Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Lề Trái - Nức lòng với 200 triệu đô cho mạng xã hội

27.03.2013
Mỗi lần hay tin chánh phủ phóng tay chi tiền, tui lại thấy sướng rậm  rật cái bầu… Lần này là sướng vì 200 triệu đô cho cái mạng xã hội của đoàn thanh niên CS mang tên Bác, nơi có con trai út thủ tướng là bí thư!
Hổng biết cái mạng xã hội mặt mũi tầm vóc nó ra răng mà thủ tướng chi cho nó dữ rứa? 200 triệu đô, tức là hơn 4 ngàn tỉ tiền Việt. Số tiền này mà đem chia cho 1 triệu hộ nghèo thì mỗi hộ được hơn 4 triệu đồng. Nếu các đồng chí đứng ra chia tiền hưởng đi một nửa thì mỗi hộ cũng còn được 2 triệu.
Tui nghe nói ở Mỹ có cái thằng thanh niên chi đó, tên là Xấc Cơ Bơ  hay là Xúc Ke Be chi đó, nó lập ra cái mạng xã hội Phết Búc, hổng biết to chừng mô mà mới có vài niên đã đem lại cho nó hàng chục tỉ đô, bằng cả nước ta làm hàng tháng! Nghe mà thấy tức. Cái thằng ranh tư bản ngu dốt mà cũng ra vẻ ta đây! Cứ đợi đấy, thủ tướng ta mà để ý đến thì…
Và đúng là thủ tướng ta đã để ý đến thiệt. Thủ tướng quyết chi 200 triệu đô! Quyết cái vèo! Đúng là thủ tướng ta! Bây giờ thì cứ ngồi đợi, khoảng 5 năm sau dân ta chắc giàu nhất nhì thế giới!
Căn cứ vào mô mà tui nói rứa? Này nhớ: cái thằng thanh niên Mẽo đó, lúc nó khởi sự mần cái mạng xã hội của nó, nó có mấy đồng? May lắm là xin cha mẹ được vài ngàn đô, lấy chó đâu mà làm cái mạng lớn? Rứa mà trong có mấy năm, tài sản của nó đã như rứa, tăng gấp hàng chục, hàng trăm ngàn lần! Tui cứ cho là sau một kế hoạch 5 năm, với tài lãnh đạo của các anh bí thư trung ương đoàn, mà hạt nhân là anh Triết con trai thủ tướng, với sự chỉ đạo từ xa của chính thủ tướng nữa, doanh số do cái mạng xã hội của đoàn thanh niên ta tăng lên 10 ngàn lần thôi, thì dân VN ta cũng đã có (từ riêng cái mạng đó thôi đấy nhớ!) 200 triệu đô nhân 10 ngàn lần bằng 2 ngàn tỉ đô! Bằng tổng thu nhập mười mấy năm của cả nước hiện nay! Đem chia ra cho 80 triệu người (trừ 7 triệu thằng là tay sai các thế lực thù địch), mỗi người được 25 ngàn đô, tức là hơn nửa tỉ đồng tiền Việt! Như nhà tui 6 người thì được đến 3 tỉ. Nhưng đó mới là riêng cái thu nhập từ trò chơi mạng xã hội thôi nhớ!
Nghĩ đến đây tui thấy sướng run hết cả người… Rứa mà cái bọn xấu cứ lấy mấy cái Vi Na Xịn, Vi Na Lai ra để bảo thủ tướng ta phá nát nền kinh tế. Tui bảo đảm trên hành tinh này không có anh nguyên thủ quốc gia nào dám chi đến 1 phần 10 số tiền đó để làm một mạng xã hội. Thậm chí không có anh nào dám nghĩ đến chi tiền nhà nước vô những việc như rứa. (Toàn bọn ngu mà!)
Hay rứa mà ta không mần từ trước. Nhưng thôi, chừ mần cũng được.
Viva thủ tướng! Thủ tướng oan xuẩy, oan xuẩy, oan oan xuẩy!
MICHAEL LANG

LỜI TÒA SOẠN: Chỉ 56 phút sau khi bài này được post lên mạng đã có 782 người gởi thư riêng cho LỀ TRÁI đề nghị cho mở cuộc đấu thầu thiết kế trang mạng này, bảo đảm giá “mềm” hơn nhiều.
-150 người đầu tiên ra giá 8500 USD
-472 người ra giá 7000 USD
-Số còn lại ra giá dao động từ 4000 USD đến 6500 USD
Bạn có thể thiết kế trang mạng này rẻ hơn không? Cơ hội trúng thầu đang chờ bạn.
Diên Vỹ gửi hôm Thứ Sáu, 29/03/2013          
nguồn:https://danluan.org/tin-tuc/20130328/le-trai-nuc-long-voi-200-trieu-do-cho-mang-xa-hoi
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001