Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

CHÍNH PHỦ 16 CHỮ VÀNG BỐN TỐT VẪN IM RE Ư? Ê chề quá!


Bọn bành trướng bá quyền Bắc Kinh qúa ngang ngược, phải nói là quá láo xược! Đến nỗi Tổng Thư ký (sắp mãn nhiệm) của khối ASEAN là ông Surin Pitsuwan phải lên tiếng coi tuyên bố của Trung Quốc lệnh cho hải quân lục soát 'tàu thuyền nước ngoài bị coi là đi



vào vùng biển TQ" là hành đông khiêu khích nghiêm trọng, có thể châm ngòi cho các cuộc xung đột hải quân và làm ảnh hưởng đến nền kinh tế trong khu vực. Đây là lời cảnh báo vừa được Tổng thư ký Hiệp hội Các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN)  Theo VNMedia .
Liên tục từ hè 2011 đến nay và ngày càng trắng trợn, mới đây nhất là vụ phát hành Hộ chiếu TQ in hình Đường Lưỡi bò và phát hành bản đồ TP Tam Sa với trọn bản đồ biển đảo Hoàng Sa Trường Sa của Việt Nam, người dân Việt Nam cả trong và ngoài nước căm uất ngút trời, cảm thấy rất nhục nhã vì không thấy Chính Phủ của chính nước VN có hành động hoặc ngôn từ lên án nào thích đáng, thậm chí chỉ dừng ở mức ngươì phát ngôn BNG, mà lại là thụ động nói lí nhí khi có nhà báo nêu lên hỏi! Thậm chí làm bộ trưởng đeo lon 5 saomà trong những ngày này vẫn ngang nhiên bá cổ ôm hôn tướng tá của cái nước kia, trước là bạn nay đã chuyển thành thù địch thực sự rồi, thế mà vẫn nhâng nhâng vô tri vô giácm, tuyên xưng 16 chữ khốn kiếp! Người dân gặp nhau trong mấy ngày này chỉ biết uất hận nhìn nhau lắc đầu khinh bỉ!
HOÀNG SA TRƯỜNG SA hướng về - CẢ NƯỚC SÔI SỤC CĂM THÙ QUÂN XÂM LƯỢC. Thế mà
THAN ÔI CÁI CHÍINH PHỦ luôn mồm nói 16 CHỮ VÀNG (cực bẩn thỉu  ) KIA VẪN IM RE NHƯ NGẬM HỘT THỊ! Sao mọi người phải chịu cảnh nhục nhã ấy??
Nhân dân hiện thời và LIC HJ SỬ sẽ phán quyết các người! Hãy suy nghĩ cho kỹ. Có nhữ quy tắc chuẩn mực chứ không phải bỏ ngoài tai cả muón làm gì thì làm đâu! 
Người dân: Ngô Đức Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001