Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Thủ tướng đã thắng rồi. 

Xin chúc mừng thủ tướng! 

Bà Đầm xòe
.
Như tin tức loan truyền, việc bỏ phiếu kỷ luật thủ tướng không được tiến hành tại cuộc họp 5 ngày của BCT vừa kết thúc và được trân trọng chuyển cho Hội nghị Ban chấp hành Trung ương sẽ họp toàn thể vào trung tuần tháng 10 tới.
Thế là thủ tướng thoát nạn rồi. Xin được chúc mừng thủ tướng.
Vì sao tôi lại chúc mừng thủ tướng sớm như vậy?
Vì, tôi hoàn toàn tin tưởng Thủ tướng sẽ vượt qua cửa ải rộng trong cuộc họp toàn thể Ban châp hành TƯ vào tháng 10 tới. Tôi nhẩm tính có tới 70% các vị ỦVTƯĐ bỏ phiếu thuận cho thủ tướng, không những tại vị hết nhiệm kỳ mà kỳ tới chắc hẳn thủ tướng còn lên vị trí cao hơn.
Vì sao tôi lại đoan quyết như vậy?
Vì, chưa nói đến những lợi ích mà lâu nay thủ tướng chỉ chăm chắm chăm lo cho hầu hết các ủy viên trung ương đảng, từ trung ương đến địa phương, từ bộ đến ban, nganh, sở; từ tổng công ty đến công ty… mà cái chính là dân mình luôn có tâm lý trực chờ Dậu đổ thì bìm leo. Việc 14 Ủy viên Bộ chinh trị nhất trí, đồng lòng không bỏ phiếu, tức là chẳng có Dậu nào ở đây bị đổ. Mà Dậu không đổ thì Bìm nào dám leo? Các UVTƯĐ trong vụ việc này là Bìm. Dậu không đổ thì hẳn có ít Bìm dám leo lắm. Đó là một lý. Lý nữa, dân mình cũng thường xuyên có tâm lý ngóng trông lên. Trông lên, thấy trên cũng chỉ là kiểm điểm vậy thôi, bóng trong chân người nào thì cứ trong chân người ấy, thì Bìm ở dưới cũng chỉ chơi chơi vậy thôi, tức bỏ phiếu vậy thôi, trên không dám quyết thì dưới dại gì mà quyết, thắng chưa thấy đâu, tai họa có thể ấp đến liền. 70% phiếu thuận cho thủ tướng là vì vậy.
Còn tại sao lại như vậy ư?
Khi 14 Ủy viên BCT nhóm họp, bao nhiêu tin trên mạng nín thở, háo hức chuyến này thế nào thủ tướng cũng đi tong, chỉ dường như duy nhất Bà Đần xòe là không tin có chuyện đó. Tại sao vậy? Các bạn có thể tìm đọc các bài của Bà Đầm Xòe trên các mạng khác còn lưu trữ vì blog badamxòe đã bị đánh sập, như bài ” Mèo vờn… mèo”, ” Tham lam, bản tính và sự lựa chọn”, ”Cuộc chiến 5 ngày, thực chất chỉ là hưu chiến” để thấy rõ nguyên nhân, vì sao cuộc chiến lại như vậy. Đó là nguyên nhân chính và thuộc bản chất của chế độ ta. Việc Thủ tướng đi thăm TQ chỉ là thêm một thùng nước lạnh dội vào đốm lửa đang leo lét cháy mà thôi, vì rất có thể thủ tướng đã thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ nước mình cầm ” nhật lệnh” của Tập Cậm Bình gửi về.
Dù sao thì Thủ tướng cũng đã thắng . Xin chúc mừng thủ tướng.
BĐX
Tác giả gửi cho NTT blog
nguồn:http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2012/09/27/801/
======================================================================
CON HỔ ĐIÊN BỖNG HOÁ CON MÈO ƯỚT ĐỂ CÁC ÔNG TÁO THƯƠNG HẠI! 

Quanlambao -  Cu đen tôi từ hôm rồi đến giờ ngân ngơ, buồn quá, Hà Nội khắp nơi kháo nhau việc "Tự nhiên một con hổ điên lại biến mình thành một con mèo ướt để mọi người nhủ lòng thương".

Số là thế này, 13 ông táo BCT những tưởng chuẩn bị tinh thần ba Dũng sẽ giương nanh vuốt như vẫn đang hành sử đối với dân đen vô tội. Ai dè với gương mặt thểu não trình bày rằng chẳng qua do cơ chế, do'nhiệt tình' thực hiện Nghị quyết của BCT, nào là "Một mực trung thành với Đảng, với CNXH...., "có thể do yếu kém mà ra chứ không phải do tư lợi bản thân?!" (Vì lời khai KHÔNG có giá trị!)....

Cuối cùng thì cái ông béo ăn tiền Út Em đề nghị để TƯ quyết định!!!!! 13 ông táo còn bị lừa và đá bóng sang cho 180 Uỷ viên TƯ và dự khuyết thì thử hỏi còn ai làm gì nữa???

Những ngày tới báo hiệu sẽ là những ngày tàn khốc để ba Dũng tung hết đòn bản nhất ra đe doạ và cũng là lúc ban phát quyền lợi nhiều nhất để mua chuộc cho đến ngày 15/10 thì 180 con khỉ đỏ bỏ  phiếu cho ông ta!!!!!

Đáng thương thay cho Dân tộc Việt Nam ta! Chẳng lẽ các ông táo này dễ dàng bị 'con hổ điên giả mèo ướt' Nguyễn Tấn Dũng lừa vậy sao? Có lẽ chẳng ai dễ bị lừa vậy, chẳng qua các ông đều 'sợ' những đòn bẩn của con hổ điên mà thôi!
Cu đen

Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001