Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Những loại 'áo mưa' độc đáo trên thế giới


02/04/2013 10:54 GMT+7
Bao cao su hay còn có tên gọi tế nhị hơn là "áo mưa" dành cho các "cậu nhỏ" (và đôi khi cho cả "cô bé") là một trong những công cụ tránh thai thông dụng và được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Để lôi kéo người dùng, các hãng sản xuất đã tung ra vô số loại "áo mưa" mới lạ với vẻ ngoài bắt mắt và tính năng sử dụng "miễn chê".


Bao cao su phát sáng trong bóng tối

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục

Đây là một trong những phát minh mới nhất trong vương quốc "áo mưa", được quảng cáo là có khả năng gia tăng hưng phấn chốn phòng the. "Áo mưa" phát sáng không chỉ có tác dụng bảo vệ như các loại bao cao su thông thường khác mà còn khiến "chuyện ấy" thêm thú vị vì nó làm cho "cậu nhỏ" trở nên chói sáng, nổi bật trong cuộc giao hoan.
Loại bao cao su độc đáo này ra đời nhờ việc sử dụng một dạng sắc tố phốt pho không độc đã được Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cấp phép ban hành. Chúng cấu tạo gồm 3 lớp với lớp ở giữa chứa chất sắc tố, lớp bên trong và lớp ngoài cùng được làm từ sợi cao su dai chắc.

Để "áo mưa" bắt đầu phát sáng, nó cần phải được cho tiếp xúc với ánh sáng trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn. "Áo mưa" dạng này có khả năng duy trì sự chói sáng tuyệt đối trong 15 phút, sau đó một vài tia sáng sẽ kéo dài tới khoảng 1 giờ sử dụng. Để "sạc" lại cho "áo mưa" sau 15 phút, đơn giản chỉ cần cho nó tiếp xúc với ánh sáng thêm 30 giây nữa và khả năng chói sáng sẽ trở lại.


Bao cao su hương rượu whisky

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục

Các "đệ tử lưu linh" sẽ có thêm một lựa chọn nữa thỏa mãn thói ghiền rượu của mình ở trên giường. Bao cao su có mùi rượu whisky với nhãn hiệu McCondom khiến những người tiếp xúc lần đầu thích mê bởi mùi hương giống hệt loại rượu nặng họ ưa thích. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia sành sỏi, chất bôi trơn dùng cho loại bao cao su này không có vị như whisky thực thụ. Mùi whisky cũng được cho là không thực sự hấp dẫn lắm cho "chuyện ấy". Dẫu vậy, "áo mưa" hương rượu whisky rốt cuộc vẫn bán chạy trên thị trường nhờ lượng lớn du khách vẫn tìm mua nó như một món đồ lưu niệm độc đáo và hài hước của Scotland.

Bao cao su in thước đo

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục

Chúng ta đều biết, kích thước "cậu nhỏ" là một chủ đề tương đối nhạy cảm vì nó có thể là niềm tự hào của một số quý ông, nhưng lại là thảm họa đối với những bạn đồng giới khác. Công ty Condometric ở châu Âu đã tung ra sản phẩm tránh thai đầu tiên trên thế giới cho phép cánh mày râu đo đạc "súng ống" của mình khi lâm trận. Với nhiều kích cỡ theo độ tuổi, nhiều mùi hương (như dâu tây, chanh leo và chuối) cũng như các thang đo chiều dài in vào thành bao cao su theo đơn vị chuẩn quốc tế và đơn vị đo lường của các nước để lựa chọn, loại "áo mưa" mới lạ này đặc biệt thích hợp cho các quý ông tự tin về "cậu nhỏ" của mình hoặc thích khoe "hàng khủng".


Bao cao su thịt lợn muối xông khói

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục

Với tôn chỉ hoạt động "Mọi thứ phải có hương vị như thịt lợn muối xông khói", công ty thực phẩm J & D's Foods của Mỹ vừa cho công bố sản phẩm mới nhất của họ: một loại bao cao su có hình dạng trông giống như một lát thịt lợn muối xông khói đỏ tươi và có ướp hương vị như món thực phẩm này. Hãng sản xuất ra thông cáo nhấn mạnh, sản phẩm bao cao su của họ "được sản xuất tại Mỹ từ cao su chất lượng tốt nhất và được kiểm nghiệm khắt khe để giúp đảm bảo độ tin cậy tối đa và an toàn cho người sử dụng".


