Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2012

Sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết       


Daniel Craig từng bị "dọa" trước khi đóng 007, Leighton Meester có mẹ buôn bán ma túy, Hugh Grant từng phải trông coi sân cỏ… bí mật vừa được hé lộ.
1. Ngôi sao người Anh Daniel Craig đã rất run sợ khi lần đầu tiên trở thành siêu điệp viên James Bond trong loạt phim 007. Nhất là khi "cựu 007" Pierce Brosnan "động viên": "Hãy cứ làm đi, rồi cậu sẽ bị chế nhạo". Thật may là cho tới nay, sau 3 bộ phim về James Bond, Daniel không hề gặp phải những tiếng chê bai.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
2. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng Channing Tatum trở thành một vũ công từ sau bộ phim Step up. Nhưng vào năm 2000, người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2012 đã từng là một vũ công thoát y trong ca khúc She bangs của Ricky Martin.
3. Đến năm 18 tuổi, nam diễn viên Matthew McConaughey mới chỉ được xem có 2 bộ phim vì mẹ của Matthew là người rất khó tính và muốn anh giành thời gian làm việc hơn là đến rạp chiếu phim. Vào thời điểm đó, gia đình Matthew rất nghèo, anh không được xem phim nếu tắt điện đi, bởi các thành viên trong gia đình phải làm việc kiếm sống.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
4. Katy Perry được biết đến là một ca sĩ đi lên từ các ca khúc mà cô thể hiện trong nhà thờ, nhưng thật ngạc nhiên là cô từng góp giọng vào ca khúc Goodbye for now của ban nhạc rock P.O.D.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
5. Mãi đến năm 1985, Dolph Lundgren mới nổi tiếng khi đảm nhận vai võ sỹ quyền anh trong phim Rocky IV mặc dù trước đó nam diễn viên này là nhà vô địch karate châu Âu năm 1980, 1981 và tốt nghiệp khoa kỹ thuật hóa học từ Viện Công nghệ Hoàng gia Stockholm.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
6. Ngôi sao phim truyền hình Gossip girl, Leighton Meester sẽ chẳng có được ngày hôm nay nếu cô bước theo con đường của mẹ. Leighton được sinh ra tại nhà tù liên bang khi mẹ cô đang thụ án 10 năm về tội buôn bán ma túy tại đây.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
7. Kate Upton là người mẫu được các tạp chí hàng đầu thế giới hiện nay săn đón, nhưng cô làm nghề người mẫu không phải đề mưu sinh vì Kate sinh ra trong gia đình giàu có. Cụ nội cô là người đã sáng lập ra Whirlpool, tập đoàn sản xuất và cung cấp điện gia dụng. Bởi thế, sàn catwalk với Kate là niềm đam mê hơn là kiếm tiền.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
8. Trước khi trở nên nổi tiếng, là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang, siêu mẫu người Nga Natalia Vodianova từng phải đi bán hoa quả với mẹ cô trên đường phố để trang trải cuộc sống gia đình.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
9. Ca khúc Born this way của Lady Gaga sau khi ra mắt nhanh chóng trở thành hit lớn. Đây là bài hát do cô sáng tác chỉ trong vòng 10 phút. “Đó là một ca khúc thông điệp thần kỳ, sau khi tôi viết nó, giống như các cánh cửa mở ra, những ca khúc sau đó cứ thế ùa đến” – Lady Gaga nói.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết
10. Ít ai biết rằng tài tử người Anh Hugh Grant trước khi làm diễn viên, anh từng là một trợ lý coi sân bãi cho câu lạc bộ bóng đá Fullham.
sao Hollywood và 10 chuyện ít ai biết

nguồn:http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/xong-sao-hollywood-va-10-chuyen-it-ai-biet.html
======================================================================
Chú ý:  Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
           Sẽ xóa những comment nói tục
           Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001