Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

VỤ HỒ XUÂN MÃN: TỐ CÁO ANH HÙNG, BỊ XÃ HỘI ĐEN ĐE DỌA

Người tố "Anh hùng khai man thành tích" bị dọa xã hội đen “xử”



(Dân Việt) - Đối tượng gọi đến dọa sẽ thuê xã hội đen “xử” những người khiếu nại vụ việc. Ngoài dọa thuê xã hội đen trả thù, người lạ còn đến tận nhà khuyên không nên khiếu nại vụ việc.



Ngày 8.3, ông Hoàng Phận- một trong những đảng viên đại diện đứng đơn khiếu nại về hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND của ông Hồ Xuân Mãn (ảnh bên) - nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế cho biết, từ khi làm đơn khiếu nại đến nay, ông nhận được một số cuộc điện thoại của người lạ gọi đến dọa dẫm.

Đối tượng gọi đến dọa sẽ thuê xã hội đen “xử” ông Phận và những người khiếu nại vụ việc. Ông Hoàng Tiến Dũng, đảng viên khác cùng đứng đơn khiếu nại cho hay, ngoài dọa thuê xã hội đen trả thù, người lạ còn đến tận nhà ông khuyên ông không nên khiếu nại vụ việc.

Trao đổi với NTNN về việc ông Phận và ông Dũng nói mình bị đe dọa vì khiếu nại ông Mãn, ông Bùi Thanh Hà- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế cho biết: Các đảng viên trên chưa thông tin cho ông biết việc họ bị đe dọa. Theo ông Hà, nếu sự việc đúng như lời của những đảng viên trên thì họ cần báo lên chính quyền, tổ chức để được bảo vệ theo pháp luật.

    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001