Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Bên suy thoái
Sinh Hùng đó hả,

Sao dại dột vậy. Cậu không thấy thằng cu Bí đang bị dân chửi vuốt mặt không kịp vì “suy thoái đạo đức”, sao cu mày lại lù lù ra đó nói dại nữa đây? 

Tớ theo dõi chương trình thời sự tối 27/2/2013 trên VTV thấy cậu dọa dẫm những người góp ý sửa đổi Hiến Pháp phật ý đảng của cậu, tớ thấy oải quá, nhưng vì tình đồng hương may ra sửa được mày đôi chút, vì tục ngữ ta có câu “cá không ăn muối cá ươn, Hùng không nghe lời đồng hương sửa trăm đường Hùng hư”.

Cậu bảo: “Cái người đại biểu... này lợi dụng việc lấy ý kiến hiến pháp để tuyên truyền vận động nhân dân chống lại đảng, chống lại chính quyền. Cái đó là ngược chiều, phải kiên quyết đấu tranh và ngăn chặn.”

Ơ hay, đảng là của 3 triệu đứa tụi bay chứ của 85 triệu dân Việt đâu mà tụi cậu xía vô đòi người ta phải thế này thế nọ với đảng nhà cậu; nhân dân chống hay ủng hộ là quyền của họ. Cậu cứ tưởng tượng cả tỉnh Nghệ An của cậu với dân số 3.113.055 người (theo điều tra dân số ngày 01/04/2009) nổi lên một đám côn đồ chúng tung hoành phá nát cả tỉnh, bị dân cả tỉnh ta thán đánh trống khua chiêng la làng báo động nhưng thằng đứng đầu đám côn đồ lại cả gan lên án nhân dân Nghệ An vận động tuyên truyền chống lại đám du côn, lại còn bảo dân Nghệ An là suy thoái đạo đức.

Cậu nói: “Đây là người ta tổ chức lấy ý kiến rộng rãi, sinh hoạt chính trị để tham gia vào việc xây dựng và bảo vệ đất nước bằng cái bản quan trọng này mà anh lại lợi dụng câu chuyện này để anh tuyên truyền vận động làm những cái việc khác thì không được”

Ủa “người ta tổ chức lấy ý kiến rộng rãi, sinh hoạt chính trị để tham gia vào việc xây dựng và bảo vệ đất nước” chứ đâu phải để xây dựng và bảo vệ đảng của cậu dám lên giọng kẻ cả ” được với không được”.

Lên truyền hình quốc gia chẳng những cho đồng bào trong nước nhưng còn có thế giới người ta trông vào, mà cậu ăn nói kiểu ú a ú ớ như ri: “Thứ hai nữa là, pháp luật quy định là... nghị quyết quốc hội quy định là cái bản lấy ý kiến là cái bản của Ủy ban dự thảo hiến pháp công bố, phải không ạ? Cái bản của Ủy ban dự thảo hiến pháp công bố trên cơ sở tiếp thu ý kiến thảo luận của... của quốc hội (hề) và... Thực ra là chúng ta cũng đã trình bày trong các cơ quan của trung ương, của Đảng... (tiếng người nhắc: đã được quốc hội nhất trí) đã được quốc hội nhất trí tổ chức lấy ý kiến thì đó là cái bản duy nhất. Còn anh tự tổ chức lấy một cách lấy ý kiến khác của anh là không được.”

Chán bỏ mẹ cậu: làm đến chủ tịch quốc hội mà không phân biệt được một nhóm băng đảng với một quốc gia; không phân được đảng viên tức thành viên của một đảng với công dân của một nước.

Đã thế, cậu còn ịn lên hai chữ “Luật Pháp“ để nói bừa, nói bựa, n ói khống, nói không: “Đấy là cách làm không đúng quy định, còn tôi chưa nói là vi phạm pháp luật nhưng mà không đúng quy định...” 

Luật pháp nào, quy định nào cấm người dân bày tỏ nguyện vọng của mình, đặc biệt là về vấn đề trọng đại liên quan đến vận mệnh của tổ quốc đồng bào và bản thân? Cho cậu trích d ẫn điều mấy chương nào trong “Bộ luật Sinh sự” của đảng cậu bày ra “làm cha” cả Hiến Pháp. 

Nói đi rồi nói lại, thực ra thì cậu cũng chẳng ngu dại chi đâu. Ngu dại mà làm đến chức Chủ tịch Quốc hội à, dù đó là thứ Quốc hội XHCN. Nhưng nhìn cách ăn nói lúng ta lúng túng, ấp a ấp úng, ú a ú ớ, lắp ba lắp bắp của cậu, thì rõ ràng các cậu đang thực sự thuộc “Bên Suy Thoái”.

Hùng ơi, “lời Bác” nay mất giá rồi, hỏng rồi. Nay chỉ còn lời đồng hương này, cậu ráng nghe mà cứu lấy thân và vợ con cậu thôi. Vận nước đã đến rồi, tiếng dân đang dậy khắp nơi.

Lời thật mất lòng, Hùng đừng buồn Tèo nhé.

Đồng hương của cậu,

Cu Tèo

-----------------------------------------------
Bài liên quan đã đăng:

nguồn:http://danlambaovn.blogspot.com/2013/03/nguyen-sinh-khung-hay-nguyen-sinh-hung.html#more
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001