Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Một giám đốc cặm cụi đi mua quà cho vợ 

September 11, 2012
By
Anh Vương Bất Bại, giám đốc một công ty chưa phá sản với các sản phẩm phục vụ bán hàng qua mạng có tên Vợ (là) Con Cọp, đã nhân dịp đầu năm học mới trốn vợ con ra nước ngoài công tác để lấy lại sức sau một mùa hè căng thẳng. Anh cho biết mùa hè ngày nào cũng phải ở nhà trông con đã khiến anh tổn hao sức lực. Anh cũng hoàn toàn ủng hộ việc tăng lương cho giáo viên và cho trẻ em đi học hè, bắt đầu từ khi các cháu khoảng sáu tháng tuổi trở đi.
Phóng viên của Tin Khó Tin đã bắt gặp anh Vương Bất Bại trong khi anh đang úp ảnh ở lịch nước ngoài lên Phây búc. Một số bức ảnh được nhiều người ấn “like” nhất bao gồm “Giám đốc khoe chân dài ở sân bay”, “Đọ thời trang sân bay giữa giám đốc và nhân viên”, và “Giám đốc chụp ảnh xì tin khi uống cà phê ở nước ngoài”. Trong thời gian đi công tác, ngoài việc kí kết hợp đồng với các đối tác nước ngoài, anh còn giành nhiều thời gian tham quan và đóng góp cho nền kinh tế địa phương.

Anh Vương Bất Bại góp vốn đầu tư cho nông dân trồng táo (ảnh tư liệu)
Tuy nhiên ngày chủ nhật vừa qua, anh Vương Bất Bại đã bỏ đoàn công tác của công ty Vợ (là) Con Cọp để đi đánh lẻ. Đồng nghiệp của anh cho biết cả đoàn đang cùng nhau đi ăn trưa trong một khu thương mại lớn, vốn được coi là Bích-Xi của nước bạn nhưng nhân viên phục vụ còn quá nhỏ nhẹ chưa ăn to nói lớn như Bích-Xi nước ta. Nhưng sau khi trả tiền thì mọi người bỗng không tìm thấy anh đâu. Sau một hồi tìm kiếm bằng các phương tiện hiện đại như ai-phôn, ai-pát, và ai-biết-anh-ở-đâu-không, chị Trần Thư Ký đã tìm thấy anh lang thang trong khu bán đồ mĩ phẩm, giày dép cho phụ nữ với khuôn mặt đăm chiêu. “Từ khi anh ấy kí hợp đồng đầu tư với công ty Ai Đánh Ghen (IDG) tới giờ, tôi mới thấy lại vẻ hốc hác ấy trên khuôn mặt anh” – chị Thư Ký tâm sự.
Hỏi ra thì được biết anh Vương Bất Bại đang băn khoăn không biết mua gì làm quà cho vợ, đồng thời hoảng hốt vì giá cả của các mặt hàng. Theo tính toán sơ bộ của anh thì
  • 01 đôi giày hàng hiệu >= 01 ai-pát hoặc 01 ai-phôn
  • 01 máy vi tính < 01 túi hàng hiệu
  • 01 bộ đồ trang điểm = 0.5 tháng lương
Anh Vương Bất Bại dằn vặt :“Thường tặng quà là để chứng tỏ sự quan tâm của mình với vợ. Nếu lần này mình mua quà đắt tiền thì lần sau sẽ phải mua quà đắt hơn, vì chả lẽ mình lại ít quan tâm với vợ hơn? Không mua cũng không ổn, mà mua thì…” Anh im lặng thở dài. “Chi bằng không mua gì là hơn cả, chỉ cần nói với vợ là mình quan tâm tới cô ấy là được rồi. Vật chất không quan trọng, mà quan trọng là mình nhìn nhận như nó thế nào. Đôi giày kia một người phụ nữ có thể thấy là đẹp, nhưng tôi thì thấy thật vô dụng.”
Tin Khó Tin đang tìm hiểu xem làm thế nào anh Vương Bất Bại lại lấy được vợ.
Trong khi đó,

… anh Công Vinh cho biết không đi du lịch hay chưa cưới thì anh vẫn mua quà

nguồn:http://tinkhotin.com/?p=3696
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001