Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Lê Minh Chí - Bộ trưởng tư pháp ở đâu?

Lê Minh Chí,
co.leminh@gmail.com
Việc thi hành án của tôi lẽ ra đã kết thúc vào năm 2009, nhưng Cục thi hành án dân sự TP. HCM đã cố tình đánh lận con đen để chiếm đoạt tài sản của chúng tôi. Tôi đã khiếu nại lên Tổng cục thi hành án, rồi Bộ trưởng tư pháp nhưng họ không trả lời. Họ đang đẩy người dân vào bước đường cùng!?
Xin hỏi Bộ trưởng Bộ tư pháp, "Có kiểu thi hành án gì mà người phải thi hành án đã trả tiền cho người được thi hành án vào tài khoản kho bạc của Cục thi hành án dân sự TP. HCM, nhưng từ đó đến nay đã gần 4 năm Cục thi hành án không trả tiền cho người được thi hành án?"
Chúng tôi đã khiếu nại Tổng cục thi hành án dân sự Bộ tư pháp, nhưng đã gần 8 tháng nay kể từ ngày nhận đơn, Tổng cục thi hành án không giải quyết, không trả lời phải chăng Tổng cục thi hành án đang bao che, ém nhẹm vụ việc của chúng tôi?
Cục thi hành án dân sự TP. HCM đã vi phạm luật pháp, cố tình đánh lận con đen để cưỡng đoạt tài sản của chúng tôi. (Xin hãy đọc bài viết trên báo Dạy và Học ngày nayblog của chúng tôi)
Bộ trưởng tư pháp ở đâu? khi tôi cũng gởi khiếu nại cho ngài nhưng không được ngài trả lời. Ngài hãy xem Quyết định giải quyết khiếu nại vi phạm luật pháp của Cục thi hành án dân sự TP. HCM.




Quyết định giải quyết khiếu nại vi phạm luật pháp, cố tình đánh lận con đen của Cục thi hành án dân sự TP. HCM
Khách gửi hôm Chủ Nhật, 23/12/2012          
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20121223/bo-truong-tu-phap-o-dau
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001