Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Xin các bác cao tuổi nghe đây: DÒM VÚ PHỤ NỮ THÊM TUỔI THỌ

Lời dẫn:
Lâu lắm nhận được mail của "nhà báo" đồng bằng Trần Hữu Hiệp  . Lạn lui lạn tới, mới "ngộ" ra là bác Hiệp cũng chịu chơi ra phết, post bài dưới đây vào tháng 2 năm ngoái những vẫn còn mang tình thời sự chán ! Xin cảm ơn và giới thiệu với bạn đọc gần xa. Chúc các bác trai/gái sống lâu ...như lời khuyên của tác giả.
NLG

DÒM VÚ PHỤ NỮ THÊM TUỔI THỌ


“Cái lầy" ngộ chụp tận bên Hàn Quốc, chứ không phải hàng "Việt lam", đồ dzả chứ hỏng phải đồ thật lâu nhé."


Chỉ cần 10 phút nhìn chăm chú vào bộ phận trời cho đẹp kia của người phụ nữ thì cũng tương đương với cả 30 phút tập thể dục nhịp điệu đấy” - Đó là kết luận của nữ Bác Sĩ người Đức Karen Weatherby, Chuyên khoa tuổi già và là tác giả của một nghiên cứu về "Lợi ích của việc dòm vú phụ nữ" (tên này là do tôi tư đặt) được đăng trên tờ báo nổi tiếng bằng tiếng Đức Frankfurter Allgemaine Zeitung.
Theo tác giả này thì, việc ngắm nhũ hoa của phụ nữ là một thói quen lành mạnh và bổ ích, hầu như chẳng thua kém gì với việc tập thể dục (nên phải làm thường xuyên, liên tục và bền bỉ. Nếu có thể, tự tôi, ngày nào tôi cũng tập!). Hành động này có thể kéo dài tuổi thọ của người đàn ông. “Cuộc nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng hoạt động đó, nếu được thực hiện mấy phút mỗi ngày, sẽ cắt giảm phân nửa nguy cơ bị đột quỵ và trụy tim bất thình lình. Chúng tôi tin rằng nếu cứ làm như thế đều đều thì một người đàn ông bình thường có thể kéo dài tuổi thọ của mình lên tới 5 năm cho mà coi”. Ngoài ra, vị nữ bác sĩ này còn đề nghị những ông nào trên 40 tuổi thì nên kiếm những bộ ngực lớn hơn một tí mà nhìn vào đấy mỗi ngày 10 phút.
Nếu kết quả nghiên cứu của bà đầm Đức này đúng, thì tôi có lý do giải thích vì sao tuổi thọ dân Việt Nam gần đây tăng lên đáng kể. Hàng ngày, ra đường phụ nữ (nhất là mấy em có số đo vòng 1 phì nhiêu) thường mặc áo "mát mẻ" hơn nhiều so với thời phụ nữ kín đáo mấy chục năm trước đây, đặc biệt là ngày càng có nhiều nơi tổ chức thi hoa hậu, người đẹp mà tiết mục không thể thiếu là "khoe hàng". Ai có tiền thì mua vé xem trực tiếp (chắc tuổi thọ tăng nhiều hơn), người không tiền thì ở nhà ngắm ... vú bự qua truyền hình, vẫn có thể tăng tuổi thọ như thường.
Và nếu kết quả nghiên cứu trên là đúng, chắc tôi sẽ bỏ cử đạp xe đạp 5g sáng hàng ngày để chuyển sang tập thể dục ... con mắt. Tiếc là tìm "dụng cụ luyện tập" hơi khó, nếu ra đường "luyện tập" trong giờ cao điểm thì sợ tai nạn giao thông!
Nhớ cách nay mấy năm (2008), Bộ Y tế ban hành Quyết định 83 kèm theo 83 tiêu chí phải có đối với người được cấp Giấy phép lái xe trên 50 cc, ác nhứt là ông này đưa ra tiêu chuẩn "thấp bé, nhẹ cân, ngực lép" không được lái xe gắn máy (phải cao từ 1.45 m, cân nặng 40 kg, "chỉ số vòng 1" phải từ 72 cm trở lên). Chắc là tác giả của cái văn bản quái lạ đó đã từng tham khảo một nghiên cứu khoa học nào về "lợi thế của vú bự" chăng? May là trước sức ép của dư luận, người đứng đầu ngành y tế đã "xin không thi hành" Quyết định này.  


Mượn ảnh của Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thái Phiên làm cuộc thử nghiệm "Kết quả nghiên cứu" của bà đầm Đức Karen Weatherby tại Việt Nam về "Lợi ích của việc dòm vú" (không có đồ thiệt thì dùng đồ giả tạm). Mong quý vị đừng kết tội người thử nghiệm như Mai Phương Thúy và nhóm làm Album Nét đẹp xuân thì đó nhé, ít nhứt thì xin nhìn phóng khoáng một chút như thằng cha Trương Duy Nhất (bài CÁI NÀO PHẢN CẢM).





http://huuhiepcantho.blogspot.com/2012/02/dom-vu-phu-nu-them-tuoi-tho.html

2 nhận xét:

  1. I love what you guys are usually up too. This kind of clever
    work and coverage! Keep up the great works
    guys I've you guys to my own blogroll.

    Here is my blog: sexe francais gratuit (http://www.bidblue.com/)

    Trả lờiXóa
  2. I needed to write you this very little observation in order to thank you the moment again for your striking ideas
    you've contributed in this article. This is certainly remarkably open-handed of you to grant openly what many of us
    could have offered as an electronic book to end up making some money on their own, most importantly considering that you might have tried it in case you desired.
    These thoughts likewise served as a easy way to fully grasp many people
    have the same eagerness like my very own to understand very much more with regards to this issue.
    I am certain there are millions of more pleasant occasions
    in the future for individuals that looked at your site.


    Also visit my homepage film sexy gratui (http://vintography.com/groups/film-x-grat-gros-seins-se-retrouvent-ensemble/)

    Trả lờiXóa

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001