Bao cao su chống hiếp dâm

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục

Bà Sonette Ehlers, đến từ Nam Phi – nơi từng được coi là "thủ phủ hiếp dâm" của thế giới, đã phát minh ra một thiết bị chống hiếp dâm có tên gọi Rapex. Thiết bị này về cơ bản là bao cao su dành cho nữ giới với hai dãy răng gắn bên trong, có tác dụng như gai bảo vệ phái yếu …

Bất cứ "cậu nhỏ" nào cũng có thể chui vào nhưng không thể rút ra một cách an toàn. Các răng bên trong "áo mưa" được thiết kế cho phép sự xâm nhập nhưng tạo ra vết cắn như cá mập khi "cậu nhỏ" di chuyển theo chiều ngược lại, gây đau đớn cho kẻ tấn công tình dục nhiều tới mức đủ để nạn nhân nữ có cơ hội thoát thân. Ngoài ra, theo nhà sáng chế Ehlers, thiết bị cũng cần phải được phẫu thuật loại bỏ ở bệnh viện nên nó có thể giúp cơ quan chức năng dễ dàng tóm gọn được thủ phạm hiếp dâm.

Bao cao su cá nhân hóa

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục
Các bao cao su bôi trơn có nhãn hiệu chung "MyFace Condom" đã được FDA phê chuẩn. Đây là loại"áo mưa" được cá nhân hóa theo yêu cầu, giúp người dùng có thể được in tên, ảnh, thông điệp đặc biệt hoặc bất kỳ thứ gì mình muốn lên bao bì sản phẩm. Mọi tính năng của nó vẫn được giữ nguyên như các loại bao cao su thông thường khác. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng sẽ thú vị hơn nếu hãng sản xuất cho phép in các hình ảnh trực tiếp lên "áo mưa".

Bao cao su dạng xịt

bao cao su, áo mưa, phòng tránh thai, sex, chuyện ấy, phòng the, quan hệ tình dục
Một công ty Đức đang phát triển một loại bao cao su dạng xịt phù hợp với mọi kích cỡ "cậu nhỏ". Người dùng có thể xịt bao cao su lỏng từ chai đựng vào "cậu nhỏ". Chỉ vài giây sau, bao cao su đặc quánh lại như dạng cao su quen thuộc và tạo thành một chiếc "áo mưa" dai chắc. Loại bao cao su độc đáo này hiện vẫn trong giai đoạn thử nghiệm nên có thể phải một thời gian nữa nó mới có thể được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Tuấn Anh (Tổng hợp)

nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/115221/nhung-loai--ao-mua--doc-dao-nhat-the-gioi.html
======================================================================
Ai dám làm nghề thử bao cao su


Trong cuốn sách “Nghề lạ - chân dung những nghề nghiệp không bình thường”, nhiếp ảnh gia Nancy Rica Schiff đã cung cấp chân dung những người đang làm các công việc lạ lùng nhất nước Mỹ.

Đánh giá mùi hương



Không phải mùi hương nào cũng dễ chịu

Thử bao cao su


Người làm nghề này sẽ thử bằng cách nào?

Thử thức ăn cho chó


Thức ăn cho chó chắc chắn không hợp khẩu vị bằng thức ăn cho người

Thiết kế áo ngực


Nhiều người đàn ông sẽ muốn làm nghề này

Khôi phục các vết nứt


Để hàn gắn những vết nứt như thế này cần sự can đảm

Bác sĩ cho cá


Những chú cá nào được nhận vinh hạnh này?

Người mở két


Những chiếc két sắt bị quên mật khẩu sẽ cần tới người làm nghề này chăng?

Nguyễn Thảo (Theo Huffingtonpost) 
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/108613/ai-dam-lam-nghe-thu-bao-cao-su.html
======================================================================
Bao cao su không hề giảm độ thú vị của ‘chuyện ấy’

Các cặp đôi không cảm thấy ‘chuyện ấy’ kém thú vị hơn khi sử dụng bao su, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Indiana (Mỹ).

Tiến sĩ Debby Herbenick và các cộng sự đến từ trường Y tế cộng đồng thuộc đại học Indiana đã tiến hành một cuộc khảo sát qua mạng về thói quen sinh hoạt tình dục của cả đàn ông lẫn phụ nữ  trên toàn nước Mỹ trong độ tuổi từ 18 đến 59.

Đeo bao cao su không ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của ‘cậu nhỏ’.

Sau khi phân tích các số liệu thu được từ cuộc khảo sát, các nhà khoa học đã phát hiện thấy rằng phần lớn mọi người được hỏi cho biết họ vẫn dễ dàng ‘lên đỉnh’ và thỏa mạn khi sử dụng bao cao su trong sinh hoạt tình dục.

