Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Quan Làm Báo ngày càng xuống cấp, NAY LẠI NHỤC MẠ CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM

Published on December 24, 2012
Lẽ ra tôi không viết về QLB từ sau ngày tôi chấm dứt hợp tác với QLB, nhưng gần đây, tôi rất bất bình những bài viết và cao điểm là bài viết này nhục mạ Cố Tổng thống Ngô Đình Diệm…
Tôi biết rất rõ QLB từ khi bị 3D đánh đã không thâu thập được thêm một tí “thâm cung bí sử” nào nữa (tôi từng nói cho dù thâm cung bí sử đúng 50 hay 60% cũng hướng dẫn những bài viết của tôi đúng lối chính trị tranh ăn giữa 3 Dũng và 4 Sang).
Lý do QLB có truy cập nhiều là vì “thâm cung bí sử” chứ QLB không có một bài viết nào tạm được về KT, chính trị, xã hội vì chủ của trang này là Đặng Thị Hoàng Yến (đây không còn là một bí mật nữa). Khi tôi hợp tác với QLB thì QLB bị hacker, trong video hacker có show ĐTHY đang thao tác video, trong đó có email của tôi gửi cho quan làm báo. Tôi lập tức email cho nhóm cố vấn của tôi.
Có lẽ vì bản chất Đặng Thị Hoàng Yến là Cộng Sản nên y thị không ngại nói láo trắng trợn với BBC khi phỏng vấn rằng y thị không dính gì tới QLB.
Còn một điều nữa là y thị sẵn sàng viết dưới dạng nặc danh rằng Đặng Thành Tâm (DTT) là DN tốt cho VN nhưng sự thật thì trái ngược khi blog bocauden đăng báo cáo về Western bank mà tên ĐTT làm CT HĐQT, nó dùng Western và Navibank để rút ruột cho sân sau là KBC và nhiều cty khác, nó dùng những nhà bank này mua trái phiếu của cty sân sau của nó với 5 năm, lãi suất 12% trong thời điểm đầu 2012, lãi suất NH là 22 tới 25%. Không những vậy, DTT này còn thổi giá BDS của gia đình và bán lại cho nhà băng với giá kết sù, bỏ túi tiền lời của những nhà bank này hết, có tới cổ đông nhỏ đâu. Nói chung 2 chị em này khuynh đảo thị trường tài chánh Vn cũng ngang ngữa với gia đình 3D chứ không kém chút xíu nào hết.
Bất cứ trang mạng nào đăng sự thật về DTHY và DTT thì chụp mũ ngay là tay sai Tướng Hưởng, như bocauden, tranhung9, caunhattan v.v…
Kiến thức của DTHY về cư dân mạng rất nghèo nàn, nhưng DTHY thì rất giàu phê phán. Tháng 5.2012, DTHY còn không biết ai là ai trong clb nhà báo tự do, tôi phải kể ra Song Chi, TPT, anhbasg v.v…thì mới biết nhưng ném đá và chụp mũ thì rất tài
Đặng Thị Hoàng Yến làm một list blog tay sai Tướng Hưởng, trong đó có blog TTXVA.ORG là chỗ thân tình với tôi, QLB hồ đồ chụp mũ là tay sai tướng Hưởng luôn.
Theo tôi biết thì blog VangAnh đã nổi tiếng từ sự kêu gọi thành công 2 cuộc biểu tình 2007, một sự đột phá chưa từng có từ sau khi cộng sản chiếm miền Nam.
Nhưng gần đây, một thằng trong 1 tổ chức chính trị đã sụp đổ ở mỹ nick là PhongCK giả danh VangAnh và đi chửi bới mạ lị chính chủ nhân thật sự của TTXVA. Nó nói nó mới chính là chủ nhân thật sự của TTXVA chứ không phải VangAnh trong khi nó giả mạo lập website vào giữa năm 2011. Mục đích của nó là bám vào tên tuổi TTXVA để vực dậy tổ chức chính trị có website đã đóng cửa và tan rã cách đây hàng chục năm tên là “Mạng Lưới Dân Chủ Việt Nam”. Ngụy xưng dân chủ để thủ đoạn cướp giật tên tuổi người khác 1 cách bẩn thỉu là cách bôi nhọ không những phong trào đấu tranh mà còn là nỗi nhục bôi tro trát trấu vào cộng đồng người việt đấu tranh ở hải ngoại.
Tôi biết TTXVA có từ hồi 2007 vì khi tôi bắt đầu ở Multiply năm 2009 là tôi đã biết VangAnh nổi tiếng lắm rồi.
Trong vài lần nhắc đến câu chuyện vì tay phongck lập nick giả gái là “thuytramduong” chửi VangAnh khắp facebook, tôi khuyên VangAnh nên CÔNG KHAI CÔNG LUẬN chuyện bị tay giang hồ Phong CK cướp danh tiếng mà còn mạ lị, gửi vài chục ngàn messages ám chỉ TTXVA là công an mạng cài mã độc ăn cắp thông tin cá nhân, đi hết mọi chổ rêu rao hắn là chủ nhân của TTXVA… Nhưng VangAnh đã im lặng không thèm đối đáp.
Một lần VangAnh nói với tôi: IM LẶNG LÀ ĐỈNH CAO CỦA SỰ KHINH BỈ.
Đối với sự vu cáo trắng trợn của quanlambao cũng vậy, VangAnh cũng chỉ cười mà không nói thêm lời nào.
xem tại đây:
TTXVA KHÔNG BAO GIỜ THU THẬP VÀ LƯU IP COMMENT

