Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012

Thứ Bảy, 25/08/2012 19:54

(NLĐO) – Đặng Thu Thảo cô gái đến từ Bạc Liêu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh giành ngôi Á hậu 2. Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra tối 25-8 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, Thành phố Đà Nẵng. Chương trình được trực tiếp trên VTV1 và VTV4.

Đặng Thu Thảo quê ở Bạc Liêu. Cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, 2012 và đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Tây Đô, Cần Thơ. Người đẹp này có gương mặt khả ái, dáng người thanh thoát với chiều cao 1,73m, số đo 3 vòng 83 - 60 - 90. Cô cũng được dự đoán là gương mặt sáng giá cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
Trong phần thi ứng xử, Đặng Thu Thảo nhận được câu hỏi “Tại sao hàng tỉ người vẫn say mê theo dõi các cuộc thi hoa hậu dù ở hoàn cảnh thế nào?”, cô trả lời rằng người phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống và được gọi là phái đẹp. Cuộc thi Hoa hậu tổ chức nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ nó có sức hút mạnh khiến mọi người quan tâm tới. Khi xem cuộc thi là xem những bông hoa xinh đẹp, biết tới văn hóa của nhiều vùng miền, cách ứng xử của những bông hoa xinh đẹp. Vì thế lúc nào cuộc thi nhan sắc cũng thu hút được người xem.

Thu Thảo giây phút đăng quang. Ảnh: Internet
Trước đó, ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Đà Nẵng, tốp 40 thí sinh lọt vào vòng chung kết đã có các chuyến công tác xã hội, từ thiện tại trung tâm phụng dưỡng người có công TP. Đà Nẵng, Trung tâm bảo trợ trẻ em và nạn nhân chất độc da cam thành phố… Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội, trả lời phần thi ứng xử.
Hoa hậu Thu Thảo và hai Á hậu. Ảnh: Internet
Thí sinh Phan Thị Mơ cũng được kỳ vọng cho ngôi vị hoa hậu bởi bề dày thành tích và kinh nghiệm của mình
Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả: Ninh Hoàng Ngân (Người đẹp thời trang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010), Phan Thị Mơ (tốp 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010)… Trong số những thí sinh này, Phan Thị Mơ đang được kỳ vọng bởi bề dày thành tích và kinh nghiệm thi đấu của mình. Người đẹp này từng tham dự cuộc thi “Người đẹp miệt vườn”, “Hoa hậu Thế giới người Việt”, “Hoa hậu châu Á” và đến Philippines dự thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất).
Người đẹp Vương Thu Phương bất ngờ nhận được công văn chiều ngày 25-8 đình chỉ tham gia đêm chung kết. Lý do được đưa ra là thí sinh này đã vi phạm Thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và Quy chế Tổ chức thi Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp của Bộ VH-TT-DL.
20 giờ 14: Đêm chung kết được mở màn tràn đầy ánh sáng, 40 thí sinh lần lượt xuất hiện vẫy tay chào khán giả. Không khí sôi động bắt đầu lan tỏa khắp. Người đẹp Jennifer Phạm và Anh Tuấn trong vai trò dẫn chương trình giới thiệu những khách mời tham gia đêm chung kết. Thành phần ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay gồm: Trưởng ban giám khảo - nhà thơ Dương Kỳ Anh; Họa sĩ Dương Xuân Đoàn; Lê Diệp Linh; NSƯT Nguyễn Trung Hiếu, Nhà báo Đặng Thị Phương Thảo, Hoa hậu Việt Nam năm 1988 Bùi Bích Phương; Kiến trúc sư-nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.
20 giờ 20: Các thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 lần lượt xuất hiện trong các video clip giới thiệu về bản thân, những chia sẻ, tâm sự ngắn gọn của họ về sở thích, ước mơ cũng như về quê hương. Những người đẹp này đều bày tỏ sự tự tin trong phần giới thiệu.
20 giờ 32: Văn Mai Hương xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc Chuyện tình nhà thơ
20 giờ 38: Hai MC lên sân khấu cho biết các thí sinh sẽ trải qua 4 phần thi: trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử. Ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã lên phát biểu chính thức khai mạc đêm chung kết.
20 giờ 40: Phần thi trang phục áo dài chính thức bắt đầu. Các thí sinh duyên dáng bước lên sân khấu với tà áo dài e ấp và chiếc nón lá, quạt duyên dáng. Trên nền tranh cát và âm nhạc nhẹ nhàng, những gương mặt xinh đẹp của đêm thi cười tươi. Hầu hết các thí sinh vào chung kết năm nay đều là sinh viên. Hàng ngàn khán giả tại sân khấu "nhà hát đĩa bay" thích thú với màn trình diễn những tà áo dài kiểu dáng đa dạng, công phu. Ngoài quạt, nón lá, ban tổ chức còn cho thí sinh phụ kiện hoa sen và loài hoa chuông Bà Nà.
Đương kim Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân. Ảnh: Internet
21 giờ 11: Các thí sinh kết thúc phần thi áo dài. Người đẹp Jennifer Phạm chia sẻ niềm tự hào khi cô được khoác áo dài Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu cô từng tham gia
Áo dài giúp các thí sinh trở nên duyên dáng, dịu dàng hơn. Ảnh: Internet
21 giờ 20: Phần thi trình diễn trang phục áo tắm bắt đầu. Sân khấu chuyển sang màu xanh biển, trên nền nhạc sôi động, các thí sinh với bikini đỏ rực khoe vóc dáng thon thả, nụ cười tự tin trình diễn trước hàng ngàn khán giả
21 giờ 41: Kết thúc phần thi áo tắm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc đầy sôi động. Tiếp đó là ca sĩ Hồ Trung Dũng với ca khúc Gõ cửa thiên đường.
Các thí sinh và bikini đỏ rực. Ảnh: Internet
21 giờ 55: Các thí sinh đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bước vào phần thi trang phục dạ hội. 39 thí sinh được chia thành 5 nhóm, theo ý tưởng về 5 châu lục. Phông sân khấu cũng được chuyển sang màu xanh sậm, nền âm nhạc đại diện cho từng châu lục: châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Đại Dương, châu Á. Váy dạ hội cũng được thiết kế cầu kỳ, công phu và MC Anh Tuấn giới thiệu cẩn thận từng thí sinh với sở thích, phương châm sống...
22 giờ 25: Kết thúc phần thi trang phục dạ hội đầy màu sắc, lộng lẫy. Các thí sinh vào vòng chung kết được trao hoa trước khi tốp 10 được công bố. Ca sĩ Đức Tuấn xuất hiện trên sân khấu trình diễn ca khúc Em đẹp nhất đêm nay
22 giờ 40: Ban tổ chức công bố tốp 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 gồm: Vũ Ngọc Anh, Nguyễn Thị Xuân Trang, Đinh Hoàng Ngân, Dương Tú Anh, Nguyễn Thị Hà, Trương Thị Hải Vân, Đặng Thu Thảo, Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh. Ngay sau đó, MC của chương trình công bố danh sách 5 cô gái đẹp nhất có cơ hội tranh tài trong phần thi ứng xử. Đó là: Đỗ Hoàng Anh, Phan Thị Mơ, Dương Tú Anh, Đặng Thu Thảo, Vũ Ngọc Anh.

