Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Đảng Cộng Sản Tồi Tệ Hơn Cả Găng-xtơ' 
Tác giả: Epoch Times Staff


Thứ sáu, 31 Tháng 8 2012 06:17

The Chinese characters say 'Renounce the Chinese Communist Party.' (The Epoch Times)Dòng chữ tiếng Hoa ghi 'Thoái Xuất Cộng Sản Đảng' (The Epoch Times)

Ghi chú của Ban Biên Tập: Đại Kỷ Nguyên Thời báo đăng tải ở đây các bản dịch trực tiếp từ các tuyên bố thực hiện bởi những người Trung Quốc mà đã từ bỏ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) cùng các tổ chức phụ thuộc của nó. Các tuyên bố này được gửi đến website thành viên của phiên bản Hoa ngữ của Đại Kỷ Nguyên, Dajiyuan. Phong trào từ bỏ, rút ra, hoặc thoái xuất ĐCSTQ, được gọi là "Tuidang" (Thoái Đảng) trong tiếng Hoa, được bắt đầu cuối năm 2004, ngay sau khi Đại Kỷ Nguyên phát hành "Chín Bài Bình Luận về ĐCS", một tuyển tập các bài bình luận khảo sát tỉ mỉ về bản chất và lịch sử của Đảng. Các tuyên bố đưa ra một ý tưởng hiếm có và ngay thẳng đang nảy nở. Người dân Trung Quốc đang quay lưng lại với ĐCS, chọn lựa lương tâm thay cho sự tiện nghi, và dẫn ra một cách hòa bình về tương lai của Trung Quốc, giải thoát khỏi sự cai trị của Đảng [Cộng sản].

Thông Cáo Của Nhóm 3 Người Rút Lui


Tôi đã vừa nhận ra ĐCSTQ xấu ác thế nào. ĐCS tồi tệ hơn cả găng-stơ; nó thối nát và áp bức dân chúng. Lần trước một cuộc họp mặt các thành viên Đảng diễn ra ở làng của tôi, ai đó nói rằng "Quốc Dân Đảng còn tốt hơn ĐCSTQ!", liền có nhiều người khác trả lời "Chúng ta tốt hơn hết là thoái xuất Đảng!".

Sau khi tôi gia nhập Đảng, tôi nhận ra rằng địa vị thành viên của tôi có các bổng lộc đi kèm. Bất cứ khi nào chúng tôi có hội họp, họ đều cho quà. Tôi chỉ trả 50 yuan (tiền Nhân dân tệ) cho phí thành viên 1 năm, nhưng họ cho tôi các thứ giá trị hơn 2000 yuan. (Tôi không có việc làm, nếu không thì phí thành viên sẽ cao hơn). Vào lúc đó tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ thoái xuất Đảng sau khi tôi nhận nhiều lợi ích từ Đảng. Tuy nhiên, giờ tôi vừa nhận ra rằng vấn đề hệ trọng là phải thoái xuất Đảng ngay, thế nên tôi đã quyết định rút lui ngay lập tức. Tôi kiên quyết rút lui khỏi ĐCSTQ xấu ác và các tổ chức liên đới với nó, như Đoàn Thanh niên và Đội Thiếu niên Tiền phong. Tôi từ bỏ Đảng với bí danh "Hen Dang" (Hận Đảng), và tận hưởng cuộc sống an toàn từ giờ phút này trở đi.

Hen Dang
Tỉnh Sơn Đông (Shandong province)
Ngày 2 tháng Tám, 2012, 3:45pm

Chỉ Khi Nào ĐCSTQ Diệt Vong, Người Dân Mới Có thể Tự Do

Người cha hơn 70 tuổi và tôi thoái xuất chế độ ĐCSTQ và các tổ chức của nó mà đã dùng bạo lực và lừa dối nhằm đứng trên cả chính phủ hợp pháp của đất nước. Đó là sự lừa dối lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Làm thế nào mà băng đảng của lưu manh và kẻ cướp này có thể phá hủy đất nước xinh đẹp của chúng ta trên quy mô này ! Chúng đã bòn rút và bán mất tất cả những tài nguyên giá trị mà tổ tiên chúng ta đã để lại. Đạo đức cao thượng một thời của Trung Hoa đã không thể còn được tìm thấy nữa. Sụp đổ cùng với những người Cộng sản Trung Quốc!

"Tian Nu" (Thiên Nộ) và cha của mình.
Tỉnh Hà Nam (Henan Province)
Ngày 2 tháng Tám, 2012, 5:26pm

Tuyên Bố Từ Bỏ

Tôi đã gia nhập ĐCSTQ với những lý tưởng phục vụ nhân dân và hiến dâng bản thân cho đất nước. Nhiều thập kỷ sau đó, khi mà tôi dần nhận thức được bản chất xấu ác của ĐCSTQ, tôi thấy rằng mình đã bị lừa dối. Đặc biệt trong thập kỷ gần nhất, ĐCSTQ đã bức hại những người dân tốt và bình thường, và nó còn ủng hộ và thăng tiến cho một lượng lớn những quan chức đồi bại vào các vị trí quan trọng. Một đảng xấu ác từ trên xuống dưới. Giờ chúng ta vạch ra đường ranh giới giữa Đảng và chính chúng ta. Vì thế, chúng tôi long trọng tuyên bố chúng tôi thoái xuất ĐCSTQ.

