Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

CSVN và những âm mưu Hán hóa Việt Nam

CSVN và những âm mưu Hán hóa Việt Nam 

Nguyễn Chính Nghĩa (Danlambao) - Ngày 23/11/2013 Báo điện tử QĐND đăng bài: 3000 Thanh Niên Việt Nam (TNVN) tập trung ở các cửa khẩu: Lạng Sơn, Cao Bằng, Quảng Ninh và lên đường sang Trung Quốc dự liên hoan giao lưu Thanh Niên Việt Nam và Thanh niên Trung Quốc, tổ chức lần 2 bắt đầu từ ngày 24 đến 27 tháng 11 tại các thành phố: Liễu Châu, Bắc Hải, Khâm Châu, Quý Cảng, Ngọc Lâm, Phòng Thành, Sùng Tả và Nam Kinh.

Đoàn TNVN được chia làm 7 nhóm đi 7 thành phố, tham gia các hoạt động như: Lễ khởi công xây dựng của khẩu Đông Hưng. Thăm một số di tích gắn liền với cách mạng VN và chủ tịch Hồ Chí Minh. Tọa đàm phát triển công nghiệp, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với thanh niên địa phương Trung Quốc. Sau cùng là trồng cây hữu nghị "Thanh niên Việt Trung".

Chúng ta thấy gì qua sự kiện này? 

Tôi thiết nghĩ đây là một âm mưu xâm lược thâm hiểm của đảng Tàu cộng cùng cấu kết với đảng cộng sản VN để âm thầm chuẩn bị biến VN thành một tỉnh của Tàu cộng - Một nước chư hầu không hơn không kém.

Tôi xin được đưa ra một vài nhận định, để cùng quý vị tham khảo về những ý đồ và mục đích mà đảng CSVN lồng ghép trong sự kiện giao lưu nêu trên như sau:

1- CSVN đào tạo đội ngũ kế thừa bán nước

Chắc chắn những thanh niên được đi giao lưu này phải là những thành phần cốt cán được tuyển chọn từ trong hàng ngũ đảng, đoàn CS. Họ sẽ là những nhân tố kế thừa trong thời gian sắp tới. Khi mà quy luật thời gian sẽ đào thải lớp lãnh đạo thần phục Trung cộng này ra khỏi quyền lực, thì đội ngũ thanh niên này sẽ tiếp tục con đường bán nước, duy trì sự tồn tại của đảng và bảo vệ các lợi ích của nó. Đây rõ ràng là một kế sách chính trị của CSVN và CSTQ liên kết với nhau tạo ra một đội ngũ kế thừa trung thành với đường lối chủ trương sát nhập của hai đảng cộng sản này trong tương lai.

2- Tạo ra một thế hệ thanh niên thân Tàu cộng

Với một nền giáo dục không cần đến lịch sử dân tộc như hiện nay, đa số thanh niên mới lớn họ không biết, hoặc biết rất lờ mờ về 1000 năm Bắc thuộc, và kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN là bá quyền TQ, vì họ đã được nhồi nhét dạy dỗ bằng lịch sử dối trá từ trong nhà trường, trong các tổ chức đoàn thể của CS. Đó chính là điều mà đảng CSVN mong muốn, để tạo ra một thế hệ tương lai coi Tàu cộng là bạn quý như 16 vàng 4 tốt, xem đảng cộng sản TQ là ân nhân của dân tộc VN như lời ông đại tá PGS-TS Học Viện Chính Trị Trần Đăng Thanh tuyên bố trước các nhà giáo trong một buổi thuyết giảng về Biển Đông.

Để thực hiện những chủ trương đó, đảng CSVN đang gấp rút tổ chức những cuộc giao lưu giữa thanh niên VN và thanh niên TQ một cách hoành tráng to lớn như vậy, lên đến cả mấy nghìn người. Và rồi đây, chắc chắn sẽ có thật nhiều những lần giao lưu như thế, và số lượng thanh niên sẽ đông hơn rất nhiều, để tạo cho họ quen dần với thanh niên và người dân TQ. Nói tóm lại đảng CSVN đang muốn tạo ra một thế hệ thanh niên mới, thân Tàu cộng, chỉ biết vâng dạ và hỗ trợ họ trong mưu đồ sát nhập bán nước.

CSVN rất mưu mô xảo quyệt, tính toán rất quy trình bài bản, và rất ư nham hiểm. Với mục đích hèn hạ bỉ ổi là duy trì được quyền thống trị đất nước của đảng và những tài sản cướp được của dân của nước một cách lâu dài. CSVN sẵn sàng cam tâm đào tạo một thế hệ TN thân Tàu để nay mai tiếp tay cho đảng tiếp tục bán nước để duy trì quyền lợi của đảng. Việc đảng CSVN làm đã hủy hoại và giết chết bao mầm mống tinh hoa của dân tộc Việt, một thế hệ thanh niên bị chúng nhồi sọ, bịp bợm và dối trá.

