Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Chưa thể mất nước được con ạ.

Từ bữa cái máy in hết mực, có bao nhiêu bài hay trên mạng vẫn chưa in ra cho bố đọc được. Hôm nọ thử bê máy tính ra bên cạnh bố, đọc như rặn từng chữ một mà bố cứ hết hở lại hả nên đành chịu thua. Hôm nay tạm đưa cho bố đọc 3 bài:
1/ Bài Vài lời với TBT...của Nguyễn Đắc Kiên.
2/ Bài Thưa Mẹ, thưa Đảng của chị Thùy Linh.
3/ Bài Giữ điều 4 mới là suy thoái đạo đức thưa ông TBT của nhà báo Võ Văn Tạo.
Đưa cho bố xong thì mình vào buồng lướt facebook. Lúc chạy ra phòng khách, thấy bố ngồi một mình, đang nhâm nhi trà. Thấy mình ra thì bố bảo:
-     Con ạ, bố đọc xong rồi. Bố thấy chưa thể mất nước được con ạ. Còn những người có tâm huyết như thế này thì chưa thể mất nước được. Không chỉ có tâm huyết mà họ còn giỏi quá. 
Mình khoái quá, bèn ngồi lại tám chuyện với bố. Bố say sưa duyệt binh lại từng chi tiết trong bài của Nguyên Đắc Kiên, chấm cho bài này điểm mười cộng hai.
-     Nó nói đúng quá, ngay cả ý muốn giữ điều 4, chắc gì đã là tâm nguyện của tất cả đảng viên - (cười) trong đó có đảng viên Đặng Hạ đây.
Hê hê. Chả cần bố khen nhá. Thiên hạ đang sôi sung sục lên vì bài của cậu ta đấy. Mà cũng đúng rồi. Mới đây, bố chả bảo mình ký tên hộ bố, vào bản kiến nghị sửa đổi Hiến pháp, đăng trên trang Boxit đấy là gì? Vì thế mà ông Trọng dám bảo những người muốn sửa đổi điều này, trong đó có bố là suy thoái chính trị, đạo đức phỏng? Tầm bậy! Hết sức tầm bậy.
Đúng! Chưa thể mất nước được, và cũng không thể mất được. Chắc chắn không chỉ có một Nguyễn Đắc Kiên,  mà còn nhiều người như thế lắm mà mình chưa biết đấy thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001