1.  Nội dung email thông báo quanlambao là ĐẶNG THỊ HOÀNG YẾN

From: Tcdrafting Nguyen [mailto:tcdrafting9@gmail.com]
Sent: Saturday, October 20, 2012 3:29 AM
To: tcdrafting9
Subject: 5 người: Tối mật…Đặng thị Hoàng Yến là người liên hệ trực tiếp với tôi qua email quanlambao.vn

http://www.ttxva.org/hacker-thao-mat-na-quan-lam-bao/
Đây là trang nói về thao tác trên máy Apple Mac Book Air của DTHY. Trong đó tôi thấy rất chính xác là DTHY quan tâm tới Navibank và Western bank là 2 nhà bank của gia đình họ. take -over bởi PVFC.
Đến phút thừ 11.03 thì tôi thấy email tôi gửi qlb (attached), phút 11.24 thì thấy list của email inbox, có tcdrafting đầy dãy trong đó…Xin phổ biến rộng rãi blah blah…Tới phút 11.44 thì DTHY đang trả lời email cho tôi..tcdrafting9@gmail .com (2 emails này tôi gửi kèm theo sau…
Vậy thì bây giờ chúng ta biết rất rõ là DTHY là qlb và là ng chống 3 Dũng kịch liệt nhất. Lần đầu tiên ngày 1.10 khi mới tôi vào thì QLB nói ko chống DCS, nhưng sau khi 3D ko bị kỷ luật thì đổi tông, chống DCS cực kỳ. Quyết định của tôi là làm như ko biết, tranh thủ sự hợp tác của Đạng’ clan (dòng họ Đặng) để đánh sập DCS. Một ng trong các bạn hiến kế cho tôi là DTHY còn nhiều, rất nhiều tiền ở VN và chỉ lấy lại dc khi DCS sụp đổ mà thôi.
Ai có ý kiến gì thì welcome. sẽ thông báo cho nhóm 5 người với ẩn danh, nếu ko muốn tôi thông báo thì báo tôi,
Châu