Cụ thể, phần lớn đàn ông được hỏi cho biết họ không gặp khó khăn trong việc duy trì trạng thái cương cứng khi mặc ‘áo mưa’. Trong khi đó, nhiều phụ nữ thừa nhận họ không biết bao cao su có được bôi chất làm trơn hay không.
Cuộc kháo sát cũng cho thấy đàn ông chủ động nhiều hơn phụ nữ trong việc mua và sử dụng bao cao su. Tiến sĩ Herbenick cho biết nghiên cứu sẽ giúp gửi đi thông điệp về sức khỏe trong cuộc chiến đấu chống lại bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, HIV và mang thai ngoài ý muốn.
Mọi người thường mắc bệnh lây qua đường tình dục khi quan hệ không sử dụng bao cao. Trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Mỹ  ước tính có khoảng 19 triệu ca nhiễm bệnh  lây qua đường tình dục mới ở Mỹ mỗi năm.
Chlamydia là một trong những bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất, với 1,3 triệu ca nhiễm mới mỗi năm ở Mỹ. Những loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác, bao gồm HIV, giang mai, bệnh lậu, rận mu và sùi mào gà.
Hà Hương (Theo Daily Mail)
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/106762/bao-cao-su-khong-he-giam-do-thu-vi-cua--chuyen-ay-.html
======================================================================
Vợ chết khiếp vì bao cao su "khủng"


Chồng dùng loại bao cao su làm tăng kích cỡ "cậu bé" khiến vợ kinh hãi và lo sợ.

Tuy nhiên, không phải lúc nào bao cao su cũng là một người bạn “hiền lành, dễ chơi” chỉ một chút thiếu hiểu biết cũng có thể khiến bạn phải đối mặt với những sự cố khó lường.Đã từ lâu, bao cao su được biết đến như một người bạn đồng hành tin cậy trong chuyện quan hệ tình dục vợ chồng. Nó không những giúp các cặp đôi tránh được việc có thai ngoài ý muốn mà còn là “hiệp sĩ” ngăn chặn các căn bệnh lây qua đường tình dục.

Vợ hãi hùng vì chồng dùng bao cao su giúp “cậu bé” “khủng”

Kích cỡ “cậu bé” khủng luôn là một điều mà cánh đàn ông mơ ước. Họ luôn cho rằng một sự “vạm vỡ” hơn người sẽ khiến cho người bạn đời hài lòng khi quan hệ. Nó chẳng những giúp mang lại những khoái cảm mà còn thể hiện “sức mạnh” của đàn ông trong “chuyện ấy”. Và tất nhiên, Dũng cũng không phải là ngoại lệ. Nghe bạn bè rỉ tai nhau về cửa hàng “đồ chơi người lớn” Dũng dành một buổi chiều để ghé qua. Được cô bán hàng giới thiệu về chiếc bao cao su giúp tăng kích cỡ cho “cậu bé”, Dũng phấn khởi lắm. Anh cứ ngỡ đã tìm được một “thần dược” để cải thiện chuyện “yêu” của hai vợ chồng.

Anh hí hửng mua chiếc bao cao su với cấu tạo đặc biệt làm dài và to “cậu bé” ra với một giá đắt hơn những chiếc bao cao su bình thường gấp nhiều lần. Nhưng Dũng không thể ngờ rằng, sự “lớn mạnh bất thường” của “cậu bé” khiến cho vợ anh khiếp đảm.

Sau màn dạo đầu, thấy vợ có vẻ hưng phấn, Dũng tạm “đình chiến” để đeo “bao”. Bao ngày vợ chồng “quen hơi” nhưng hôm nay đột nhiên thấy “vũ khí” của chồng to lên một cách khủng khiếp khiến vợ Dũng mặt tái xanh. Còn chưa hết bàng hoàng, khi chồng “tấn công”, vì kích cỡ không phù hợp, sự “vạm vỡ” của “cậu bé” làm cho vợ Dũng đau tức và vô cùng khó chịu. Nhưng vì không để ý và mải mê hài lòng với kích cỡ của “cậu bé” mà Dũng không nhận ra sự sợ hãi của vợ.

Gần một tuần sau đó, hầu như ngày nào Dũng cũng dùng chiêu thức này để tăng khoái cảm cho cuộc “yêu”. Tới hôm thứ 5, vì không thể chịu được nữa, vợ Dũng nhất quyết không chịu “yêu”, thậm chí còn đòi ngủ riêng giường nếu chồng còn áp dụng biện pháp này khi “yêu”. Cô “chứng minh” cho chồng thấy vùng kín của cô bị xước khi mà chồng sử dụng bao cao su làm tăng kích cỡ khiến cho trong lúc quan hệ, sự cọ xát quá lớn. Tới lúc này, Dũng mới nhận ra sai lầm của mình.


bao cao su, chuyện ấy, vợ chồng
Cần xem xét kĩ chất lượng bao cao su trước khi sử dụng để tránh rước họa vào thân (Ảnh minh họa)
Suýt hỏng “cậu bé” vì bao cao su rung
Ngày nay, sự hiện đại của khoa học khiến cho bao cao su không còn đơn thuần chỉ là một chiếc túi bọc “cậu bé” mà nó còn hỗ trợ cho cảm giác của cả hai trong quá trình quan hệ. Do đó, những chiếc bao cao su độc này là một trong những điều cánh mày râu hướng tới.

