“Chuyện ấy” hoàn hảo sẽ đem đến cảm giác hưng phấn thường được gọi tên là cực khoái, xảy ra ở cả hai phái. Có những bất ngờ thú vị về cực khoái ở phụ nữ mà bạn nên biết:

Thời gian trung bình của hiện tượng cực khoái
Các nhà nghiên cứu về tình dục cho biết số lần cực khoái dữ dội liên quan trực tiếp đến 8 – 12 cơn co thắt âm đạo, mỗi lần khoảng 4 – 9,6 giây và đem đến cho con người cảm giác thật sự hạnh phúc trong “chuyện ấy”.
Phụ nữ càng bận rộn, khả năng đạt cực khoái thấp
Cực khoái đạt được ở phụ nữ khi có sự tập trung cao độ trong khoảng 20 phút. Tuy nhiên, điều này khó có thể đạt được với những người bận rộn, hay bị phân tán tư tưởng vì quá nhiều công việc. Vị trí điểm G, “cô bé” được kích thích đúng cách trong khoảng 2,5 cm là lý tưởng (giữa âm vật của phụ nữ và âm đạo) sẽ nhanh chóng tạo được cảm giác hưng phấn. Công cụ hỗ trợ và kích thích như đồ chơi, chất bôi trơn…giúp phụ nữ nhanh chóng đạt cực khoái hơn.
Cực khoái có thể xảy ra ở nhiều tình huống khác nhau
Trong phòng tập thể dục, ngủ trên máy bay,… không chỉ ở trên giường, rất nhiều tình huống khác nhau mà phụ nữ đều có cơ hội trải qua cực khoái. Đó có thể hoàn toàn là hành động tự phát, cực khoái được kết hợp giữa sự gia tăng lưu lượng lưu thông máu trong cơ thể, và sự rung, động, tiếp xúc với âm vật (như đạp xe…) gây ra một loạt chất kích thích (prolactin, oxytocin, beta – endorphins).
Cực khoái đem đến cảm giác buồn ngủ
Cực khoái sau “chuyện ấy” giúp cơ thể giải phóng lượng prolactin gấp 400 lần so với bình thường, đem đến cảm giác buồn ngủ dữ dội và thỏa mãn hơn, đặc biệt với phụ nữ khi “một mình”. Tuy nhiên, lượng endorphins giải phóng ở nam giới thường cao hơn so với phụ nữ, đây là lí do vì sao phụ nữ vẫn đủ tỉnh táo để viết nhật kí, vệ sinh trong phòng tắm…hoặc bất kì công việc gì khác trong khi nam giới có xu hướng ngủ ngon ngay sau “yêu”.
Cực khoái có tác dụng như liều thuốc chữa bệnh
Sự gia tăng của oxytocin khi cơ thể đạt cảm giác hưng phấn thúc đẩy quá trình sản xuất endorphins – một hoạt chất tác dụng tương đương thuốc giảm đau mạnh mẽ và tác dụng lâu dài hơn so với công dụng thuốc giảm đau thông thường. Cực khoái trong “chuyện ấy” sẽ giúp cân bằng các hoạt động hóa học trong cơ thể bạn, vì vậy, triệu chứng viêm khớp, đau lưng, đau cơ và đau đầu sẽ không còn dai dẳng nếu bạn chịu khó “yêu” năng suất.
Phụ nữ hoàn toàn đạt được cực khoái nếu “một mình”
Bạn đã quen với co giãn cổ tử cung khi “cậu bé” tiếp xúc với “cô bé” theo một áp lực nhịp nhàng để đạt đến cực khoái dễ dàng. Tuy nhiên, nếu linh hoạt, dù chỉ “một mình” bạn vẫn có thể đạt được hưng phấn toàn diện với dụng cụ hỗ trợ hoặc điều chỉnh co giãn cổ tử cung bằng nhịp thở, các bài tập kegel…  
Cơ thể sẽ bị tổn thương nếu đạt cực khoái không đúng cách
Khi “yêu”, cổ tử cung co giãn để đạt cực khoái, cơ thể sản sinh ra prostaglandin, gây hiện tượng giãn nở trong mạch máu, nguyên nhân của bệnh niêm mạc, viêm màng dạ con. Nếu hai bạn “yêu” trong thời gian dài với cảm giác khó chịu, cơ thể không thoải mái thì bạn nên thỏa thuận với đối tác về “chuyện ấy” để cải thiện tình hình.
Phụ nữ lớn tuổi trải qua cực khoái dễ dàng và trọn vẹn hơn
Debby Herbenick, một nhà nghiên cứu khoa học tại đại học Indiana chia sẻ phụ nữ dễ dàng đến với cực khoái hơn khi họ càng lớn tuổi. Trong một phân tích trên 3.990 người lớn với độ tuổi 18 – 59, và các khảo sát về tình dục, 70% phụ nữ độ tuổi từ 40 – 50 đạt cực khoái lâu hơn so với phụ nữ trong độ tuổi 20. Có nhiều lí do để phụ nữ lớn tuổi đạt được cảm giác khoái cảm cao hơn, có thể do họ tự tin và thoải mái với cơ thể mình, điều đặc biệt là đã đủ kinh nghiệm “tình trường” để biết đối tác muốn gì cùng với điều chỉnh cơ thể thích hợp để “chuyện ấy” sâu đậm.
Phí Minh Tân (Theo Oprah)
nguồn:http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/dep.com.vn/8-dieu-khien-ban-bat-ngo-ve-cuc-khoai/9088385.epi
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tại sao đàn ông giả vờ đạt cực khoái?

