Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Ai là sẽ người phá tan đảng Cộng sản? - đồng chí X 



Ăn không được thì đạp đổ, băng đảng của đồng chí X phá tan đảng Cộng sản đó là điều mà ai cũng hiểu, chỉ một người không hiểu....Trọng lú!

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN - Có một âm mưu sử dụng đợt lấy ý kiến góp ý cho Hiến Pháp lần này để đào sâu thêm sự ngăn cách giữa đảng Cộng sản và các tầng lớp nhân dân tiến bộ? Âm mưu này có sự góp sức của một bộ phận trong Quốc Hội, Ban Tư tưởng, VTV, báo Nhân Dân, báo QĐND mà đằng sau là băng đảng X của đồng chí X 

Xảo thuật đầu tiên là việc đưa ra khái niệm “phi chính trị hóa Quân Đội”, sau đó cài cắm khái niệm này vào Hiến Pháp, rồi việc thu hồi đất phục vụ cho mục đích kinh tế cũng cài vào nốt. Sau đó bằng các công cụ tuyên truyền công suất lớn họ rêu rao bảo vệ cho quan điểm đó bằng ý kiến, bài viết của đám văn nô, bồi bút, chưa kể việc cắt cúp những phát biểu của những người có uy tín để phục vụ cho mục đích tuyên truyền một chiều của họ. Nhưng thâm độc hơn là đám tuyên truyền này ngầm ám chỉ những quan điểm phản động đó từ đảng Cộng sản mà ra. Bài phát biểu của ông Tổng bí thư là minh chứng cho điều này mà không hiểu ông Tổng bí ăn phải bả gì của họ mà để VTV lợi dụng?!

Vụ việc ông Chủ tịch nước bị “quây” này đã làm sáng tỏ thêm âm mưu cực kỳ thâm độc này. Trong nội bộ đảng cộng sản, “một bộ phận không nhỏ” đang khuynh loát chính trường, bọn chúng đang đẩy mâu thuẫn giữa đảng cộng sản với dân đến mức không thể kiểm soát được để trục lợi. Nếu lực lượng dân chủ chưa đủ mạnh, “bộ phận không nhỏ” sẽ tiếp tục sử dụng đảng Cộng sản làm bình phong để tiếp tục đè đầu cưỡi cổ nhân dân và sẽ theo xu hướng thân Tàu, nếu lực lượng dân chủ đủ mạnh để đương đầu với quyền lực của đảng Cộng sản thì lực lượng này sẽ “ngư ông đắc lợi” hậu thuẫn sự ra đời một chế độ kiểu Nga hậu Xô Viết. “bộ phận không nhỏ” này mà bên QLB gọi là “đảng X” là một loại biến hình khó đoán.


Chân dung đồng chí X 

Nhiều thế hệ lãnh đạo của VTV đã luôn cố gắng cân bằng giữa nhiệm vụ chính trị và nghiệp vụ làm báo, không thể phủ nhận họ đã từng có những phóng sự, chuyên mục chống tiêu cực. Trần Bình Minh từ một người được coi là trí thức đã lộ rõ những tham vọng chính trị của mình. VTV dưới thời Minh đã trở thành một thứ công cụ cho quyền lực của Chính phủ, một công cụ tuyên truyền một chiều và dối trá. 

Trong ván cờ này ,đãng cộng sản đã tự đánh mất dân, mất chính nghĩa, vì bao nhiêu sự thật đã phơi bày, không thể bao che, những người thân trung cộng không thể ngụy biện, không thể biết ơn trung cộng, không thể xé công hàm phạm văn đồng, họ đang cố đấm ăn xôi, cố níu lại những ngai ghế đang ngồi, truyền hình và báo chí càng bao che càng như giấy đang gói lữa, mọi việc tàn nhẫn phơi bày, lòng dân chán nản ...

Vở bi hài kịch VIỆT NAM đang kết thúc ?

Người Tàu vẫn trong cơn mộng du, không dám thức dậy, vì đang đi trên mây. Giấc mộng quá lớn, không căn bản, không đạo đức. Những thành phần dựa hơi, ăn theo, cũng đang bơ vơ, đãng cộng sản đang tự trói mình nộp mạng .
nguồn:http://diendancongnhan.blogspot.com/2013/03/ai-la-se-nguoi-pha-tan-ang-cong-san-ong.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001