Vợ chồng anh Minh lấy nhau đến giờ đã hơn chục năm. Sau khi sinh xong hai đứa con, có thể nói chuyện chăn gối của Minh và vợ đã không còn được “nồng thắm” như ngày đầu. Mất chút ít thời gian tìm hiểu trên mạng để tìm ra bí quyết “hâm nóng tình yêu”, Minh đã nhanh chóng có trong tay bí quyết để trở thành người đàn ông hạnh phúc và “thành đạt” trong “chuyện ấy”.

Sắm cho mình chiếc bao cao su rung – loại bao có thiết bị khởi động chạy bằng pin, tạo độ rung cho “cậu bé” để cả nam và nữ cùng đạt khoái cảm khi quan hệ, Minh cũng khấp khởi mừng thầm vì từ nay hai vợ chồng lại tha hồ tận hưởng những cảm giác thăng hoa của chuyện ân ái. Nhưng Minh có ngờ đâu, mặt hàng bán trôi nổi ở những khu chợ được gọi là “thiên đường” dành cho người lớn này không đảm bảo chất lượng đã khiến anh thiếu chút nữa mất đi “bản lĩnh nam nhi”.

Nhập cuộc “yêu”, theo như hướng dẫn Minh cũng bật nút khởi động chế độ rung ở đầu của chiếc bao cao su. Khoảng vài phút đầu diễn ra khá suôn sẻ, cảm giác nhanh chóng đến. Nhưng chỉ tầm khoảng hơn 5 phút, chế độ rung bắt đầu loạn lên. Nó tạo ra những cú lắc mạnh không thể kiểm soát được. Thậm chí Minh cũng không thể nào tắt được nó. Báo hại, không chỉ vợ Minh bị đau đớn vì chiếc bao cao su rung bần bật mà vợ anh cũng nhăn nhó vì vùng kín bị va chạm mạnh. Phải một một hồi loay hoay, Minh mói tháo được thứ quái quỷ đó ra khỏi “cậu bé”. Hai vợ chồng nhìn nhau méo mặt vì sợ hãi.

“Cậu bé” sưng vù vì bao cao su gai

Cũng là một trong những nạn nhân của việc sử dụng bao cao su độc, lạ, anh Hưng phải nhập viện trong tình trạng “cậu bé” sưng vù, mẩn ngứa và tấy lên đau đớn.

bao cao su, chuyện ấy, vợ chồng
Mua bao cao su tại những điểm uy tín, đảm bảo chất lượng để "chuyện ấy" được an toàn (Ảnh minh họa)

Số là được mấy đồng nghiệp mách nước, Hưng cũng lần mò mua cho được chiếc bao cao su gai để tăng cảm giác cho hai vợ chồng khi quan hệ. Nhìn chiếc bao với lởm chởm gai, Hưng hình dung ra cảnh hai vợ chồng sẽ hạnh phúc như thế nào khi làm “chuyện ấy”. Vậy là gạ gẫm mãi, vợ anh mới đồng ý thử trò lạ này cùng chồng. Hưng hồi hợp chờ “cái đêm hôm ấy hôm gì” khi có “anh bạn” bao cao su trợ giúp.

Vài phút đầu của cuộc “ân ái”, Hưng còn “nổ”: “Em thấy thế nào, tuyệt cú mèo đúng không? Biết thế này anh “chơi” trò này từ lâu rồi thì hai vợ chồng mình tha hồ thích”. Ấy thế nhưng chỉ được “nửa chừng xuân”, đột nhiên Hưng thấy “cậu bé” khó chịu vô cùng. Bắt đầu từ cảm giác ngứa ngáy, sau đó đến đau rát. Mặc dù đã tháo vội chiếc bao ra nhưng vài ngày sau đó, tình trạng “cậu bé” của vẫn khá nghiêm trọng. Cuối cùng, Hưng cùng vợ phải tới bệnh viện khám mới tá hỏa phát hiện ra chất bôi trơn trong bao cao su “độc” đó không phù hợp và đảm bảo nên anh bị dị ứng.

Có thể nói, việc sử dụng những loại bao cao su độc, lạ tiềm ẩn rất nhiều những hiểm nguy mà người sử dụng nếu không tìm hiểu kĩ sẽ tiền mất, tật mang, tự rước bệnh vào người. Do đó, cần mua bao cao su ở những địa chỉ uy tín và đảm bảo chất lượng để tránh gặp họa vì bao cao su.

(Theo Eva)
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/115014/vo-chet-khiep-vi-bao-cao-su--khung-.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001