3- Âm mưu Hán hóa

Chúng ta đã nghe và đã thấy CSVN và CSTQ đang âm mưu Hán Hóa người Việt chúng ta qua các việc họ làm:

a- Về văn hóa: Ngành giáo dục VN có chủ trương dạy tiếng Tàu trong chương trình cấp một. Sách giáo khoa in hình trường lớp và cờ Tàu cộng bay cao phất phới, nhà nước CSVN vừa đồng ý cho Tàu cộng lập viện Khổng Tử ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội, cờ đỏ 6 sao được các em thiếu nhi VN vẩy chào đón tiếp Tập Cận Bình và các khu phố Tàu như trăm hoa đua nở trên mọi miền đất nước, ở đâu cũng thấy người Tàu, nhà hàng Tàu, tiệm ăn Tàu, biển hiệu đầy dẫy chữ nghĩa Tàu, tất cả đều là Tàu, Tàu, Tàu không sao kể xiết.

b- Về kinh tế: Hiện nay kim ngạch buôn bán của nhà nước CSVN, Tàu cộng nắm giữ hơn 70%. Các hợp đồng quan trọng tầm cỡ quốc gia thì 90% là Tàu cộng trúng thầu. Các công ty cơ sở làm ăn của người tàu trên đất Việt thì hằng hà sa số, đủ mọi ngành nghề. Hàng hóa thực phẩm mang nhãn mác Tàu thì trùng trùng điệp điệp, tràn ngập thị trường, nơi đâu cũng có. Một nền kinh tế do người Tàu làm chủ, quyết định.

c- Về chính trị: Đảng CSVN lệ thuộc Hán Triều. Các sự kiên quan trọng đều phải xin chỉ thị của đảng Tàu cộng, nhất là về vấn đề nhân sự. Thay đổi hoặc bầu mới vào các chức vụ quan trọng trong "Tứ Trụ" thì không thể thiếu bàn tay lông lá Tàu cộng xen vào, buộc phải theo ý chúng. Đảng CSVN luôn cúi đầu tuân thủ, và sẵn sàng để trở thành những tên thái thú nô dịch cho Thiên Triều Tàu cộng, miễn sao đảng tồn tại, dù phải bán đi giang sơn gấm vóc nghìn đời cha ông gầy dựng bằng xương bằng máu. Lãnh đạo đảng CSVN không phải con người, và chắc chắn không phải là người VN, nên sẵn sàng tiếp tay cho âm mưu Hán hóa của bọn bá quyền phương bắc. Và hôm nay đảng CSVN vẫn đang tiếp tục con đường Hán hóa cả một thế hệ thanh niên qua những chương trình giao lưu qua lại như trên. Đảng CSVN rất thâm độc nham hiểm, biết lợi dụng bản tính "Ngựa non háu đá" khờ khạo của một số những người trẻ tuổi. Những thanh niên này sẽ được hứa hẹn về lợi ích, quyền lực và bổng lộc, nên họ sẵn sàng biến mình thành những tên nô lệ, nửa Việt nửa Hán, là những tuyên truyền viên, dư luận viên. Đảng dùng họ làm lực lượng đối trọng với lực lượng Thanh Niên Yêu Nước của dân tộc, đang ngày một phát triển mà đảng CSVN rất là lo sợ. Đảng biến những thanh niên này thành những công cụ, tay sai đắc lực để đảng sai khiến lợi dụng. Tiếp tay cho đảng chống lại nhân dân, phản bội lại quê hương tổ quốc, phục vụ cho chương trình Hán hóa của cả 2 đảng Việt cộng và Tàu cộng đang tiến hành từng ngày từng giờ trên đất nước VN thân yêu.

Kính thưa tất cả quý vị. Đứng trong một góc độ hạn hẹp, người viết tôi chỉ thấy được một vài âm mưu thủ đoạn của đảng CSVN. Chắc chắn sẽ còn rất nhiều những ý đồ nham hiểm của họ tiềm ẩn trong cái gọi là "Giao Lưu TNVN & TNTQ". Rất mong quý thôn dân và quý còm sỹ cùng nhau vạch trần những "Âm Mưu Nham Hiểm" của đảng CSVN như hồi chuông gióng lên cảnh tỉnh Thanh niên Việt Nam và nhân dân ta trước thảm họa vong quốc Hán hóa do đảng CSVN gây ra. Xin chân thành cảm ơn và chúc tất cả quý vị luôn dồi dào sức khỏe.

nguồn:http://danlambaovn.blogspot.fr/2013/11/csvn-va-nhung-am-muu-han-hoa-viet-nam.html#.UprIhyeAWRA
======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001