Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Tầm Xuân - Tướng Nguyễn Chí Vịnh "bọc nhung cho nắm đấm thép"

Tầm Xuân
Sau khi ba vị PGS-TS hay đồng chí, đồng đội Thanh, Cát, Bình tung những đòn sấm sét vào "các thế lực thù địch, phản động, chống phá, cơ hội chính trị" song đều trượt mục tiêu và chưa hại được ai - không những vậy, ông Thanh còn vạch áo cho thiên hạ xem cái cơ thể chằng chịt những hình xăm "sổ hưu" của mình, ông Cát và ông Bình còn vùng vẫy, ấp a ấp úng giữa CNCS với chủ nghĩa dân tộc, giữa đấu tranh giai cấp với đoàn kết đồng bào - thì tướng Vịnh lên tiếng "bọc nhung" cho những "quả đấm thép" - nhăn nheo, ghẻ lở, thừa sức mạnh nhưng thiếu chính xác. Có thể coi đây là một lựa chọn khôn ngoan của tướng Vịnh. Vậy hãy xem:
Tướng Vịnh hào sảng: "Nhiều người đặt câu hỏi: Liệu Việt Nam có thể bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ? Chúng ta tự tin trả lời: Hoàn toàn có thể được!" Tiếc rằng chiếc găng tay nhung rách toạc ngay rồi, bởi chưa thể nói đến chuyện "bảo vệ" nếu chưa lấy lại được những gì đã bị đánh cắp, đánh cướp. Muốn biết mất cái chi thì xem lại thống kê chi tiết mà ông Thanh đưa ra là rõ. Nói cho đúng ra, chúng ta đã và đang không thể bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.
Cách đặt vấn đề của tướng Vịnh là sai, thế nên phần quảng bá sau đó cho sự sáng suốt, tài tình của đảng, nhà nước, quân đội đều bị mất đi ít nhất là một nửa giá trị.
Luồn trôn, ăn phân cũng được! Việt Vương Câu Tiễn nhờ đấy mà phục quốc!
Còn thiếu Tây Thi để lung lạc Phù Sai ư! Chẳng phải ông Nguyễn Minh Triết đã bảo Việt Nam ta có nhiều thiếu nữ xinh như mộng, chẳng phải mỗi năm có không ít cô gái Việt Nam sang Trung Quốc bán dâm còn gì!
Cống nạp thì sá chi!! Mấy đời vua chúa nước Nam ngày xưa cũng chịu cống nạp cho phương Bắc để yên thân đấy thôi!
Hành hạ, tra tấn thì đã làm sao! Trước đây ta ở tù Côn Đảo quen rồi!
Trung Quốc chân đá lung tung cũng kệ! Miễn rằng tay nắm chặt tay, miệng nói cười rổn rảng là họ không thể bóp cổ chết, cắn chết ta được!
...
Chúng ta đấy, hãy tự phê bình mình đi!
Tại sao chẳng tự an ủi cho yếu kém, thất bại hiện tại bằng cách mường tượng về một thắng lợi tương lai!?
Tại sao chẳng biết ngoài một bộ phận không nhỏ các cán bộ, công chức "tiền-hàng-vàng-gái" thì vẫn còn một bộ phận cán bộ, công chức "sang-trọng-hùng-dũng"!?
Đảng ta, quân đội ta đã được thử lửa, rèn đúc suốt 70-80 năm, cho nên chúng ta đấy, trước mọi yếu kém, thất bại thì hãy cứ tự tin rằng: "Phong độ" chỉ là nhất thời, "đẳng cấp" vẫn còn mãi mãi!
Tầm Xuân
Hà Nội, ngày 26/12/2012

Khách gửi hôm Thứ Năm, 27/12/2012          
nguồn:http://danluan.org/tin-tuc/20121226/tuong-nguyen-chi-vinh-boc-nhung-cho-nam-dam-thep
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001