Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Lén quay clip Kim Jong Un trong khách sạn, bạn gái cũ bị tử hình


Hyon Song Wol đã cố tình bí mật quay phim quãng thời gian khi hai người gặp nhau tại một khách sạn cao cấp, theo tờ báo Hồng Kông Wen Wei Po đưa tin.
  Ông Kim Jong Un (trái) và nữ ca sĩ được cho là bạn gái cũ của ông.
Ông Kim Jong Un (trái) và nữ ca sĩ được cho là bạn gái cũ của ông
 
Hyon Song Wol là ca sĩ của ban nhạc Triều Tiên nổi tiếng Pochonbo Electronic Ensemble, đã bị bắt cùng với hàng chục nghệ sĩ đồng nghiệp khác vào ngày 17/8 vì vi phạm pháp luật trong nước, cụ thể là sản xuất văn hóa phẩm có nội dung khiêu dâm. Nhóm của các ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễn và vũ công bị cáo buộc quay phim và bán phim khiêu dâm mà họ chính là các diễn viên.

Theo tờ Wen Wei Po, Hyon Song Wol đã bị tử hình tại một sân tập quân sự ở Bình Nhưỡng bằng 3 súng máy, mỗi súng máy bắn tới 30 viên đạn.

Một số quan chức Triều Tiên tuyên bố rằng Hyon đã không tham gia vào việc sản xuất các đoạn phim khiêu dâm và cũng không chống lại lệnh cấm xem các đoạn phim này như các điều tra trước đó đã chỉ ra.

Cô được cho là đã bị tử hình vì bí mật quay một đoạn phim khi cô ở cùng với Kim Jong Un tại khách sạn Koryo, khách sạn lớn thứ hai của Triều Tiên. Theo Đài phát thanh Á châu Tự do, Hyon với sự giúp đỡ của một người bạn nhiếp ảnh gia được cho là đã sử dụng các đoạn phim này để chứng minh với người khác rằng cô đang hẹn hò với nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Sau khi được thông báo về các đoạn phim khiêu dâm, Hyon đã yêu cầu cơ quan an ninh quốc gia bắt đầu cuộc điều tra vào các nghệ sĩ, khiến cho nhóm nghệ sĩ này bị bắt. Tuy nhiên, các đoạn phim bí mật quay lại ngày cô ở cùng nhà lãnh đạo Kim Jong Un cũng đã bị phát hiện. Và sau đó 3 ngày, cô đã bị tử hình.

Theo tờ Daily NK, một tờ báo trực tuyến tập trung vào các vấn đề liên quan đến Triều Tiên, Kim Jong Un có thể đã thất vọng với hành vi của Hyon và do đó, đã ra lệnh thực hiện án tử hình với người tình cũ.

(Soha)
nguồn:http://www.tintuchangngay.org/2013/09/len-quay-clip-kim-jong-un-trong-khach.html
=======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001