Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Sông Hàn - Có thể đòi Đảng một lời xin lỗi

Sông Hàn
Trước những lời phát biểu của Trọng giáo sư, và ông Nguyễn Sinh Hùng chi bộ có thể chính thức yêu cầu một lời xin lỗi từ các ổng.
Các ổng - và Hiến Pháp cho gằng: Đảng vì nhân dân phục vụ, chịu sự giám sát của nhân dân. Nói lại cho rõ lần nữa tiến trình sửa đổi Hiến pháp của xứ sở nài ghi nhận như vầy.
Bản thân ông Nguyễn Sinh Hùng thay Bê tuyên dụ trước tuyền quốc dân gằng: Sửa Hiển Pháp là vấn đề hệ trọng quốc gia, tuyền dân quyết định. Vầy mà chưa được ít bữa một ông thì rủa dân suy thoái đạo đức, lý tưởng; một ông thì bảo: phải kỷ luật "nhân dân" vì rằng đó là âm mưu của thế lực thù địch.
Vầy là thế nào? Vì nhân dân phục vụ mà thế há? Đầy tớ nhân dân mà thế há?
Cần phải nhớ gằng các ông vận động tuyền dân tham gia sửa Hiển Pháp và huyền tuyền đéo có một văn bản nầu cấm "nhân dân" soạn thảo hiến pháp mới. Đương nhiên đó vấn đề hệ trọng quốc gia, tuyền dân tham gia quyết định.
Cá nhân mỗi con người có quyền nói tiếng nói khác với Đảng, có quyền yêu những thứ khác các ông, có quyền bay tới những chân trời cao hơn luận thuyết của Đảng; nhân dân có quyền mơ cao hơn Đảng. Vầng tôi cam đoan với ông gằng nhân dân có các quyền ấy!
Bản thân Hiến pháp xứ nài ghi nhận nhân dân có quyền lập hội, biểu tình và tự do ngôn luận và không ai cấm quyền kiến nghị phỏng ạ?
Vầng theo như nhời các ông nói thì nhân dân có ít nhất 5.500 thằng phản động, suy thoái đạo đức. Nhưng tôi hỏi các ông: họ có tham ô hủ hóa hông? Họ có làm nên Vinashin, Vinaline bất hủ không? Họ có lấy đất của người khác với giá đúng bằng giá một bát phở không? Không hề!
Thế vì cớ giề các ông bảo họ là suy thoái đạo đức? Là thù địch? Các ông trả lời đi!
Vì nhân dân phục vụ, chịu sự giám sát của nhân dân mà coi người khác biệt chính kiến là thù địch hả? Bạc chi mà bạc rứa các ông?
Vâng tôi sẽ kìm chế để hông văng một câu Mẹc xà lù trước phát ngôn vi hiến của chính các ông! Với tư cách công dân, với tư cách ông chủ của Đảng tôi chính thức đòi một lời xin lỗi và "chịu trách nhiệm chính trị" từ phía Đảng.
Mặc dù "chịu trách nhiệm chính trị" cũng chỉ mang giá trị tượng trưng và và chả nghĩa lý qué gì!
Nếu các ông không xin lỗi tôi dứt khoát không tha thứ!! Nhưng mà tôi đéo tha thứ thì làm gì được các ông? Ồ các ông là đầy tớ mà, đương nhiên!!!
...
Chi bộ ạ! Xứ Lừa vừa hiện hữu một pha châm lửa đốt đít bất hủ của Bê. Thời sự VTV 1 tối qua cho biết, quá nhiều nhân dân tham gia diễn biến hòa bình, thế lực thù địch hệ quả từ lời kêu gọi tuyền dân tham gia sửa đổi Hiến Pháp.

Thế mới tệ hại chứ!!
Những phản biện, đe nẹt của Nguyễn Sinh Hùng, Hồ Trọng Ngũ, Lê Văn Cương,... bùng phát!
Chi bộ câm lặng cả sao? Nầu mời tham gia phản pháo!
Anh ví dụ thế nài: Quân đội đéo phải là do Đảng sinh ra. Quân đội của xứ nài sinh ga từ yêu cầu giải phóng quốc gia và ông Cụ thành lập quân đội nhằm đáp ứng yêu cầu ấy, chứ đéo phải là để bảo vệ Đảng nhế!
Quân đội đó là quân đội của Việt Minh sau này là quân đội của Chính phủ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa not phải của Đảng nhế.
Một điều khá hài hước là Trong khi Trọng giáo sư và Nguyễn Sinh Hùng một người Bắc, một người Trung cuống cuồng châm lửa đốt đít, cuống cuồng dập lửa thì đồng chí X xứ Nam Kỳ, trầm lắng, huấn thị quân đội, hông thấy đồng chí nài nói nhân dân khác biệt chính kiến là thế lực thù địch? Thế là thế nghéo nầu?
Nghẹn ngào lại nghẹn ngào chăng?
Thế mới bi hài cho chính trị thời mạt pháp, trước sau tự vả miệng nhau!
Đơn giản sông luôn chảy!!
Admin gửi hôm Thứ Năm, 21/03/2013 
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20130320/song-han-co-the-doi-dang-mot-loi-xin-loi
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001