Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Đinh Mạnh Vĩnh - Thằng BẦN luồn trôn

Đinh Mạnh Vĩnh
Tui - Đinh Mạnh Vĩnh - một thằng ất ơ, cù bơ cù bất. Một thằng phang ngang bửa củi trên trang Dân Luận này.
Tui - Đinh Mạnh Vĩnh - một thằng cho tới giờ KHÔNG HỀ ký vào kiến nghị 72, cũng không bao giờ ký vào "lời tuyên bố của Công Dân Tự Do". Tại sao? Vì tui hèn nhát, sợ chết và vô lương tâm trước cái đất nước kiệt quệ và cái dân tộc tật nguyền tâm hồn này!
Nhưng tui khẳng định: Tui còn đủ LƯƠNG TRI làm người trước việc làm của thằng BẦN (nào đó) vừa phá bĩnh những người ký tên kiến nghị theo lời kêu gọi của 72 người Việt vừa qua.
Không ai được phép cười tui, khi tui nói tui còn LƯƠNG TRI. Tại sao? Nếu tui không còn lương tri thì tui đã không viết bài này.
Tui đã tỏ ra vô can, không dính, không dự vào mấy cái ký cọt thế này, không những vì hèn nhát như nói trên mà còn không đồng ý cái cách "tay bắt mặt mừng", ngọt nhạt theo kiểu ông Nguyễn Đình Lộc làm trưởng đoàn, thấy nó "kỳ kỳ" sao đó!
Nhưng tui phải viết bài này, vì LƯƠNG TRI của tui còn!
LƯƠNG TRI của tui còn nên tui phải viết bài này!
Tui phải viết bài này vì tui không ký cọt gì hết, nên tui khách quan. Tui không binh ai, bỏ ai. Tui không đứng về phe này chống lại phe nọ. Tui chỉ ủng hộ dân đen (thui) như tui, nghĩa là: dân mất đất, dân chết oan từ tay bọn công an.
Không ai được cười tui vì ăn nói loanh quanh nãy giờ. Bây giờ tui vô đề tài chính đây.
Cái thằng BẦN (TIỆN) nào đó, nó dám xài chữ "bần cố nông" để từ đó nó "chơi" nhóm khởi xướng một vố (mà nó và đồng bọn của nó đang hả hê) là nó ị vào mặt ngay chính dòng tộc của nó. Tại sao? Vì hơn 75% những thằng, những con Việt Nam đang sống trong nước đều được chui ra từ những cái lỗ của nữ nông dân. Số còn lại, những thằng (con) khác, thằng nào, con nào cũng ăn cơm mỗi ngày. 
Nói xà quần như vậy, nghĩa là bất kể thằng nào, con nào cũng chui "từ trong quần... chúng" mà ra. Câu này cấm cãi vì nó là của "đảng ta". Ngoài ra, nói đến "quần... chúng" thì không thể không tính đến "quần... nông dân". Vì vậy, thằng BẦN nó dùng cái nick "bần cố nông", đó là nó đang chửi ngay chính tiên tổ của nó rồi còn gì nữa?! Đúng hông? Vậy là tui đã trả lời cho câu hỏi "Sự bỉ ổi này thuộc về ai?".
Bây giờ tui ra ví dụ thế này: Tui - Đinh Mạnh Vĩnh, cũng có thể "chơi" kiểu của thằng BẦN (VĂN TIỆN), nếu muốn phá bĩnh cái vụ ký kiến nghị. Điều chỉ có "trí tuệ" của "đảng ta" mới làm được. Vậy, "trí tuệ" của thằng BẦN là của "đảng ta". Đúng hông? Vậy là tui đã trả lời cho câu hỏi "Sự bỉ ổi này thuộc về ai?".
Hình ảnh của thằng BẦN không khác đang luồn trôn (giống như Hàn Tín) qua mấy người chủ xướng "kiến nghị 72", mà những người này đang bận tưới xượi để giải quyết công việc (thu thập, đăng tải, rà soát cả hơn chục ngàn chữ ký rồi còn công ăn việc làm, gia đình cá nhân đủ thứ, chứ có phải nhẹ nhõm gì!). Đúng hông? Nhưng thằng BẦN khác Hàn Tín, vì Hàn Tín luồn trôn chỉ để qua cơn đói mà lo việc lớn. Thằng BẦN thì dơ bẩn lắm, nó luồn trôn không phải vì đói mà vì làm "mát mặt" "đảng ta". Vậy là tui đã trả lời cho câu hỏi "Sự bỉ ổi này thuộc về ai?" khi hỏi về thằng BẦN.
Thằng BẦN gài bẫy những người khởi xướng cũng như thầy giáo Đinh Đăng Định bị bọn công an Dak Nong gài bẫy bằng bài viết “Suy nghĩ cá nhân (tóm tắt) thể theo yêu cầu CQANCTNB Đăk Nông”, sau đó tụi công an dùng chính bài viết đó để kết tội thầy Định. Công an ở đâu ra? Của "đảng ta" chứ của ai! Ai "dạy" bọn công an gài bẫy thầy Định? Thì cũng "đảng ta" chứ ai! Vậy là tui đã trả lời cho câu hỏi "Sự bỉ ổi này thuộc về ai?" khi hỏi về thằng BẦN.