Zhang Xiaoqiao, Zhang Xiaowen

Tỉnh Hồ Bắc (Hebei Province)
Ngày 2 tháng Tám, 2012, 11:42am

Tôi Rút Ra Khỏi Đoàn Thanh Niên

Sau khi tôi đến Hàn Quốc để học tập, tôi đã thấy nhiều sự thật mà tôi đã không thể thấy ở nhà. Tôi cảm thấy ĐCSTQ thật rất là hung ác. Nó đã tàn sát quá nhiều người vô tội. Mặc dù tôi đã gia nhập Đoàn thanh niên lâu lắm rồi, tôi vẫn muốn chính thức từ bỏ khỏi nó.

Juan Er
Nội Mông (Inner Mongolia)
Ngày 2 tháng Tám, 2012, 1:07pm

Thoái Xuất Khỏi Đảng Cộng Sản Càng Sớm Càng Tốt

Tôi là một cựu chiến binh của Đoàn Thanh niên trong hơn 20 năm. Sau quá nhiều thảm họa thiên nhiên và do con người xảy ra ở Trung Quốc, tôi cuối cùng đã nhận ra được ĐCS nó hung ác thế nào. Tôi sẽ không thể có tương lai tươi sáng nếu mà tôi vẫn còn là một thành viên của ĐCSTQ. Tôi muốn thoái xuất Đảng sớm nhất có thể ! Tôi long trọng tuyên bố ở đây rằng tôi thoái xuất khỏi các tổ chức Đoàn thanh niên và Đội thiếu niên tiền phong.

Chen Xiaohe
Thượng Hải (Shanghai)
Ngày 2 tháng Tám, 2012, 11:01am

Thông Cáo Của Nhóm 3 Người Rút Lui

Tôi đã hiểu nhiều về sự sai lầm của thuyết vô thần và các thảm họa mà nó đem đến. Vì thế tôi tình nguyện rút lui khỏi tất cả các tổ chức liên đới đến ĐCSTQ, bao gồm Đoàn thanh niên và Đội thiếu niên tiền phong. Tôi mong muốn tự chọn tương lai cho mình !

Xiaoyuan
Ngày 2 tháng Tám, 2012, 1:54pm

Tôi Muốn Thúc Đẩy Dân Chủ Cho Trung Quốc

Là một thành viên Đảng, tôi nhận ra một cách sâu sắc mặt đen tối của ĐCS. Mọi thứ mà Đảng làm đều không phải cho lợi ích của người dân mà là cho túi tiền của riêng nó. Các chuỗi sự kiện gần đây ở quốc nội giải thích tốt nhất cho sự giận dữ của công chúng. Vì thế tôi tuyên bố thoái xuất ĐCS và kiên quyết ủng hộ sự thiết lập thể chế dân chủ đa đảng và quốc hữu hóa quân đội Trung Quốc. Tôi sẵn lòng cống hiến bản thân nhằm thúc đẩy cải cách chính trị và dân chủ cho Trung Quốc.

Yi Cheng
Ngày 3 tháng Tám, 2012, 5:24pm

Tôi Từ Bỏ Lời Thề Đã Tuyên

Tôi long trọng tuyên bố ở đây rằng tôi kiên quyết thoái xuất khỏi các tổ chức liên đới với ĐCS, và tôi từ bỏ lời thề đã tuyên khi tôi gia nhập ĐCSTQ, Đoàn thanh niên, và Đội thiếu niên tiền phong. Các mục tiêu lập nên bởi những người Cộng sản Trung Quốc là một cái ba lô hoàn toàn đầy ắp dối trá. Nền tảng lý luận của ĐCSTQ là vô cùng lố bịch, thế nên nó lại là học thuyết đấu tranh được chủ trương bởi những người cộng sản. Tôi đã bị làm tổn thương sâu sắc bởi cả hai thứ đó. Chế độ độc tài một đảng không cho phép các tiếng nói đối lập ngoài trừ cơ quan ngôn luận của chính những người cộng sản. Làm sao mà những người dân bình thường có thể được dân chủ hay quyền công dân?

Feng Ye
Canada
Ngày 3 tháng Tám, 2012, 9:45am

Khăn Quàng Đẫm Máu Của Đội Thiếu Niên Tiền Phong

Tôi đã không biết rằng ĐCS là một tổ chức vô cùng xấu ác. Hoặc cũng đã không nhận ra rằng cái gọi là Đội Thiếu niên tiền phong là một băng nhóm tà ác dùng để đánh bẫy trẻ em vô tội. Tôi đã thấy bộ mặt đê tiện của ĐCS sau khi cha tôi nói cho tôi sự thật. Tôi đã không biết được bao nhiêu sự tàn ác mà màu đỏ của những chiếc khăn quàng Đội Thiếu niên được nhuộm vào ! Tôi long trọng tuyên bố ở đây rằng tôi thoái xuất khỏi Đội thiếu niên tiền phong.

Zhou Xuanzhao
Tế Nam, Tỉnh Sơn Đông (Jinan, Shandong province)
Ngày 3 tháng Tám, 2012, 11:49pm

Đọc bản tiếng Anh

Đọc bản tiếng Hoa. ( Đại Kỷ nguyên)
nguồn:http://badamxoe.blogspot.com/2012/09/ang-cong-san-toi-te-hon-ca-gang-xto.html
=================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001