Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Thực lực của tên nước Lạ
Nguyên Anh (Danlambao) - Tàu cộng, một kẻ mới trỗi dậy từ phương Đông là một quốc gia đông dân số nhất hành tinh, Tàu cộng sau nhiều năm bám đuôi Mỹ phát triển kinh tế đã trở thành một đối thủ nặng ký trên trường quốc tế. Phân tích sâu vào bên trong chúng ta thấy gì?

Với nguồn nhân lực rẻ và dồi dào Tàu cộng luôn được các tập đoàn đa quốc gia để ý vì tại đó luật lệ còn lỏng lẻo chứ không như tại chính quốc của họ và đó cũng là thị trường lớn tiêu thụ sản phẩm hàng hóa.

Nền kinh tế phát triển của Tàu cộng có gì?

Có rất nhiều mặt hàng khởi đầu là hàng nhái từ chiếc tivi cho đến điện thoại, chiếc xe máy đến chiếc xe hơi, quốc phòng thì có hàng không mẫu hạm Thi Lang cùng hỏa tiễn Thần Châu, chiến đấu cơ made in China và vài hạm đội tàu ngầm.

Nhìn cho kỹ chúng ta sẽ thấy điện thoại nào của thế giới Tàu cộng đều nhái theo như iPhone, mẫu mã thì sang trọng mà chất lượng thì quá tồi giá bán chỉ vài trăm ngàn tiền Việt cũng không ai mua, mặt hàng laptop thì khá hơn, sau nhiều năm ăn cắp bản quyền họ đã mua lại thương hiệu và sản xuất máy Lenovo chất lượng tốt, tuy nhiên nếu so với những dòng Sony Vaio thì còn lâu mới theo kịp về độ bền và tính năng.

Xe Dream 2 của Nhật đã từng một thời là biểu tượng mơ ước của nhiều người Việt Nam với giá có thời điểm đến 7, 8 cây vàng nhưng hàng Tàu cộng sản xuất ra y hệt chỉ vài triệu đồng làm cho hãng Honda thất sủng! Nhưng tiền nào của đó, chiếc Dream Nhật bền bao nhiêu thì Tàu cộng lởm bấy nhiêu, chạy vài chuyến đã râm ran máy móc!

Xe hơi Tàu cộng sản xuất thì ăn cắp mẫu mã của các hãng nổi tiếng thế giới như BMW, Toyota nhưng do chỉ chú trọng đến thiết kế làm sao cho giống mà quên đi tính năng kỹ thuật cho nên khi vận hành ở tốc độ cao thì xe dể bị lật hoặc sút cả cầu xe như đã từng đăng báo! 

Và họ đã phải trả giá khi cả thành phố cư dân sống cùng khói bụi mịt mù! Đúng là cái giá phải trả của nền kinh tế copy. 

Về chính sách Tàu cộng kiên quyết đi theo con đường cộng sản chủ nghĩa, người dân các vùng dân tộc đòi tự trị nổi lên trong đó các vụ tự thiêu làm xấu mặt trước dư luận quốc tế, ngoài ra còn có đức Đạt Lai Lạt Ma là cái gai trong mắt họ mà không cách chi gỡ bỏ!

Về quốc phòng Tàu cộng lấn át các quốc gia lân cận, tự cho mình cái chủ quyền hầu hết biển Đông bắt các ngư dân bên cạnh đòi tiền chuộc, hù dọa thể hiện sự hung hăng xem thường công pháp quốc tế làm cho nhiều quốc gia nổi giận!

Việt Nam chỉ phản đối qua kênh ngoại giao nhưng Phillipines đã đưa đơn ra Liên Hiệp Quốc khiếu kiện nhưng Tàu cộng vẫn đường ta ta cứ đi, tàu nhỏ đi trước tàu chiến theo sau hộ tống!

Điều đó làm cho nước Mỹ cảm thấy bị tổn thương!

Các động thái gần đây cho thấy Mỹ đã ngấm ngầm chuẩn bị lực lượng quân sự bao vây Tàu cộng, cách Saigon 4 giờ bay họ đã đặt lính thủy đánh bộ vài ngàn quân tại Darwin Australia, tăng cường chiến đấu cơ tại Nhật, củng cố căn cứ quân sự tại Thái và viện trợ khí tài cho Phi thể hiện quyết tâm của họ, Tàu cộng liệu mà dè chừng!

Tuy nhiên Tàu cộng cũng rất cáo già khi cho nhiều điệp viên qua Mỹ ăn cắp bản quyền chế tạo máy bay và vũ khí nhưng Mỹ cũng không ngu, mấy tên tàu phù đều bị xúc vào nằm trong hộp, thành ra mấy chiếc máy bay ăn cắp bản quyền theo kiểu tàng hình của Mỹ bay thì cà giựt cà lụi hơn nữa công nghệ quốc phòng Hoa kỳ ngày nay đâu cần phải có phi công, chỉ cần một máy bay không người lái từ chín từng mây phóng một hỏa tiễn mang đầu đạn hạt nhân ngay mục tiêu thì coi như... xong!!!

Còn chiếc hàng không mẫu hạm Thi Lang mua từ Ukraina chạy bằng dầu?

Đó là con ngáo ộp để đe dọa VN và các nước nhỏ chứ còn cỡ tàu ngầm nguyên tử Kurk của Liên xô còn gãy làm đôi thì đố cha anh chàng Tàu cộng dám cương! 

Nếu Tàu cộng khơi ngòi cho một cuộc chiến thì đó là dịp để người dân trong nước nổi dậy, bên ngoài các quốc gia nhỏ hơn cũng không bỏ qua dịp may này, họ sẽ đòi lại những gì mà Tàu cộng gieo rắc bấy lâu nay và nước Trung hoa vĩ đại có cơ hội bị xé ra từng mảng nhỏ! 

Vì sao vậy?

Vì Tàu cộng là một anh chàng khổng lồ có đôi chân bằng đất sét... 

nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2013/03/thuc-luc-cua-ten-nuoc-la.html#more
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001