Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thư giãn cuối tuần: LẦN ĐẦU CÔNG BỐ 162 CÁI L.. TRONG SỔ TAY MỘT NHÀ VĂN

Thư giãn cuối tuần: LẦN ĐẦU CÔNG BỐ 162 CÁI L.. TRONG SỔ TAY MỘT NHÀ VĂN 


T.Q.Đ: Hơn 100 câu tục ngữ, ca dao có từ L..., B..., C..., Đ... được thu lục trong Tục ngữ phong dao (xuất bản lần đầu vào năm 1926) của Ôn Như Nguyễn Văn Ngọc (1890 -1942).
 
Note lại trong ngày chủ nhật lười nhác, nhân truyện Hàng Xóm của Thành Phong Phong Ronin bị cấm vì "không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam".




DU: Mình không biết hình thù cái "thuần phong mỹ tục Việt Nam" nó trông ra làm sao, to nhỏ, tròn méo, dài ngắn thế nào. Mình cũng đéo biết tại mần răng mà truyện tranh "Hàng xóm" của cậu Phong Ronin bị mấy thằng đạo mạo chúng nó cấm vì "vi phạm quy chế” thuần với chả mỹ đó. Thôi thì nhân thể Trần Quang Đức đang rảnh rỗi nhặt ra được hàng trăm cái Lờ, Bờ, Cờ, Dờ trong cuốn Tục ngữ phong dao của cụ Ôn Như Nguyễn Văn Ngọc. Mình thấy thế cũng nhân thể thiên hạ đang lên giọng đạo đức nọ kia, mình bốt mẹ cái trang đầu quyển số "Ghi lấy kẻo hoài" của ông nhà văn Võ Huy Tâm này lên, ông Tâm kê cứu được đúng 162 cái Lờ, một mớ đáng nể, chứ đùa à. Ở cái xứ ta hiện cái phong trào đạo đức giả đang lên rất cao, mà mình lại không thích theo phong trào, nhất là phong trào đạo đức giả vì mình là thằng... mất dậy thật, cho nên mình bốt cái đống Lờ này lên kẻo hoài cái vốn cổ, nhỉ!


Nguồn: Fb Trần Quang Đức và FB Du

Được đăng bởi Tễu vào lúc 22:06
nguồn:http://xuandienhannom.blogspot.com/2013/11/thu-gian-cuoi-tuan-hi-hiilan-au-cong-bo.html
======================================================================

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001