Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Cựu phó đại sứ Séc từng bị quay cảnh nóng ở Hà Nội 

Cập nhật lúc 28-08-2012 12:50:40 (GMT+1)
Ảnh chụp từ video, nguồn: iDnes.




















Mafia Việt Nam đã từng tung lên mạng cảnh giường chiếu của Emil Paleček, cựu phó đại sứ Séc tại Việt Nam, nhằm tạo sức ép lên Séc trong việc cấp visa lao động, hàng loạt báo Séc đưa tin.



Sự việc xảy ra vào năm 2009 nhưng được bộ ngoại giao Séc giấu kín một cách thành công. Hiện nay, Emil Paleček đã không còn làm việc tại Hà Nội nữa. Sau khi đoạn băng quay ảnh ông lên giường với nhiều cô gái Việt Nam cùng một lúc được tung ra, bộ ngoại giao đã lập tức điều Palaček về nước. Được đánh giá là không mắc phải sai phạm nào, Paleček tiếp tục công tác tại Ả-rập.
Điều mà các báo Séc nhấn mạnh trong vụ việc này là vào những năm 2008-2009, các điều kiện để cấp thị thực lao động sang Séc cho người Việt Nam được lần lượt siết chặt. Theo tin đăng trên trang iDnes, hành động của phía Việt Nam có thể coi là mang dấu hiệu tạo sự ép lên nhà nước Séc trong chính sách nhập cư nghiêm khắc này. Tuy nhiên, phía Séc sau đó không hề đưa ra động tĩnh gì.
Cũng theo iDnes, video chỉ sau vài giờ tải lên mạng đã bị xóa. Tuy không nói thêm nhiều về nó, nhưng tờ Mladá fronta Dnes (phiên bản giấy của iDnes) phủ nhận việc các cô gái xuất hiện trong phim là gái gọi.
“Chúng ta chỉ có thể nghi ngờ rằng việc xảy ra với ông Paleček và sự can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cá nhân ông có thể là phản ứng với chính sách thị thực nghiêm ngặt cũng như việc đại sứ quán Séc tại Hà Nội trong những năm 2008 và 2009 đã ngừng nhận đơn xin cấp visa,“ Karel Šrol từ ban truyền thông thuộc bộ ngoại giao cho biết.
Còn theo trang báo điện tử của thông tấn xã ČTK, việc giải quyết thị thực ở Việt Nam từng là một phi vụ làm ăn lớn mà những người làm dịch vụ có thể được trả đến 100 nghìn korun để lo liệu chúng. 
Nghiêm Trang – vietinfo.eu
čtk, iDnes
nguồn:http://www.vietinfo.cz/tin-sec/cuu-pho-dai-su-sec-tung-bi-quay-canh-nong-o-ha-noi.html
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001