...cho quốc tế biết rõ bộ mặt thú vật của chúng nó!

    Trả lờiXóa
  2. đập chết cụ hết lũ sâu bọ đó đi cho mỗi thằng 1 dao địt bà nó nhìn thấy phẫn nộ

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  4. xem bài và ảnh hết biết phải chửi câu gì ...

    Trả lờiXóa
  5. được cái tài hiếp đáp dân...trung quốc nó nhai giờ kìa..

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. lu cho chu khong phai nguoi nua

    Trả lờiXóa
  8. phai ban chet may thang cho ay di an cuop cua dan

    Trả lờiXóa
  9. có tài đừng để trung quốc nó chiếm trường xa ra đấy mà đánh trung quốc mà lấy lại . con o đất liền chố nào cúng là đất việt nam cả

    Trả lờiXóa
  10. bọn này là xúc vật rồi chỉ được cái cướng hiếp dân lành

    Trả lờiXóa
  11. Những hình ảnh trên nên có câu chú dẫn: "ĐÂY LÀ BIỂU HIỆN SINH ĐỘNG CỦA CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN"

    Trả lờiXóa
  12. hình như đa phần cmt ở đây đều là xem lướt ảnh chứ không rõ câu chuyện ,nội dung như thế nào,chỉ là ăn theo,hùa theo lũ vô hồn thích nguy hiểm,câu chuyện sẽ rõ ràng nếu như mà nhà nc đã nhảy vào cuộc,hai mẹ con bả cũng thật quá đáng.đúng là chỉ nói 1 câu :dân việt quá HỒ ĐỒ ,KHÔNG CÓ VĂN HÓA LÂU ĐỜI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi bạn. có lẽ có lỗi của nhà tổ chức dự án nhưng 2 mẹ con nhà bà Lài chưa hẳn đã hoàn toàn đúng.

      Xóa
  13. làm nhiệm vụ mà lại lội hết bụi rậm này bụi dậm kia thế. vãi

    Trả lờiXóa
  14. vl thật thà đi làm gái gọi còn được tiền mà k ai biết, đằng này ai cũng biết mà ai bị phạt 2tr

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001