Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

“Nhật báo Tam Sa” và kênh truyền hình “Vệ thị Nam Hải”: cú tát vỗ mặt trên trận chiến truyền thông 

Tam_Sa_phi_phap

Việt Nam ngày càng tuột dài và thua đau trong tranh chấp chủ quyền biển Đông, Hoàng Sa- Trường sa với Trung Quốc. 

Tân hoa xã ngày 18/3 đưa tin: Sau khi tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa, Trung Quốc đang tiếp tục xúc tiến ra mắt “nhật báo Tam Sa” và kênh truyền hình “Vệ thị Nam Hải”. 

Trước đó, Trung Quốc đã phủ sóng di động 3G, triển khai dịch vụ viễn thông liên lạc cho lính đồn trú và ngư dân Trung Quốc trong khu vực quần đảo Hoàng Sa- Trường Sa. 

Trong khi Việt Nam luôn mềm mỏng đến hèn yếu, thậm chí khiếp nhược, trấn áp dân chúng biểu tình phản đối Trung Quốc, cấm cản báo chí đụng đến vấn đề nhạy cảm này, tệ hại và hèn kém đến mức khi nhắc lại cuộc chiến biên giới 1979 cũng phải né tránh cái tên “quân Trung Quốc xâm lược”, thì đây là một cú tát vỗ mặt trên trận chiến truyền thông. 

Cũng không chỉ trên trận chiến truyền thông, dường như trên mọi mặt trận, Việt Nam luôn hạ giọng nhường thế trận cho phía Trung Quốc. 

Cái lưỡi bò truyền thông Trung Quốc đang liếm ngoạm phủ trùm biển Đông, trong khi các tòa báo Việt thì lại hay bị bịt miệng (hoặc tự bịt miệng mình).
Trụ sở thành phố Tam Sa tại đảo Phú Lâm, Hoàng Sa được Trung Quốc thành lập tháng 7/201 
________________ 

 nguồn:http://www.truongduynhat.vn/nhat-bao-tam-sa-va-kenh-truyen-hinh-ve-thi-nam-hai-cu-tat-vo-mat-tren-tran-chien-truyen-thong/

======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001