Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Con Đường Việt Nam - Đồng chí X quỳ dưới mưa xin lỗi nhân dân 


Hà Nội - Sự việc xảy ra tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng (nay mới được đổi tên là vườn hoa Dân Oan) vào ngày 20/11 - Ngày Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam vừa qua. Mặc cho trời mưa gió, rét buốt, đồng chí vẫn quỳ giữa lối đi của vườn hoa còn ướt mưa, nhân dân đi qua đi lại để tặng hoa thay lời xin lỗi.
Ngày hôm nay, trên nhiều diễn đàn xôn xao vì clip đồng chí X quỳ giữa trời mưa lạnh, chờ tặng hoa cho nhân dân. Sự việc diễn ra vào sáng 20/11 vừa qua tại vườn hoa Dân Oan nhưng đến hôm nay clip này mới xuất hiện. Đoạn clip chỉ kéo dài 25 giây này do thân hữu của đồng chí ghi lại và cung cấp.
Được biết, sáng 20/11, khoảng 8h30 thì X bất ngờ xuất hiện ở vườn hoa, trên tay cầm bó hoa. Sau khi gọi nhân dân, nhân dân không thèm nhìn mặt, X đã quỳ giữa lối đi đang ướt vì trời mưa để chứng minh thành ý của mình trước nhân dân. Hình ảnh một đồng chí quỳ dưới mưa đã khiến nhiều người nước ngoài chú ý. Mọi người đi tới để hỏi han và khuyên nhủ nhưng vì đồng chí X ngoại ngữ không tốt nên đồng chí đã không thay đổi ý định, chờ bằng được nhân dân.
Theo những gì phóng viên nước ngoài tìm hiểu được thì đồng chí X đã có lỗi với nhân dân của mình, mới đây đồng chí cũng đã nhận trách nhiệm chính trị. Nhưng với những tổn thất quá lớn về kinh tế cũng như biển đảo, biên giới, nhân dân không chấp nhận. Đúng lúc dầu sôi lửa bỏng như vậy thì lại có tin đồng chí X đi xứ Phương Bắc hôn tay thuần phục kẻ cướp biển đảo. Do vậy, mặc dù không đi học ngày nào, nhưng đồng chí X vẫn muốn nhân ngày 20/11 mà mặc mưa rét, cầm hoa quỳ dưới mưa.
Theo lời miêu tả của đồng chí X thì nhân dân của đồng chí được các bạn nhân dân nước khác nhận định rằng khá hiền lành, nhu mì và ngan ngoãn. Nhân dân một số nước anh em như Cambodia đã cố gắng khuyên nhủ nhân dân của đồng chí X nhưng nhân dân này không nghe máy mà chỉ nhắn tin nhờ bạn bè bảo X về đi chứ không xuống. Mãi một lúc sau, anh chàng X đã hiểu ra từ: "Go away, Go out..." của một số bạn nhân dân khác và cũng cảm thấy mỏi đầu gối quá, hoa thì héo hết... nên chàng mới bỏ ra về.
Sự việc này đang được nhân dân khu vực bàn tán suốt nhiều ngày qua. Đa số mọi người đều không đồng tình với cách làm của đồng chí X.
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tình hình tới bạn đọc.


Phóng viên Mương 14 thực hiện
Admin gửi hôm Thứ Bảy, 01/12/2012
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20121201/con-duong-viet-nam-dong-chi-x-quy-duoi-mua-xin-loi-nhan-dan
======================================================================
Chú ý:  Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001