Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Thưa Lão Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh !

 Nguyễn Hy Vọng
                  

Xin phép cho tôi mượn diễn đàn này để thưa với Lão Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh vài điều muốn thưa với Cụ từ lâu:


Thưa Cụ, Cụ đã chiến đấu suốt cuộc đời dưới danh nghĩa "đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam" với mong ước Tổ Quốc chúng ta được Độc lập Tự Do Hạnh Phúc nhưng ngày nay Cụ đã thấy rõ đảng Cộng sản Việt Nam này đã và đang cưỡng chế Tổ Quốc và Dân Tộc đi vào con đường nô lệ giặc Tàu, con đường này chắc chắn là con đường chỉ có bóng tối, máu và nước mắt hàng ngàn năm cho dân tộc.

Cháu tha thiết xin Cụ hãy từ bỏ đảng Cộng sản, trả lại thẻ đảng, để trở thành một người lính già của dân tộc Việt Nam, người lính yêu Tổ Quốc và Dân Tộc và đặt quyền lợi của Tổ Quốc và Dân Tộc lên trên quyền lợi của một đảng phái.

Hành động bỏ đảng của Cụ sẽ có tác dụng cảnh tỉnh hàng triệu đảng viên, hàng triệu bộ đội, làm gương tốt cho những người đang phân vân giữa hai đường: chọn đảng hay chọn Tổ Quốc

Hành động bỏ đảng của Cụ cho thấy hành động và lương tri, trí tuệ của một người Việt yêu nước thật sự phải đi đôi với nhau, hợp nhất, và hợp lý hợp tình.

Nếu không, cháu vẫn có một điểm thắc mắc về quyết tâm của Cụ: chọn ai? Nếu vẫn là đảng viên "chân chính và trung kiên" thì chẳng lẽ Cụ vui lòng với những tai họa mà đảng Cộng sản đã gây ra trên quê hương? còn nếu chọn dân, thì với tư cách một đảng viên đảng Cộng sản Cụ chọn dân bằng cách nào khi đảng Cộng sản đã trở ngược, trắng trợn coi dân là kẻ thù, và giặc Tàu là anh em?

Thưa Cụ, cháu nghĩ điều tốt đẹp nhất Cụ làm được cho Tổ Quốc ngày nay là hãy tuyên bố ra khỏi đảng: Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh từ nay là người lính của dân tộc Việt Nam. Nếu được vậy, công ơn của Cụ đối với đất nước rất lớn.

Kính chào Cụ và cháu kính chúc Cụ được mạnh khoẻ minh mẫn và sớm thấy được ngày quê hương Việt Nam được độc lập tự do.

Nguyễn Hy Vọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001