Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Tin Khó Tin - Ngoại tình cũng là yêu nước

(Hà Nội) – Một dự thảo luật sẽ có khả năng làm thay đổi bộ mặt của nền kinh tế nước nhà hiện đang được bộ Tư Pháp xem xét thông qua. Theo đó các đối tượng đã lập gia đình nhưng có hành vi ngoại tình sẽ phải chịu xử phạt từ 200.000-1.000.000 VND.

Ở Liên Xô (cũ), ngoại tình thường được các Đảng viên tự kiểm điểm kỉ luật theo nhiều hình thức phong phú.
Ở Liên Xô (cũ), ngoại tình thường được các Đảng viên tự kiểm điểm kỉ luật theo nhiều hình thức phong phú, nhưng người vi phạm không đóng góp đồng nào cho ngân quỹ.


Ông Lý Làm Luật, chuyên viên bộ Tư Pháp cho biết: “Ngoại tình cũng giống như phóng xe quá tốc độ, đều là những vấn đề mang tính quốc gia, người vi phạm phải đóng góp cho cộng đồng để làm gương. Nếu anh A lấy chị B rồi mà còn lằng nhằng với chị C, thì anh A có lỗi với toàn đảng, toàn dân và toàn quân. Anh A sẽ không được vào biên chế tại công ty nhà nước trừ khi anh đóng phạt 1.000.000 VND. ” Phản ứng trước phát biểu này, tiến sĩ Nguyễn Quang A, từ văn phòng riêng cho biết ví dụ trên là hoàn toàn vớ vẩn, vì ông không bao giờ ngoại tình.
Bác Trịnh Văn Trọng, tổ trưởng tổ dân phố Cang Bắc, Hà Nội, cũng hồ hởi đón nhận dự thảo này: “Theo tôi thì chúng ta phải xem xét thêm một vài luật nữa, theo đó gia đình nào cãi nhau quá to ảnh hưởng tới giờ xem phim Hàn Quốc của hàng xóm cũng phải chịu phạt từ 200.000-500.000 VND, để cho con khóc mà không dỗ cũng phải chịu phạt 200.000 VND cảnh cáo. Có thế thì xã hội mới công bằng, văn minh được.” Được biết bác Trọng và vợ không cãi nhau bao giờ vì trong gia đình bác trách nhiệm và quyền lợi được phân chia rất rõ ràng. Bác Trọng, Đảng viên, nắm quyền ra nghị định, nghị quyết và có nghĩa vụ rửa bát. Vợ bác, chưa có Đảng, có quyền bỏ phiếu chống và quyền nhận xét Đảng viên trong các kì đại hội nói xấu chồng ở khu chợ tạm đầu phố.
Trong khi đó, anh Tôn Tuấn Tú, nghệ danh là Tú Bà, chuyên ngành quản lí dịch vụ tại khu vực vườn hoa Bác Cổ, Hà Nội lại có thắc mắc định nghĩa của ngoại tình là gì, và làm sao để giám sát được các hoạt động ngoại tình. “ Cảnh sát giao thông hay núp sau bụi cây hay ngồi quán nước, còn cảnh sát ngoại tình có ngồi núp trong nhà nghỉ, khách sạn, quán ka-ra-ô-kê không? Làm thế nào để biết ai ngoại tình? Liệu chủ nhà nghỉ có phải kiểm tra giấy đăng ký kết hôn của khách? Hay chúng ta nên ra chứng minh thư kiểu mới có ghi thêm cả tình trạng hôn nhân và tên của vợ hoặc chồng, bên cạnh tên của bố mẹ? ” Anh Tú Bà cũng chia sẻ rằng mức phạt trong dự luật này chẳng khác nào mức thuế nhập khẩu ô tô, có thể tăng giá cả sản phẩm và dịch vụ thêm vài trăm phần trăm nhưng chưa chắc đã giảm được nhu cầu người tiêu dùng. Lo lắng vì những tác hại khó lường của điều luật này, người đại diện cho ngành du lịch, khách sạn và các ngành dịch vụ hiếu khách (hospitality) khác của Việt Nam, cô Lý Nhã Kỳ đã gửi tâm thư xin từ chức.

Một sứ giả thân thiện của Hà Nội, thành phố vì hòa bình, cộng tác viên của anh Tú Bà giải thích cho người tiêu dùng về các quy định mới của pháp luật.
Một sứ giả thân thiện của Hà Nội, thành phố vì hòa bình, cộng tác viên của anh Tú Bà giải thích cho người tiêu dùng về các quy định mới của pháp luật.


Trước những phản ánh trái chiều trên của cộng đồng, ông Lý Làm Luật vẫn tỏ ra rất lạc quan với thành công của dự luật này. Trước mắt, ông Lý Làm Luật nói các cơ quan chức năng sẽ khẩn trương kiện toàn các chế tài xử phạt, như tạm giữ phương tiện nếu bắt quả tang ngoại tình, hoặc phạt nguội bằng ca-me-ra, gửi tích-kê về địa chỉ thường trú. Ông cho biết thêm: “Dự luật này có mục đích là bảo vệ hạnh phúc gia đình bằng cách tăng quỹ của nhà nước. Người dân nên hiểu rằng nếu dự luật này được thông qua thì ngoại tình cũng là một cách thể hiện lòng yêu nước.”
Trong khi đó, vào những năm nửa đầu thế kỉ trước,

..Me-xừ Xuân, giáo sư quần vợt, cựu sinh viên trường thuốc, cái hí vọng của nền học vấn nước nhà cho biết, ông chính là người đã có công phát hiện cô Hoàng Hôn ngoại tình.
... Me-xừ Xuân, giáo sư quần vợt, cựu sinh viên trường thuốc, cái hí vọng của nền học vấn nước nhà cho biết, ông chính là người đã có công phát hiện cô Hoàng Hôn ngoại tình.

Khách gửi hôm Thứ Hai, 25/03/2013          
nguồn:https://danluan.org/tin-tuc/20130325/tin-kho-tin-ngoai-tinh-cung-la-yeu-nuoc
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001