Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Chồng tôi lên giường chỉ biết hì hục như… đóng gạch 

Những cử chỉ vuốt ve làm tôi có cảm giác mình giống như một nữ hoàng khi ở trên giường, điều mà chồng tôi không bao giờ hiểu được.                      
   
Tôi biết, kể ra chuyện này nhiều người sẽ lên án tôi là loại đàn bà lăng loàn, nhưng nói thật là vợ chồng tôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện chăn gối. Từ sau khi làm đám cưới đến nay đã hơn 10 năm nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy thỏa mãn khi sex với chồng.
Không phải là chồng tôi yếu sinh lý, ngược lại anh rất khỏe mạnh và nhu cầu sinh lý cũng khá ổn định. Có điều, những gì anh thể hiện không hợp với tôi. Hay nói cách khác, chồng tôi là một người đàn ông ích kỷ khi ở trên giường.

Ảnh minh họa
Mỗi khi “lâm trận” anh chỉ hùng hục làm theo ý mình, làm đủ mọi cách để mình thỏa mãn, sau đó lăn đùng ra ngủ mà không bao giờ thèm quan tâm vợ có hài lòng với những gì anh ấy thể hiện hay không. Anh cũng không bao giờ hỏi ý kiến xem tôi muốn anh thể hiện như thế nào khi ở trên giường. Vì thế, 10 năm làm vợ của anh ấy tôi chưa bao giờ được thỏa mãn.
Không dám nói thẳng ra mong muốn của mình, nhưng có vài lần tôi cũng nói ý cho anh hiểu nhưng anh không thay đổi. Đó là lý do tôi cảm thấy buồn và không có hứng thú sex cùng chồng. Lâu dần, tôi còn có cảm giác sợ hãi khi sex cùng anh ấy, mặc dù rất có ham muốn, nhưng tôi luôn từ chối gần gũi với chồng. Bởi tôi không có cảm giác mình được vuốt ve, yêu thương. Tôi có cảm giác anh chỉ coi tôi giống như công cụ để anh đạt được khoái cảm, mà không thèm hiểu rằng tôi cũng là con người, tôi cũng cần khoái cảm.
Không được thỏa mãn với chồng, tôi tìm đến người đàn ông khác và tôi cảm thấy anh ấy rất tôn trọng tôi. Những cử chỉ vuốt ve, âu yếm, và mơn trớn làm tôi có cảm giác mình giống như một nữ hoàng khi ở trên giường, điều mà chồng tôi không bao giờ hiểu được. Càng quan hệ với người đàn ông ấy, tôi càng cảm thấy chán chồng hơn, đó là lý do tôi luôn tìm mọi lý do thoái thác mong muốn của chồng. Tôi không dám chắc 100%, nhưng có thể vợ anh cũng rơi vào hoàn cảnh giống như tôi, vì thế anh nên dành thời gian tìm hiểu và cởi mở hơn với vợ trong chuyện chăn gối để hai người tìm được tiếng nói chung. Đừng để giống như tôi, khi nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá giới hạn.
Theo Đất Việt
nguồn:http://www.nguoiduatin.vn/chong-toi-len-giuong-chi-biet-hi-huc-nhu-dong-gach-a78658.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001