Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cô Kim Chi bị công an cố tình gây tai nạn?

Cô Kim Chi bị công an cố tình gây tai nạn? 



|
Phạm Thị Kim Chi – một cô gái trẻ – và một người bạn cùng đi vừa bị tai nạn xe máy vào lúc trưa nay trên đường đi từ Nam Đàn tới Vinh. Sự việc của cô khiến nhiều người cho rằng đây là một sự cố có chủ ý.

Kim Chi là cô gái trẻ ngồi cạnh bà Tân
Kim Chi là cô gái trẻ ngồi cạnh bà Tân
Kim Chi nằm trong số những người đã hỗ trợ tích cực mẹ con bà Dương Thị Tân trong việc tìm kiếm công lý cho blogger Điếu Cày. Những ngày bà Tân ở Nghệ An, cô cùng một số người khác luôn có mặt bên cạnh để giúp đỡ và động viên về tinh thần. Sau sự việc này, cô nhận được 1 số lời đe dọa cùng giấy gọi làm việc của cơ quan công an thành phố Vinh.

kimchi
Liên kết giữa những việc cô làm cùng việc bị đe dọa với tai nạn hết sức khác thường khiến bạn bè cô nghi ngờ. Tai nạn được người bạn thân của cô tường thuật trên Facebook như sau:
Vào lúc 11h 15’. Kim Chi và em Tô (Pha le Tuyet) đi từ Nam đàn về TP Vinh, có hai thanh niên đi theo nhưng hai em không phát hiện ra, đến chỗ vắng người thì bọn chúng vượt lên và cướp túi xách, tuy nhiên em Tô cướp lại được túi xách, sau đó tất cả vào bệnh viện.
Hai em không báo cho công an nhưng công an đến và kêu hai em lên viết bản tường trình tại xã Hưng Đông từ 12h30’ đến 5h chiều, giữ lại của các em nguyên cả túi xách, trong túi xách có 3 chiếc điện thoại nói trên.
Việc này do công an thành phố Vinh thực hiện, công an xã Hưng Đông chỉ là địa bàn xảy ra sự việc
Công an thành phố Vinh không có quyền giữ tài sản của Kim Chi, công an thành phố Vinh rất liều, rất tùy tiện, túi xách của Kim Chi không phải là tang vật, Kim Chi cũng không bị ai tố cáo ăn cắp túi xách và điện thoại. Kim Chi cũng chẳng đi tố cáo ai”.
Theo tường thuật, sau vụ ‘tai nạn’, dù không được ai báo, nhưng công an tự tới và thu giữ đồ đạc trong đó có 3 điện thoại của 2 nạn nhân. Các điện thoại này đều được kết nối Facebook và chứa đựng nhiều thông tin.
Vụ tai nạn khiến Kim Chi bị một số trầy xước nhẹ.
chi
chi01

Được biết, Kim Chi là em của Cương – người đang bị tù giam trong vụ 14 thanh niên công giáo. Mẹ Kim Chi là bà Hoá, người bị công an tỉnh Nghệ An lén tiêm thuốc trong vụ xử phúc thẩm con trai mình, hiện bà Hoá đang phải nằm viện do nhiều bệnh phát sinh, không rõ có phải là do hậu quả mũi tiêm kia hay không?
© Đàn Chim Việt
nguồn:http://www.danchimviet.info/archives/78040/co-kim-chi-bi-cong-an-co-tinh-gay-tai-nan/2013/07
=======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001