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng có đến 25% những đàn ông phải giả vờ đạt cực khoái bởi vì họ không phải luôn luôn sẵn sàng có thể “yêu” vì những lý do sau.

Tại sao đàn ông giả vờ đạt cực khoái?
Tại sao đàn ông giả vờ đạt cực khoái?
 Một số đàn ông giả cực khoái có thể do một trong những lý do như sau:

1. Không muốn thừa nhận “thất bại”
Hầu hết đàn ông chỉ có thể lên đỉnh chỉ một lần hoặc hai lần trước khi hoàn tất các hoạt động tình dục. Vì thế, họ không muốn thừa nhận "thất bại" quan trọng này và cuối cùng họ đã phải giả đạt cực khoái.
2. Ảnh hưởng bởi hóa chất
Rượu và một số loại thuốc chống trầm cảm có thể gây nên tình trạng giảm ham muốn tình dục và xuất tinh chậm ở một số nam giới. Vì vậy, một số đàn ông thường giả đạt cực khoái để che đậy sự tụt dốc ham muốn này.
3. Xấu hổ vì lo sợ không là quý ông thực sự
Đối với nhiều người đàn ông, có một cực khoái là rất gắn liền với một cảm giác nam tính và bằng chứng của việc họ đã trở thành một người đàn ông thực sự.
Tuy nhiên thực tế, khi yêu quý ông sẽ phải đối diện với rất nhiều áp  lực khiến họ khó xuất tinh và giả đạt cực khoái được coi là một giải pháp để che đậy sự xấu hổ không hoàn thành nhiệm vụ này.
4. Mệt mỏi
Thể chất hoặc tinh thần mệt mỏi và căng thẳng kéo dài cũng là một nguyên nhân phổ biến khiến nam giới bị bất lực và tạo cực khoái giả.
5. Tình trạng y tế
Có một số điều kiện y tế mà có thể làm cho nam giới khó xuất tinh. Một số đàn ông có kinh nghiệm bị trì hoãn xuất tinh đến 45 phút sau khi yêu hoặc thậm chí không xuất tinh.
Điều này thường gây ra bởi bệnh tiểu đường và bệnh thần kinh nào đó. Những bệnh này sẽ ảnh hưởng đến cảm giác trên dương vật.
6. Sử dụng bao cao su
Một số quý ông lại khó khăn trong việc xuất tinh vì thủ phạm từ chính những chiếc bao cao su họ sử dụng.
7. Tuổi tác
Khi tuổi tác ngày một nhiều hơn thì khả năng đạt cực khoái của quý  ông sẽ khó khăn hơn. Điều này được gây ra bởi thời kỳ mãn kinh của các nam giới.
8. Lạm dụng thủ dâm   
Với những quý ông quá lạm dụng thủ dâm đôi khi sẽ cảm thấy khó khăn để đạt được cực khoái khi quan hệ tình dục với đối tác. Do đó, chàng có thể giả vờ đạt cực khoái để che đậy lo lắng này.
Theo Bưu Điện Việt Nam
nguồn:http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2012/08/tai-sao-dan-ong-gia-vo-dat-cuc-khoai/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Khi “chồng tung, vợ hứng” nhịp nhàng 