Thằng BẦN, nó rình mò, len lén quỳ xuống, rồi ngả người dần về phía trước sao cho 2 chi trước đi trước, hai chi sau đi sau (nghĩa là nó bò bằng tứ chi), rón rén, nhẹ nhàng, cạ cạ vào háng của những người khởi xướng như con mèo. Nó cọ cọ êm nhẹ vậy, nên mấy người đó chẳng ai để ý (vì họ có mặc quần), rồi nó nhẹ nhàng chui qua háng họ (đang bận túi bụi, không để ý mẹ gì hết). Vừa luồn qua háng người ta xong, nó quay ngoắt đầu nó lại và.... chớp thời cơ người ta không để ý, nó dùng 3 chi vừa chui qua để giữ thăng bằng, còn lại một chi nó thu nắm đấm và ... bụp... một phát ngay háng người ta. Đau ông bà cố mẹ chứ còn gì nữa! Đúng hông? Thế rồi nó nhảy cà tưng lên và hét toáng với thiên hạ rằng: "A! Tao vừa bụp một phát vào hạ bộ lão A, lão Chi, lão Trung, lão Lộc, lão đủ thứ! Ha ha ha! Tao "đã" quá!"
Nó - thằng BẦN - rú lên sung sướng như mèo hoang động đực. Đúng hông? Có gì đâu mà lạ! Mô Phật! Coi đó! Vậy mà cả bè cả lũ của thằng BẦN tí ta tí tởn gào lên, rú lên nghe phát tởm!
Tui trả lời bài viết "Sự bỉ ổi này thuộc về ai?" rằng: thuộc về "đảng ta" là đúng quá rồi còn gì!
Cái mà tui ngớ ra trong câu chuyện "thằng BẦN luồn trôn" lại ở chỗ nó nói: "...nghi ngờ những người chủ trang boxit nên quyết định thử nghiệm tính trung thực của những người này". Chu mẹc ơi! nó nghi ngờ "tính trung thực" rồi chui vô háng người ta để tìm trung thực à? "Trung thực" nằm ở hạ bộ con người hả? Chua cha mẹc chèn đéc ơi! Đó, rõ là "đảng ta" chui "từ trong quần... chúng" mà ra! Còn cãi, còn chối gì nữa đây!
Cái mà tui ngớ ra thêm nữa là có mấy ông (bà) vịt cồ, ngỗng đực chi chi đó, tự nhiên đem cái kiểu của thằng BẦN lừa đảo đấm vào dái người khác, đi so với hành xử của chính quyền đối với dân bên tây, bên u! Sao có kiểu "luật đối chiếu", "luật so sánh" gì mà lạ đời vậy mấy cha, mấy mẹ?!
Ai cũng biết ở cái xứ Lừa này, "đảng ta là đạo đức là văn minh", thì  ngồi cãi nhau kiểu làm của mấy ông khởi xướng mần chi?! Rách việc!
Tui cũng nói thiệt, mấy ông khởi xướng toàn là trí thức không à! Nên mấy ông thiếu 2 chữ "lưu manh". Đối với bọn thằng BẦN phải nghĩ cách "xử lý" như Trọng Lú biểu đó. Cách sao? Cách vầy:
- Sau khi viết bài vạch mặt thằng BẦN rồi thì tiếp tục bổ sung vào kiến nghị nội dung (đại loại): Kiến nghị này là tự nguyện, chúng tôi khuyến khích mọi người ghi rõ tên thật, địa chỉ, số điện thoại, tuy nhiên đó không phải là điều bắt buộc, bởi, an toàn cá nhân của mỗi người là yêu cầu tối cao trong chính thể lật lọng và dối trá này. Kiến nghị này không nhằm mưu lợi cho bất kỳ cá nhân, phe nhóm nào. Đây là quyền lợi và trách nhiệm của mỗi người chúng ta.
- Tổ chức tiếp nhận chữ ký (theo cách của bên Công giáo mà tui thấy Ngài Ngô Quang Kiệt làm rất hay). Tổ chức theo cách này, phải do những người nổi tiếng đủ uy tín như các ông: Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Quang A, Lê Hiếu Đằng, Huỳnh Tấn Mẫm v.v... xuất hiện, cần có ban giúp việc thu thập chữ ký, chứ không phải những vị này ngồi đó tiếp nhận chữ ký trực tiếp, nhưng nhất thiết các vị phải cắt đặt, thu xếp lịch xuất hiện liên tục như là điểm tựa cho người dân. Tôi nói thiệt, nó dám bắt các ông không? Đến cỡ này rồi, không có đường lui nữa. Chỉ có tiến lên. Cái khó là địa điểm để tổ chức, vì phía Công giáo có mặt bằng, có tổ chức, có nhân lực, những người khởi xướng thiếu điều này. Đó là điều cần suy nghĩ để tìm giải pháp.
Túm lại, chửi thằng BẦN thì cứ chửi, nhưng cũng nên cám ơn nó đó! Hổng có nó chơi cái trò luồn trôn như thế, thì ai sẽ đẩy các ông về phía trước? Không còn đường lui, chắc chắn là vậy.
Đinh Mạnh Vĩnh
_______________

Khách gửi hôm Thứ Năm, 21/03/2013          
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20130320/thang-ban-luon-tron
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001