Đỗ Hoàng Anh là thí sinh đầu tiên tham gia phần thi ứng xử. Câu hỏi cô nhận được là: “Bạn thấy mình đẹp nhất khi nào?" Hoàng Anh trả lời rằng cô xinh đẹp nhất khi ở bên mẹ và gia đình, được thể hiện những điệu múa yêu thích. Cô muốn mình giống như mẹ em, người đã cùng bố nuôi lớn cô để trở thành một gia đình hạnh phúc, biết yêu thương và trân trọng con người.

Phan Thị Mơ nhận được câu hỏi: “Nếu được đến Trường Sa, bạn sẽ mang gì đến cho chiến sĩ và người dân ở đó?”. Cô trả lời rằng các chiến sĩ ở xa đất liền gặp nhiều khó khăn. Nếu được ra thăm các anh, Mơ sẽ mang theo hai thứ là lá cờ đỏ sao vàng bởi người Việt dù ở đâu cũng luôn hướng về tổ quốc. Và thứ hai là trái tim của người đất liền cùng lời nhắn nhủ rằng trái tim của người dân đất liền muốn hướng đến các anh để các anh hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dương Tú Anh nhận câu hỏi “Bạn nghĩ điều gì ở đoàn thanh niên có sức lan tỏa nhất?”. Người đẹp này trả lời trở thành đoàn viên là bước quan trọng trong cuộc đời của thanh niên Việt Nam. Điều có sức lan tỏa nhất chính là câu khẩu hiệu “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” thể hiện sức mạnh, tính cách của người đoàn viên không ngại khó khăn. Thanh niên Việt tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Cô tự hào khi là một đoàn viên của đoàn thanh niên.