2.  Video Hacker: Tháo mặt nạ “Quan Làm Báo”






3.  Bài Viết quanlambao so sánh CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM như là Nguyễn Tấn Dũng

Photobucket

Quanlambao – Nhìn lại lịch sử 100 năm qua của Việt Nam chúng ta sẽ thấy sự tương đồng của 2 nhóm lợi ích, tuy nhiên 2 nhóm lợi ích này lại ở 2 thời kỳ lịch sử khác nhau:
- Nhóm lợi ích của Ngô Đình Diệm
- Nhóm lợi ích của 3D
I/ Thành phần nhóm lợi ích
Với nhóm Ngô Đình Diệm bao gồm trùm sò Ngô Đình Diệm (tương ứng 3D); Ngô Đình Nhu (tương ứng Hưởng chó); vợ Ngô Đình Nhu (tương ứng Thị Phương con gái 3D tức gà trụi lông), Ngô Đình Cẩn (tương ứng Thanh Nghị và Minh Triết con giai 3D)
Những điểm giống nhau:
1/ Bất chấp thủ đoạn bỉ ổi bất lương bằng mọi cách ắn cắp, ăn cướp những đồng tiền từ mồ hôi nước mắt của nhân dân.
2/ Quay họng súng vào chính đồng bào mình để bảo vệ lợi ích của mình và đồng bọn.
3/ Đàn áp nhân dân bằng các thủ đoạn bỉ ổi và tàn ác
Những điểm khác nhau
3D học thức quá thấp, trình đọ chưa hết tiểu học (với việc chỉ học bổ túc buổi đực buổi cái như vậy không biết anh ta đã nhận hết mặt chữ cái hay chưa nữa?), nhưng gian manh; sảo quyệt thì đáng làm bậc thầy của Diệm; Nhu.
Không có quá nhiều điểm khác nhau quá lớn ngoại trừ Diệm thì muốn dần tách khỏi sự ảnh hưởng của Mỹ nên bị ám sát, nhưng nhóm 3D thì không, lưỡi bò lưỡi trâu thì mặc kệ tiền anh, anh cứ kiếm, sống chết mặc chúng mày. Ngay khi 3D an ổn ở chức vị bây giờ nhiệm kỳ thứ nhất hắn đã trả ơn anh Khựa bằng mỏ Boxit Tây Nguyên (vị trí chiến lược quân sự quan trọng nhất vùng Đông Dương nên giờ mất luôn Cambodia; Lào cũng mất gần hết luôn); Sang đến nhiệm kỳ này hắn trả tiếp bằng cái lưỡi bò, hắn và bộ sậu cứ ỉm vụ này đi bằng mọi cách từ trên quốc hội, đến mức dân biểu tình bọn hắn đàn áp bắt bớ; Thật bỉ ổi khi người dân yêu nước đi biểu tình phản đối xâm lăng thì lại bị chính nhà cầm quyền của mình bắt bớ đánh đập; khi mà cả lịch sử dựng nước, giữ nước đều chỉ ra rằng muốn thắng được quân giặc hùng mạnh thì cần có nhân dân, còn bộ sậu này thì đàn áp nhân dân tiếp tay quân cướp nước để bọn chúng vẫn ngồi ở cái vị trí đó và tiếp tục làm sâu dân mọt nước như 51 năm qua.
Điểm khác thứ 2 là nhóm của 3D khôn hơn, đông hơn, biết cách mị dân hơn, thủ đoạn cay độc hơn; Ngày xưa Diệm; Nhu lê máy chem. Đi khắp miền Nam và chém đầu đồng bào mình khi bị nghi là cộng sản, còn bây giờ 3D và Hưởng ra sức bắt bớ bỏ tù bất cứ ai mà chúng nghi là có ý nghĩ không tốt về chúng với những cái cớ vô cùng vớ vẩn, rồi khám xét, quy chụp buộc tội rồi tống vào tù; sau đó hành hạ cho sống không bằng chết, hay như vụ 1 sinh viên Cao Đẳng nào đó ở Thái Nguyên chỉ ra quán Internet vào BBC xem vụ anh Cù mà bị công an mời lên đồn cảnh cáo, còn hiệu trưởng ký quyết định đuổi học. Hoặc cứ nhìn cảnh bà con đi kiện đòi đất ở Hà Nội bị 3D và đàn em ăn cướp thì biết, chúng dùng từ cảnh sát mặc thường phục đến cảnh sát mặc quân phục bắt bớ đánh đập, trù dập. Dân mình khổ quá đến bị chúng nó ăn cướp mà cũng không được kêu, nếu kêu nó lại gán cho cái mác là nghe theo súi dục của các lực lượng thù địch chống phá chế độ. Vậy cái lực lượng mà ắn cướp của nhân dân, đánh đập bắt bớ những người nông dân bị cướp ruộng đất thì không phải là lực lượng thù địch, thử hỏi điều đó có đáng khinh bỉ hay không?