Chăn gối vốn là việc cho để nhận nên không thể thiếu sự hợp tác đôi bên. Nếu có sự phối hợp "tung hứngnhịp nhàng thì hiệu quả sẽ vô cùng mỹ mãn.
Tuy vậy, thực tế chỉ xét phương diện “thực hành” không ít quý ông phải lâm cảnh đơn thương độc mã. Việc này có cái bất lợi của nó. Người ta khuyên trong chăn gối không phải đợi đến lúc các ông “hỏng bộ đánh lửa” mà bất kỳ lúc nào các bà các cô cũng có thể xắn tay áo lên giúp chồng một tay.
Hợp tác trước hết là sự đồng thuận. Thực tế không ít quý bà quý cô “giao” toàn quyền hành động cho ông nhà, dẫn đến quá thụ động làm cụt hứng người cầm cương. “Cái gầu tát bể Đông” quý ông đưa ra có thể đơn giản chỉ là vài thể nghiệm động tác mới, một đề nghị nơi chốn khác lạ, dù thế nào cũng rất cần vài cú vỗ tay khích lệ, thậm chí… bằng mặt không bằng lòng cũng được!
Khi chồng tung, vợ hứng nhịp nhàng
Trực tiếp hơn, sự đồng lòng còn nằm ở yếu tố “cộng hưởng” ngay trong cuộc. Trước hết, với một số tư thế chăn gối rất cần sự hiệp lực của hai bên mới thật sự phát huy hiệu quả. Tương tự, sự phấn khích dễ lây nên các bà các cô không nên bỏ qua cơ hội nhất hô bá ứng với ông nhà.
Cũng như mọi sự cộng hưởng, cốt lõi là chọn trúng thời điểm. Do vậy, người ta khuyên khi yêu thay vì nhắm mắt lại, các bà các cô nên thường xuyên mở mắt ra để phát hiện lúc nào cần nhất tề “nội công ngoại kích” giúp chồng.
Sự cộng hưởng còn đặc biệt hữu lợi trong trường hợp quý ông bắt đầu có dấu hiệu trục trặc trong vấn đề “đề nổ” hay gặp khó với việc đưa độ cương lên mức “tải” được. Khá nhiều trường hợp các bác sĩ nam khoa chỉ cần gọi bà xã của bệnh nhân ra “nói nhỏ” là sau đó bệnh tình của ông chồng thuyên giảm trông thấy.
Thật ra, một lần nữa cũng như nhiều cái khó của phụ nữ trong chuyện phòng the, không phải các bà các cô không nhận ra hiệu quả việc chồng chèo vợ chống, nhưng đôi khi vì ngại, vì sợ ông nhà đặt dấu hỏi về sự rành rẽ hay nguồn gốc “sở học” mà đành chọn vai thứ.
Ngọn ngành có thể còn từ “gia quy” của không ít ông: trong chăn gối đàn ông tung tẩy thế nào thì mặc, còn phụ nữ “bày đặt” là không xong.
Lưu ý, việc “phu xướng phụ tùy” ở đây không phải lúc nào cũng phải là một đôi bừng bừng khí thế mới được.
Ngược lại, lắm khi các bà các cô phải thể hiện vai trò tản nhiệt của mình. Chẳng hạn, với các tân lang trẻ mắc xuất tinh sớm thì sự “cộng hưởng âm” của các cô rõ ràng có vai trò lớn trong việc giữ cho đức lang quân không “rời sân” ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Thiết thân hơn với những quý ông có vấn đề về tim mạch, hô hấp có thể nguy hiểm tính mạng thì đại kị những cú thăng hoa “nước lên tới đâu thuyền lên tới đó”, chàng gọi thiếp vâng.
Nghe có vẻ vô lý nhưng việc các ông chồng phải một mình “gánh vác” chuyện phòng the, thiếu bàn tay phụ nữ không hiếm chút nào. Người ta nhận thấy những ông chồng “trẻ lâu” trong chăn gối thường cũng có bà nhà “xốc vác” một chút.
Theo Sức khỏe và Đời sống
nguồn:http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2012/08/khi-chong-tung-vo-hung-nhip-nhang/
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đừng để… chết khi lên ngựa 

Đôi khi có người thầm thì ra vẻ bí mật về chuyện ai đó, ở đâu đó đã “ngã ngựa” vì chứng “thượng mã phong”. Người kể thì nhiều nhưng người thực tế đã một lần chứng kiến người mắc “thượng mã phong” thì ít.

Thượng mã phong được hiểu nôm na là “chết khi lên ngựa”. Người xưa đã dùng cụm từ mang khí chất tráng sĩ và đầy lãng mạn này để chỉ một căn bệnh khiến người đàn ông chết trong phòng the, trong khi đang quan hệ tình dục.

Xa vợ lâu ngày đừng vồ vập

Về mặt y học, đây là trường hợp đột tử trong một hoàn cảnh đặc biệt, với một tư thế đặc biệt. Nó cũng không khác gì chết trong khi đang tập thể dục, thể thao, đang xem tivi, đang đọc báo hoặc đang trò chuyện… Sinh hoạt tình dục là một hoạt động tiêu hao nhiều năng lượng nên có khả năng làm cho “tráng sĩ” kiệt sức và “ngã ngựa” khi trạng thái sức khỏe không tốt. Đó có thể chỉ là ngất xỉu tạm thời hay đột tử.

Các nghiên cứu cho thấy đột tử xảy ra chủ yếu ở những người có bệnh về tim mạch. Đột tử là cơn lốc không thể vượt qua của tai biến mạch máu não hay nhồi máu cơ tim. Một số trường hợp “thượng mã phong” xảy ra ở những người mới cưới vợ nhưng thể trạng gầy còm, mang bệnh mạn tính hay những người xa vợ lâu ngày nên có sự tham lam quá độ trong quan hệ tình dục.

Biểu hiện để nhận biết “thượng mã phong” xảy ra là đang lúc cao trào thì đột nhiên hơi thở gấp gáp. Nếu đèn sáng thì thấy mặt mày người đàn ông đột nhiên trắng bệch, toát mồ hôi lạnh; sờ thấy mạch đập nhanh, yếu; gọi hỏi thì trả lời thều thào hoặc bất động.

             

Thoát chết nhờ sự nhanh nhạy của phụ nữ

Một số trường hợp có thể được cứu sống kịp thời nhờ vào sự hiểu biết, bình tĩnh và nhanh nhạy của người phụ nữ: Giữ nguyên tư thế của người đang trên “ngựa”, dùng một vật nhọn thường là trâm cài đầu, kẹp tóc, đinh ghim hoặc móng tay nhọn đâm mạnh vào vùng da tương ứng với đầu xương cụt (đây là vị trí của huyệt trường cường trong Đông y), đồng thời dùng móng tay ấn vào giữa rãnh của môi trên (huyệt nhân trung) tạo kích thích mạnh để người đàn ông hồi tỉnh. Chính vì vậy mà ngày xưa khi con gái đi lấy chồng, bao giờ các cụ cũng cài lên tóc con một kim mai châm để làm phương tiện cấp cứu chồng nếu xảy ra chuyện không may. Còn nếu không có kim châm, có thể “vặt lông” khu vực quanh hậu môn, giật tóc mai của người gặp nạn. Các động tác trên thực hiện càng nhanh càng tốt. Rồi đặt người đàn ông nằm xuống một cách nhẹ nhàng, sau đó ủ ấm, xoa dầu lòng bàn tay, bàn chân.

Nếu chỉ là ngất xỉu thông thường thì người đàn ông sẽ sớm hồi tỉnh. Tất cả trường hợp khác đều phải nhanh chóng gọi sự trợ giúp và đưa người đó đến bệnh viện ngay mà không có bất cứ sự suy tính thiệt hơn nào.

Có thể đề phòng chứng thượng mã phong bằng cách phòng ngừa các bệnh tim mạch, điều trị bệnh lý đang mang trong người, giữ điều độ trong sinh hoạt tình dục và biết kiềm chế ham muốn khi tình trạng sức khỏe không cho phép.


Đừng biến sex thành một cuộc chinh phục thắng - thua

Sự tăng dần cường độ để tiến tới cao trào trong quan hệ tình dục, trong mọi trường hợp luôn luôn dẫn đến một cuộc sống cân bằng và đầy đủ giá trị. Đừng bao giờ biến “chuyện ấy” thành một cuộc chinh phục, cố gắng hết sức để trở thành người chiến thắng. Thường chính đau tim và sex quá cuồng nhiệt là nguyên nhân của hầu hết các trường hợp “thượng mã phong” xảy ra trong y học.

