Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Giấy phép cho Khánh Ly hết hạn năm nay 

Cập nhật: 10:14 GMT - thứ bảy, 29 tháng 9, 2012

Ca sĩ Khánh Ly
Công ty Đồng Dao khẳng định đã được cấp giấy phép cho việc ca sĩ Khánh Ly về nước biểu diễn.
Công ty TNHH & Giải Trí Đồng Dao vừa có thông cáo báo chí chính thức về tin tức báo chí mấy ngày gần đây liên quan tới việc ca sĩ Khánh Ly về Việt Nam biểu diễn.
Trong thông cáo báo chí của mình, công ty Đồng Dao khẳng định đã được cấp giấy phép : "Sau một thời gian dài chờ đợi giấy phép biểu diễn từ Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn, vào ngày 24/9/2012, đơn vị tổ chức chúng tôi là Công ty TNHH & Giải Trí Đồng Dao đã nhận được giấy phép chính thức từ Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn đồng ý cho ca sĩ Khánh Ly về nước biểu diễn trong khuôn khổ những chương trình nghệ thuật do chúng tôi làm đơn vị tổ chức và sản xuất."
Tuy nhiên trước một số tin tức báo chí trái ngược nhau về việc bà sẽ về Việt Nam biểu diễn trong tháng 11 hay không, công ty Đồng Dao cho biết thêm rằng ca sĩ Khánh Ly "đang dành thời gian cho những kế hoạch thu âm và quay hình cho CD & DVD “Thánh Ca dâng Mẹ ” sẽ được phát hành trong Thánh lễ 'Tạ Ơn – Kỷ niệm 50 năm ca hát'” tại Mỹ.
Ngoài ra công ty Đồng Dao cũng cho biết thêm họ đang làm việc để "xây dựng kế hoạch cho sự trở về của ca sĩ Khánh Ly cùng những đêm diễn đặc biệt với chất lượng nghệ thuật cao để phục vụ đông đảo khán giả đã suốt bao năm qua yêu mến giọng hát và âm nhạc của ca sĩ Khánh Ly".
Vẫn theo thông cáo báo chí này, ca sĩ Khánh Ly "cũng đang dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự trở về biểu diễn lần đầu tiên tại Việt Nam”.
Công ty này nói sẽ có "công bố thông tin chính thức về những đêm diễn này vào một thời gian thích hợp."
Được biết giấy phép này có thời hạn đến hết tháng 12 năm nay.
Tâm tư nghệ sĩ
Ca sĩ Khánh Ly
Ca sĩ Khánh Ly nổi tiếng với các ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Trả lời phỏng vấn BBC hôm 24/9 về việc chưa từng về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Khánh Ly nói: "Tôi rất tiếc và tôi rất muốn làm được điều đó.
"Đối với những người lớn tuổi cùng thế hệ của chúng tôi thì chúng ta nghĩ đến nhau là đủ rồi. Có những kỷ niệm rất đẹp, những lúc thăng hoa trong đời sống của chúng ta. Không có gì đẹp đẽ có thể nảy sinh từ sự hận thù, hay ganh ghét đố kỵ. Nó chỉ nảy nở từ lòng nhân bản của con người mà thôi." bà nói.
"Mọi người đến với tôi không phải vì hôm nay tôi đẹp hơn 30-40 năm trước. Cũng không phải tôi hát hay hơn 50 năm trước. Mà họ đến với tôi chỉ vì họ tìm thấy ở tôi kỷ niệm của một thời họ còn trẻ và thời đó chỉ đến với mỗi người một lần thôi," ca sĩ Khánh Ly nói thêm.
Rất nhiều nghệ sĩ và những người yêu âm nhạc tại Việt Nam đã bày tỏ mong muốn được nhìn thấy Khánh Ly về diễn trong nước.
Ca sĩ Phương Thanh cho biết “chắc chắn khán giả yêu nhạc Trịnh đều rất mong sự trở về lần này”.
“Đây cũng là bằng chứng hùng hồn của chính sách đại đoàn kết dân tộc. Lẽ dĩ nhiên, việc trở về của Khánh Ly có gặp ít nhiều khó khăn. Nhưng cuối cùng mọi sự cũng đều được giải quyết,” cây đại thụ trong làng âm nhạc, nhạc sĩ Phạm Duy, người gần đây đã về lại sống ở Việt Nam được VnExpress trích thuật.
Một nhạc sĩ khác cùng thời, Nguyễn Ánh 9, cũng mong “ cô ấy đủ sức khỏe để biểu diễn phục vụ quần chúng ba miền”.
Ông nói vui: “Nếu giá vé không quá cao, tôi sẽ đến xem. Còn như vượt quá mức tiền túi cho phép, tôi đứng ngoài ngó cũng được.”
nguồn:http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2012/09/120929_khanhly_dongdao_confirmation.shtml
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001