III/ Sự suy đồi có tính hệ thống
Các tầng lớp lao động ở Việt Nam từ nông dân, công nhân, trí thức đều bị bóc lột một cách tàn bạo có hệ thống quy định hẳn hoi ở mọi ngành bằng mọi cách.
Bắt đầu từ ngành giáo dục là ngành trồng người, vậy mà một bộ phận các thầy cô tìm mọi cách thu tiền của phụ huynh, chi phí cho một trẻ em học tiểu học ở Hà Nội bây giờ còn cao hơn lương của 1 công chức, tức là trung bình 3 triệu đồng 1 tháng chưa kể học thêm. Các cháu học lồi mắt, còng lưng vì cõng cặp, nhưng không biết các thầy cô giáo dục thế nào mà các cháu biết đi nhà nghỉ rất sớm, rồi các vụ cưỡng hiếp, đâm chém; cướp giật, nghiện hút xảy ra với độ tuổi ngày càng trẻ hóa giờ thì dưới 15 khá phổ biến.
Vậy thử hỏi sau 10 năm nữa khi thế hệ này lớn lên thì có bao nhiêu thành viên trưởng thành và trở thành người có ích cho đất nước, hay lại giống 3D?
Ngành y tế? Than ôi còn đâu dễ dàng nhìn thấy tấm áo blue lo lắng cướp lại mạng sống cho người bệnh từ tay thần chết, mà thay vào đó là hình ảnh những tấm áo blue mải miết đếm tiền từ những tấm phong bì, từ những khoản tiền kếch xù từ những công ty phân phối dược phẩm đã đẩy giá thuốc lên cao hơn bất cứ quốc gia nào trên thế giới này (cứ đến bệnh viện thì mọi người sẽ thấy có 1 lượng không nhỏ những nam thanh nữ tú lượn lờ ở đây, họ có nhiệm vụ khuyến khích các bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân dù bảo hiểm hay tự nguyên dùng thuốc do công ty mình phân phối, và trích cho bác sĩ tư 30 – 45% giá trị các đơn thuốc này, bản thân họ có 10 – 15%, nhà thuốc có 7%, còn lại là giá thành sản xuất thuốc, lợi nhuận công ty, trích cho ban giám đốc bệnh viện để thuốc của họ trúng thầu, hoặc đưa vào danh mục điều trị) thực chất giá thật của thuốc chỉ khoảng 3-5% giá trị mà người dân phải trả thôi. Bộ y Tế biết lâu rồi nhưng các vị đều ăn mòn răng nên cứ im để ăn thôi, còn mớ thanh tra hay các ban ngành thì đến hẹn lại lên thôi; 3D cố tình để thế để các lính tráng đều có ăn mà. Chỉ chết dân nghèo thôi.
Bộ giao thông? Trời ơi đường xá các ngài làm từ tiền đóng thuế của dân hay ODA đều bị các ngài bòn rút kinh hoàng, 1km đường cao tốc có giá gần 200 tỉ đồng mà làm xong rồi các ngài treo cái biển khá hay ho “đang theo dõi lún” cũng xin nói luôn là với nguyên vật liệu hầu hết có sẵn trong nước, nhân công rẻ mạt, nhưng giá thành đang cao nhất thế giới. Chả trách xe siêu sang nhất thế giới cũng có đều có mặt nhan nhản tại Việt Nam, đều từ những đồng tiền các vị ăn cắp mà có cả thôi, đến xe tổng thống Mỹ mà bán chắc mấy quan tham nhà ta đều mua. Ấy vậy mà giờ các ngài còn bắt dân đóng đủ loại thuế phí, phí đường bộ (thu mấy lần: trong xăng, trạm xoát vé; thuế xe; giờ ông Đinh Tặc còn thu trực tiếp theo năm nữa, các chú phải nộp, còn có đi hay không thì tùy các chú, nó chỉ thể hiện ra sự vô học, ngu dốt và tham lam của các vị thôi). Ngay từ thời ngài mới mua được chức Chủ tich tập đoàn dầu khí quốc gia thì trình độ sâu mọt của ngài đã rất nổi tiếng rồi mà nên bây giờ ngài nghĩ ra thêm vài cách cướp tiền của nhân dân nhiều hơn cũng không có gì là lạ.
Bộ công an? Người bảo vệ nhân dân? Hay người ăn cướp trắng trợn nhất. Công an giao thông bây giờ cũng khôn lắm, với nhưng xe đi thường xuyên thì thu theo quý, còn những xe đi bất thường thì các anh ngồi vệ đường, để cái mỹ ở đó không cần vẫy xe như ngày xưa nữa, giống như ăn xin ấy, nhưng đố chú xe tải hay xe khách nào đi qua mà không tự nguyện dừng lại xuống bỏ tiền theo giá quy định. Còn các ông mặc thường phục tức là đặc nhiệm hay hình sự thì bắt tội phạm thì ít mà đi lẻn vào các đoàn nhân dân đòi đất để đánh dân bắt bớ thì nhiều. Chả thế mà heroin mua ở Việt Nam dễ hơn mua rau, các quan tham từ to đến bé (thế mà chả bắt được thằng nào) ăn trộm, cướp giật xảy ra nhan nhản, kiểm lâm thành lâm tặc từ lâu rồi (rừng thì cứ phá còn các anh lên lon đều như vắt tranh, chú nào phá nhanh hơn thì còn lên lon vượt cấp). Nên đề nghị Hưởng chó nên nghĩ đến mình là con người dù chỉ 1 giây thôi, làm ơn bớt tham đi tí cho dân ta còn thoi thóp.
Bộ Khoa học Công Nghệ? Chả hiểu cái bộ này làm gì xuốt những năm qua từ ngày 3D lên mà 1 lô 1 lốc các viện nghiên cứu này nghiên cứ kia, cục này cục kia lại chả nghiên cứu được cái thứ gì mang lại lợi ích cho đất nước, chỉ biết tiêu tiền đóng thuế của dân thôi. Người có tài thì không dám về VN vì sợ các quan trù dập, sợ không có đất dụng võ.
Bộ Tài chính? Làm ăn ngày càng hay ho, giờ dân mình từng người trên vai đang gánh 1 đống nợ to đùng, nhưng vẫn bị các ngài tiếp tục tròng thêm những cái thòng lọng bằng các thứ thuế thứ phí khác, bằng những đượt lạm phát phi mã mà các ngài im như chó chết để ăn tiền, nói đơn cử như cái thuế thu nhập cá nhân thôi, nếu nói đươc làm được với chính các ngài thì đất nước này giàu lâu rồi. Mỗi ngày các ngài thu nhập bao mấy chục hay mấy trăm ngàn đô? Hay hàng triệu? Thế mà vẫn nghĩ ra đủ thứ thuế; phí để treo vào cổ người dân? Đã có giai đoạn nào của lịch sử Việt Nam mà người dân phải chịu nhiều thứ thuế; phí ; nợ như bây giờ chưa thưa ngài bộ trưởng? Cả cái bộ to thế, đông người như vậy chỉ để hàng ngày nghĩ ra các loại cách thu rồi thông đồng với 3D, với Đinh Tặc; với Hưởng cẩu để áp lên đầu người dân. Để thu tiền vào túi mình để mua quyền mua chức để luồn cao trèo xâu hơn à?
Theo ChauXuanNguyen

Xem tin nguồn: http://www.ttxva.org/quan-lam-bao-ngay-cang-xuong-cap-nay-lai-di-danh-co-tong-thong-ngo-dinh-diem/#ixzz2FxaINm3A
nguồn:http://www.ttxva.org/quan-lam-bao-ngay-cang-xuong-cap-nay-lai-di-danh-co-tong-thong-ngo-dinh-diem/
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001