ThS-BS Mai Hữu Phước
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/86132/dung-de--chet-khi-len-ngua.html
======================================================================
“Cách đi” quan trọng như “về đích” 


Chủ nhật, 09/09/2012, 09:44 AM (GMT+7)

Chuyên gia tình dục cho rằng hành động ân ái quan trọng không kém việc “đến đích”.
Nhiều người cho rằng, tình dục cơ bản là cuộc tìm kiếm cực khoái. Tuy nhiên, nếu ai đó chỉ chăm chăm vào mục tiêu cực khoái, phần lớn các cảm xúc quý giá có thể bị bỏ lỡ.

Khi một người gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái, người đó có thể nghĩ rằng họ đã thất bại. Nhưng thực ra, có nhiều kiểu tình dục mà bất kể vô tình hay chủ ý, lại không bao gồm sự cực khoái.

Việc không đạt được cực khoái khá phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt khi có “đối tác”. Chưa đến 30% phụ nữ đạt cực khoái thực sự trong khi quan hệ tình dục và nhiều người thấy khó đến đỉnh thông qua cách yêu bằng miệng và các dạng khác của cuộc chơi ái ân. Kết quả là, gần 45% phụ nữ thừa nhận đã giả vờ đến đỉnh.

“Cách đi” quan trọng như “về đích” - 1
Ảnh minh họa: Internet
Tuy nhiên, sự giả vờ đó chỉ bắt đầu một vòng luẩn quẩn của sự thiếu hứng thú và thậm chí làm giảm cơ may đạt cực khoái. Bởi sự đóng kịch này sẽ khiến đối tác lầm tưởng là mọi việc đều ổn. Và do phần lớn bạn tình coi trọng việc đưa đối tác của mình đến đỉnh, người đàn ông dễ cảm thấy bị tổn thương nếu biết anh ta đã bị lừa.

Vì thế, thay vì vờ đến đỉnh, bạn có thể trao đổi với người đàn ông của mình về việc hãy ngừng gây sức ép lẫn nhau. Hoặc bạn xem xét điều gì có thể là nguyên nhân của việc không đạt cực khoái. Một số phụ nữ và cả đàn ông bị chứng rối loạn khoái cảm toàn diện (global anorgasmia) và những người khác bị rối loạn khoái cảm tình huống (situational anorgasmia), nghĩa là họ không thể đạt khoái cảm trong những tình huống đặc biệt hoặc với một bạn tình nào đó.

Nếu bạn chưa bao giờ đạt cực khoái, có thể bạn tình không kích thích bạn theo cách mà bạn cần để lên đỉnh. Một số phụ nữ không bao giờ đạt cực khoái với một bạn tình thực tế và cũng chưa bao giờ thử nghiệm các cách khác. Nếu bạn không biết cơ thể mình vận hành như thế nào, rất khó để truyền đạt những chỉ dẫn về cách gợi hứng cho người đàn ông của mình.
“Cách đi” quan trọng như “về đích” - 2
Ảnh minh họa: Internet
Một lý do khác có thể là có kích thích đấy, nhưng bạn không thể thư giãn. Thường nỗi lo sợ là một tác nhân khiến phụ nữ không thể thả mình vào trạng thái cực khoái. Có thể bạn không cảm thấy thoải mái với cơ thể của mình, có thể bạn còn giữ những suy nghĩ tiêu cực về hứng thú tình dục, hoặc có thể lo ngại bị tổn thương vì bạn tình. Nếu đúng như vậy, bạn cần xác định vấn đề và thảo luận nó một cách cởi mở với bạn tình. Đối tác càng hiểu rõ vấn đề đang cản trở bạn đến đỉnh là gì, khả năng cả hai bạn có thể khám phá “tiềm năng hứng thú” càng cao.

Hãy đặt hứng thú tình dục của bạn vào khung cảnh cải thiện quan hệ và sự thân mật. Nên nhớ trước hết đó là một chuyến đi, thay vì là một mục tiêu. Tuy nhiên, nếu vấn đề có liên quan nhiều hơn đến việc thiếu những kích thích phù hợp, một lần nữa cần có cuộc đối thoại mở về điều gì khiến bạn cảm thấy thích thú.

