Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2013

NS Trần Tiến: Cái thấp kém, hèn hạ của nhà cầm quyền qua việc làm bẩn thỉu của VTV 



Cái thấp kém, hèn hạ bẩn thỉu của VTV khi đưa ông Nguyễn Đình Lộc ra để minh chứng rằng ông bị thúc ép. Cách làm của các nhà cầm quyền là “quen sùng bái cá nhân”, làm cho mọi người (dân đen) nghĩ rằng “Cứt của các lãnh tụ thì là thơm tho, ngọt ngào”, nhưng chắc chắn họ không nghĩ thế, càng không “nhấm nháp”.

Chính nghĩa của bản dự thảo do 72 nhà trí thức, nhân sỹ đề xuất là từ “nội dung” của nó nào chứ phải chỉ do "vị” nào trình bày. Ai trình bày thì là vấn đề hình thức, dù hình thức cũng có một tác dụng ở mức độ nào đó đến vị thế của nội dung. Ngu Đần như vậy nên VTV1 hí hửng tưởng rằng thế là bôi nhọ các vị nhân sỹ trí thức, là đã vô hiệu hóa bản dự thảo đầy trí tuệ và tâm huyết của các nhân sỹ trí thức. Người dân họ chả NGU , thế giới họ lại càng “không ngu”, càng thấy rõ “trò tuồng” của các vị. Làm điều này các vị chỉ làm mọi người thấy rõ “tính cách vô học” của mình: không có một lý lẽ gì, để công khai phản bác từng điều trong bản Dự thảo do các nhân sỹ và trí thức đề xuất. Các vị có dám công khai tổ chức tranh luận công khai điều hay lẽ phải với các tác giả trước công luân không?. Tại sao ông Phan Trung Lý tiếp nhận mà rồi chẳng có bất cứ ý kiến gì phản hồi, mà rồi âm thầm lén lút đưa ra những “cú đòn dưới thắt lưng” nhục nhã và đê tiện như VTV1 đã làm. Tại sao? Tại sao?.
Qua diễn biến của sự việc mọi người đêu thấy “thiểu năng trí tuệ” của các vị: chỉ nói xấu sau lưng, đánh lén và sử dụng các thủ đoạn hạ cấp. Trước chính nghĩa sáng ngời các vị chỉ trông cậy vào “dùi cui, còng sô 8 và súng đạn” Thử hỏi các vị đối đáp sao đây với 3 vấn đề cơ bản sau:

1) Chủ thể các vị tôn thờ là chủ nghĩa Mác-Lê, giờ đây nó đả tả tơi, bị cả Châu Âu vứt vào “sọt rác”, bị Nghị Viên Châu Âu xếp vào cùng “Rọ” với Chủ nghĩa Phát xít Hít le, mà còn tệ hơn, phản động hơn??

2) Phương thức điều hành xã hội: các vị chủ trương xây dựng hệ thống độc tài: chuyên chính vô sản. Khi qua Châu Âu các vị thử xưng danh là “cộng sản” các vị sẽ thấy người ta đối xử với các vị như thế nào, hoặc xem các vị là “một người tâm thần, điên loạn”, hoặc người dang mắc bênh “truyền nhiễm chết người” như bệnh hủi hoặc họ ngơ ngác nhìn vị như người “thời tiền sử”. Chẳng thế mà các đảng CS châu Âu đã phải tuyên bố “đoạn tuyệt” , ”lên án tính vô nhân tính” của chuyên chính vô sản mặc dù theo Chủ nghĩa Mác-Lê thì phải tôn thờ “bài vị tối cao” vì CCVS là “hòn đá tảng” của Chủ nghĩa Mác

3) Lực lượng xây dựng xã hội của các vị: vị Chủ tịch nước chả xác nhận “cả bầy sâu” đang hoành hành, các vị còn muốn tiếp tuc nuôi dưỡng “bầy sâu để hại dân hại nước, Ông Tổng Lú đã phải công khai thừa nhận” đảng đang thoái hóa, giờ đây chỉ còn có thế lực “đồng tiền” (bẩn thỉu)”…..

4) Kết quả cụ thể, thực trạng của đất nước: các vị nói thế nào với Vinashin,

Vinaline, với đỗ vỡ, phá sản của hàng loạt doanh nghiệp, với náo loạn của hệ thống ngân hàng, với tiêu điều của sản xuất, với bần cùng của xã hội, với cảnh con dân lang thang khắp nơi với cảnh “phu đồn điền” mà các vị trước đây đã lợi dụng triệt để để lên án các chế độ rẫy chết.. Nếu là một người còn một tí chút lòng tự trọng, một tí xíu nào đó của liêm sĩ thì các vị phải tự xử lý mình như thế nào. Thế cái văn hóa “tự chịu trách nhiệm”,” văn hóa từ chức”… của các vị “để ở đâu rồi? Không biết xấu hổ thì làm thế nào các vị la lối “vì dân, vì nước”,.. Các vị không thấy đó là “trò lố bịch “ sao?

Tất cả những điều đó do đâu? Chắc các vị thừa biết: do độc tài: Độc tài triệt tiệu mọi sáng tạo, độc tài là nguồn gốc mọi tham nhũng, của mọi tha hóa và nói chung, độc tài là kẻ thù của tiến hóa và chính vì thế nhân loại khắp nơi, mọi thời đại đều lên án độc tài. Tất cả các việc làm và tư duy của các vị đều dựa vào độc tài: liên kết với những tên độc tài, đều thi hành các đường lối, công cụ của các chế độ độc tài,..

Thế mà các vị hô hào xã hội “vinh danh” các vị, khẳng định “vai trò lịch sử “ của các vị,… Để làm được những điều đó, giờ đây các vị không phải chỉ “nói lấy được” mà đã vượt quá ranh giới này: đó là bịp bợm, gian manh, xảo trá, giảo quyệt,..

Các vị nên nhớ rằng giờ đây là “thế kỹ 21”, phương thức “bịp bợm” của thời “ăn lông, ở lổ” không những không còn tí giá trị nào mà lại có phản tác dụng “gậy ông đập lưng ông”.

Posted by DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN at 03:47
nguồn:http://diendancongnhan.blogspot.com/2013/03/ns-tran-tien-cai-thap-kem-hen-ha-cua.html
======================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001