Vũ Ngọc Anh nhận câu hỏi: “Nếu bạn có cơ hội ra biển Mỹ Khê, một trong những vùng biển đẹp nhất hành tinh và được bỏ thông điệp vào một cái chai nhỏ, bạn sẽ viết gì tron đó để gửi gắm tới bạn bè thế giới?”. Ngọc Anh cho biết cô sẽ nhắn rằng dù bạn là ai, chúng ta đều cùng sống trên một đại dương vì thế hãy cùng bảo vệ và gìn giữ đại dương xinh đẹp của chúng ta.

23 giờ 05: Ban tổ chức trao các giải phụ: danh hiệu “Người đẹp tài năng” thuộc về Nguyễn Thị Xuân Trang, Người đẹp biển thuộc về Ninh Hoàng Ngân, Người mặc áo dài đẹp nhất - Vũ Ngọc Anh, Người có làn da đẹp nhất - Nguyễn Thị Hà, Người có mái tóc đẹp nhất – Phan Thị Mơ, Người có gương mặt đẹp nhất – Đặng Thu Thảo
23 giờ 30: Danh hiệu Á hậu 1 được trao Dương Tú Anh, Đỗ Hoàng Anh giành ngôi Á hậu 2. Tân Hoa hậu Việt Nam là Đặng Thu Thảo.


NLĐO
nguồn:http://nld.com.vn/20120825075453727p1140c1192/dang-thu-thao-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2012.htm
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ngắm vẻ quyến rũ của tân Hoa hậu Việt Nam 2012

Cập nhật lúc :12:07 PM, 26/08/2012
(ĐVO) Năm nay Thu Thảo tròn 21 tuổi, cô gái cao 1,73m với số đo ba vòng 83-60-90 và trước khi đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam 2012, Thu Thảo đã trở thành Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012.



Trong đêm đó, cô nàng 21 tuổi nói trong nước mắt với truyền thông: "Em thật sự vô cùng xúc động, đây là niềm vinh dự quá lớn cho gia đình và quê hương Bạc Liêu của em!".

Sau khi trở thành Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long, Thu Thảo đại diện khu vực miền Tây "chinh chiến" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Nhẹ nhàng tạo ấn tượng trong phần thi tài năng, người đẹp biển, Thu Thảo bước vào Top 10, và câu trả lời không thể tuyệt vời hơn đã giúp Đặng Thu Thảo lên ngôi. Chia sẻ với báo giới, Thảo cho biết sẽ dùng 40% tiền thưởng nhận được cho mục đích từ thiện.
Đặng Thu Thảo sinh ra trong gia đình có 3 anh em tại Bạc Liêu. Gia đình Thu Thảo khá khó khăn. Sau khi đỗ khoa Tài chính ngân hàng trường đại học Tây Đô, Cần Thơ, cô vừa đi học vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Cô từng làm batender trong một quán cafe tại Cần Thơ.
Theo một số nguồn tin, cô được ông bầu "Đăng Hùng" tìm ra vào 2009, thuyết phục cô đến với các cuộc thi sắc đẹp, nhưng phải 3 năm sau, cô mới đồng ý và bắt đầu con đường đi đến ngôi vị cao nhất trong cuộc thi quốc gia - Hoa hậu Việt Nam.
Thu Thảo tự nhận mình không giỏi giao tiếp, cũng không "rành" về những mạng xã hội. Cô yêu sự giản đơn, thích đọc sách và nghiên cứu về tâm lý con người. Có lẽ, chính nhờ sự yêu thích kỳ lạ đó, Thảo mới dễ dàng nhanh chóng tìm ra câu trả lời trong phần thi ứng xử: "Dù cuộc sống có thế nào, hàng tỉ người trên thế giới vẫn dõi theo các cuộc thi Hoa hậu. Tại sao?".

"Từ xưa tới nay, phụ nữ luôn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống, các cuộc thi Hoa hậu được tổ chức để tôn vinh phụ nữ và cái đẹp. Các cuộc thi Hoa hậu luôn thu hút nhiều người theo dõi vì ở đó họ có thể được biết đến những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, đồng thời được thấy cách ứng xử của các bông hoa đẹp sẽ như thế nào."

Cùng ngắm vẻ đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2012:
Ảnh: Tổng hợp

Lục Bình
nguồn:http://baodatviet.vn/Home/vanhoa/Ngam-ve-quyen-ru-cua-tan-Hoa-hau-Viet-Nam-2012/20128/230443.datviet
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đường đến vinh quang của Hoa hậu Thu Thảo

Chiến thắng của Thu Thảo thuyết phục và không bất ngờ. Trước chung kết, giới stylist, nhà thiết kế và khán giả đều ấn tượng với vẻ đẹp đằm thắm của cô gái miền Tây và đặt kỳ vọng vào cô.

> Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu VN/ Khoảnh khắc đăng quang của Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo (SBD 306) 21 tuổi, cao 1,73 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 83-60-90. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu VN, cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012.
Thu Thảo đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Tây Đô, Cần Thơ.
Tại phần thi tài năng, người đẹp quê hương Bạc Liêu gây ấn tượng với màn múa uyển chuyển, dù không đoạt giải Tài năng.
Sinh ra trong gia đình có 3 anh em, không dư dả về vật chất, Thu Thảo sớm ý thức phải tự lập, không làm gánh nặng của cha mẹ. Người đẹp Bạc Liêu chuyển lên thành phố ở trọ, đi học và học thêm nghề pha chế ở một quán cafe, kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Tâm sự về những ngày ở Đà Nẵng, Thảo cho rằng bất kỳ một cuộc thi nào cũng có sự cạnh tranh. "Dù là thi thố với nhau, chúng em luôn gắn bó, san sẻ những khó khăn như những lúc bị bong gân, vấp ngã hay ốm đau. Các thí sinh thân thiết như một gia đình", người đẹp thổ lộ.
Cô được giới báo chí khen là có gương mặt đẹp, từng nét hài hòa và nụ cười rạng ngời sức xuân.
Do lịch tập luyện của cuộc thi khá dày, Thu Thảo hay bị mệt. Ngay sau đêm chung kết, khi trả lời báo chí, Tân Hoa hậu liên tục ho bởi cô đã lo lắng cho đêm thi đến mức không thể ăn, ngủ ngon nên ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sức khỏe cũng là vấn đề khó khăn duy nhất cô gặp phải trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.
Cô tự hào khi qua rất nhiều năm, vùng đất sông nước mới có một đại diện được tôn vinh ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Điều khiến Thu Thảo cảm thấy buồn là gia đình đã không thể bay ra Đà Nẵng chung vui với cô trong giờ phút quan trọng nhất.
Thảo tiết lộ loài hoa mình yêu thích là Sen. Và cô thường chọn những hình ảnh gắn liền với sen để trình diễn tại cuộc thi. "Sen" cũng là chủ đề bài múa mà Hoa hậu chọn cho phần thi Tài năng.
Cuộc sống của cô nữ sinh Thu Thảo rẽ sang một hướng đi mới vào năm 2009 khi cô gặp make-up Đặng Hùng, người từng hỗ trợ cho Lưu Bảo Anh (Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2006). Chính chuyên gia trang điểm này đã động viên nhiều lần để cô tham dự thi Hoa hậu lần này.
Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo dự định sẽ dành vài ngày để tham gia các lịch trình từ thiện và phỏng vấn báo chí. Cô sẽ trở về quê hương Bạc Liêu để đoàn tụ với gia đình và mở tiệc ăn mừng chiến thắng.
Hoàng Hà
nguồn:http://vnexpress.net/gl/van-hoa/hoa-hau/2012/08/duong-den-vinh-quang-cua-hoa-hau-thu-thao/
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu
Chủ nhật, 26/08/2012, 12:59 AM (GMT+7)

Đặng Thu Thảo đăng quang không mấy bất ngờ khi cô được đánh giá rất cao.

Đặng Thu Thảo năm nay 21 tuổi, cô gái cao 1m73 với số đo 3 vòng 83-60-90 hiện đang là sinh viên của trường Đại học Tây Đô (Cần Thơ).
Trước khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra, Đặng Thu Thảo đã được dự đoán là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu năm nay. Mặc dù không sở hữu nhan sắc quá ấn tượng nhưng Thu Thảo lại gây cảm tình với gương mặt đậm chất Việt Nam. Khi được đặt lên bàn cân với những ứng viên nặng ký như Đỗ Hoàng Anh, Dương Tú Anh thì Đặng Thu Thảo bị đánh giá là khá lép vế do gương mặt của cô khá mờ nhạt, dễ bị hòa lẫn tuy nhiên lợi thế của cô là vẻ đẹp hiền hậu, thuần Việt, đúng với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Một lợi thế nữa của Thu Thảo là cô đã từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2012.

