Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

GIA ĐÌNH ANH VƯƠN GỬI THƯ TỚI UB CÔNG LÝ VÀ HÒA BÌNH (HĐ GIÁM MỤC VN)
Thư của gia đình họ Đoàn gửi Đức Giám mục Giáo phận Hải Phòng và Ngài Chủ tịch Ủy ban Công lý và Hòa bình (Hội đồng Giám mục Việt Nam)

Tiên Lãng ngày 26/3/2013

Kính gửi:

- Đức Cha Giuse Vũ Văn Thiên, Giám mục Giáo phận Hải Phòng
- Đức Cha Phaolo Nguyễn Thái Hợp,Chủ tịch Ủy ban Công lý và Hòa bình thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam

Chúng con là Tê rê xa Nguyễn Thị Thương và Tê rê xa Phạm Thị Hiền là con dâu họ Đoàn thuộc Giáo xứ Súy Nẻo – Giáo phận Hải Phòng xin dâng lên Cha bức thư này để tỏ bày nguyện vọng sau:

Như là các Cha đã tường, vụ việc của gia đình con đã trải qua hơn một năm nay khiến gia đình chúng con ly tán và nhiều bất an, mặc dù đã được bà con đồng bào trong và ngoài đạo động viên, chia sẻ rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần.

Sắp tới đây Tòa án Nhân dân thành phố Hải Phòng sẽ mở phiên tòa xét xử các thành viên trong gia đình họ Đoàn chúng con về tội “Giết người” và “Chống người thi hành công vụ”. Chúng con vô cùng lo lắng, không biết là công lý có được thực thi và sự thật có được làm sáng tỏ hay không? Vì vậy chúng con xin dâng những dòng thư này để trình các Đức Cha và xin các Đức Cha:

- Dâng lời cầu nguyện bình an – công lý cho gia đình chúng con.

- Cử quan sát viên của Ủy ban Công lý và Hòa bình của Hội đồng Giám mục Việt Nam tới giám sát phiên tòa từ ngày 2 đến 10 tháng 4 (gồm cả 2 phiên tòa) tại Tòa án nhân dân Thành phố Hải Phòng.

Chúng con xin các Cha nhận ở chúng con và gia đình họ Đoàn lòng biết ơn chân thành và xin Chúa trả công bội hậu cho các Quý Đức Cha.


Nguyễn Thị Thương - Phạm Thị Hiền



Được biết, chiều 26 tháng 3, Cụ bà Trần Thị Mạp và con gái đã tới Tòa Giám mục Giáo phận Hải Phòng để trao bức thư cho Ngài Giuse Vũ Văn Thiên - Giám mục Giáo phận Hải Phòng và xin lễ cầu nguyện cho gia đình họ Đoàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001