Và quả thật những yếu tố 'độc' này đã giúp Đặng Thu Thảo đoạt ngôi hậu một cách thuyết phục. Cùng Eva nhìn lại hành trình đi đến danh hiệu của người đẹp Cần Thơ này:
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 1
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 2
Đặng Thu Thảo gây chú ý ở phòng sơ khảo phần bikini với làn da trắng nõn nà, sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn 83-60-90
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 3
Thu Thảo trình diễn phần thi áo dài tại vòng sơ khảo khu vực phía Nam
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 4
Màn múa Hoa sen uyển chuyển của người đẹp cũng được ban giám khảo đánh giá rất cao
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 5
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 6
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 7
Thu Thảo trong phần thi Người đẹp Biển. Có thể thấy Tân Hoa hậu sở hữu một vóc dáng khá mảnh mai và thanh thoát
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 8
Gương mặt này được cho là đậm chất Việt Nam
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 9
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 10
Không nóng bỏng nhưng Thu Thảo lại gây cảm tình với vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 11
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 12
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 13
Cô cùng thể hiện tốt phần thi áo dài
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 14
Cận cảnh vẻ đẹp hiền hậu của Tân hoa hậu
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 15

Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 16
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 17
Đặng Thu Thảo trình diễn phần thi bikini trong đêm chung kết
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 18
Cô chọn một chiếc đầm trắng lộng lẫy cho phần thi dạ hội
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 19
Cô gái xinh đẹp trong phần thi ứng xử với câu trả lời thông minh
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 20
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 21
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 22
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 23
Đặng Thu Thảo và hình trình đến ngôi hậu - 24
Khoảnh khắc đăng quang của Đặng Thu Thảo
Minh Anh (Eva.vn)
nguồn:http://www.eva.vn/anh-dep-eva/dang-thu-thao-va-hinh-trinh-den-ngoi-hau-c186a108573.html
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chùm ảnh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2012

- Với phong thái tự tin trong phần ứng xử, cô sinh viên ĐH Tây Đô, Cần Thơ đã thuyết phục ban giám khảo và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2012 khá thuyết phục.
21 tuổi, cao 1m73, nặng 49kg, số đo 3 vòng: 83-60-90, Thu Thảo từng sở hữu danh hiệu Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012. Hiện tại người đẹp đang là sinh viên trường Đại học Tây Đô, Cần Thơ.
Trong suốt quá trình tham gia HHVN 2012, Thu Thảo nằm trong số các thí sinh nổi bật. Trong phần thi tài năng, Thu Thảo đã ghi điểm với ban giám khảo với phần thi múa uyển chuyển. Ở phần thi bikini trên biển, Thu Thảo khoe được nước da trắng mịn màng và gương mặt sáng ăn điểm.
Hãy cùng ngắm nhìn những bức ảnh đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2012:
Hình ảnh Thu Thảo trong cuộc thi Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012
Người đẹp đang ngồi để chuyên gia tạo kiểu tóc trong cuộc thi Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012
Rơi lệ khi trở thành chủ nhân của Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012
Vẻ đẹp mộc mạc của Thu Thảo
Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Thu Thảo còn sở hữu giải phụ "Người có gương mặt đẹp nhất"
Thu Thảo mặc váy và đội vương miện trong một buổi chụp hình trước khi thi HHVN.
Cuối cùng giấc mơ chạm tay tới chiếc vương miện của Thu Thảo đã thành hiện thực.
Thu Thảo trong phần thi tài năng ở HHVN 2012
Dịu dàng trong trang phục áo dài
Thu Thảo và MC Anh Tuấn trong phần thi bikini
 
Ở vòng bán kết khu vực miền Nam, Thu Thảo cũng đã rất nổi bật.
Thu Thảo (váy vàng) chờ phần thi với các người đẹp
Trong trang phục bikini chụp ảnh cùng với các bạn thi.

Thu Thảo rất cẩn thận mang khăn, áo cho cuộc thi nhan sắc lớn...
Người đẹp khoe đường cong trên biển.
 
Chụp ảnh giữa thiên nhiên.
 
Thu Thảo cùng Dương Tú Anh và Vũ Ngọc Anh.
Chia sẻ với một cụ bà trong một hoạt động thiện nguyện của HHVN 2012
Vẻ đẹp mong manh của Thu Thảo
Phút nô đùa cùng trái bóng bên bờ biển Mỹ Khê.
Không chỉ nổi bật bởi khuôn mặt sáng mà Thu Thảo còn sở hữu làn da trắng ngần.
Thu Thảo (giữa) cùng Đỗ Hoàng Anh và Dương Thị Dung.
Anh Phương
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/86034/chum-anh-dep-cua-tan-hoa-hau-viet-nam-2012.html
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001