Đừng xác lập cực khoái là mục tiêu trong mỗi lần các bạn gần nhau. Nên dành thời gian kích thích tâm trí và cơ thể của nhau. Làn da là một trong những “cơ quan sinh dục” lớn nhất của bạn. Đối với phụ nữ, điều quan trọng là cảm giác được kích thích cả về tâm trí lẫn thể xác trước khi đi đến cực khoái. Thủ thuật gối chăn cần sự đầu tư cả về sự chú ý lẫn hành động. Nó không phải là một quá trình thụ động. Bạn cần gắn kết với bạn tình về tâm trí và thể xác để có được trạng thái “căng thẳng rồi thư giãn” về tình dục.

Nếu các bạn muốn “đến đích” khi gần nhau, thay vì xem đó là mục tiêu, hãy biến nó thành một quá trình khám phá mà cả hai đều đầu tư vào. Bằng sự chuyên tâm và gắn kết, cùng với việc cả hai ý thức được sự khao khát, những nhu cầu và các kiểu thích thích khác nhau, “đích” sẽ trong tầm tay bạn.
Theo Thảo Quân (Phunuonline)
nguồn:http://www.eva.vn/nghe-thuat-yeu/cach-di-quan-trong-nhu-ve-dich-c54a110005.html
======================================================================
Não tốt hơn nhờ “yêu” bằng miệng 

Oral sex không chỉ giúp "chuyện ấy" có thêm cảm giác mà còn tăng sức mạnh tư duy.Quan hệ bằng miệng có thể cải thiện cơ hội thụ thai và tăng cường sức mạnh tư duy.
Đàn ông thường thích được quan hệ bằng miệng trong khi đa số phụ  nữ lại e ngại điều này. Nhưng nghiên cứu gần đây đã cho thấy việc quan hệ bằng miệng mang lại một số lợi ích nho nhỏ cho phụ nữ và giới trẻ đang có cái nhìn khác về kiểu quan hệ táo bạo này.
Quan hệ bằng miệng có thể cải thiện cơ hội thụ thai (điều này còn phụ thuộc vào khả năng thụ thaicủa bạn) và tăng cường sức mạnh não. Một nghiên cứu mới cho thấy khoảng 30% phụ nữ trẻ (18-25 tuổi) cho biết sex miệng giúp họ kiểm soát mối quan hệ tốt hơn. Một số người không có thiện cảm với kiểu sex này, các cặp vợ chồng thường cho rằng phụ nữ không thích quan hệ bằng miệng nhưng bây giờ ngày càng nhiều những người trẻ bao gồm cả phụ nữ thích ứng với kiều này.
Não tốt hơn nhờ yêu bằng miệng
Oral sex làm tăng cảm giác tuyệt vời cho "chuyện ấy" (Ảnh minh họa)
Brea Malacad một nhà nghiên cứu tình dục tại đại học Alberta cho biết: “ Dữ liệu này chỉ ra rằng quan hệ tình dục bằng miệng ngày càng trở nên phổ biến với giới trẻ. Và các bậc cha mẹ, chuyên gia giáo dục giới tính hay các nhà sản xuất các sản phẩm về an toàn tình dục cũng nên có những thay đổi trong quan điểm của mình.”
Theo H – Nam Magazine
nguồn:http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2012/09/nao-tot-hon-nho-yeu-bang-mieng/
=====================================================================
Học cách ‘yêu’ tinh tế cuả người Ấn Độ 

Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là… sung sướng. Cũng đừng coi việc này như là một nghĩa vụ hay là một chiếc cúp vàng mà lúc nào bạn cũng  phải dốc sức mới đạt được.
Có không ít cặp vợ chồng đã rơi vào trạng thái “chiến tranh lạnh” triền miên chỉ vì họ không thể mang tới cho nhau những hoan cảm thực sự. Nhiều phụ nữ cứ khăng khăng cho rằng “sung sướng” là lĩnh vực dành riêng cho giới mày râu. Thực ra, bữa tiệc tình yêu là sự hội tụ của sự tinh tế và lòng tự tin.

Nghệ thuật lựa chọn màu sắc
Màu đen, đỏ hay tím là những màu nóng có khả năng kích thích trí tưởng tượng một cách mãnh liệt. Màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, màu đỏ là gam màu của cám dỗ chết người và sự láu lỉnh. Màu tím lại tượng trưng cho lòng thủy chung và mang tới những cảm hứng sáng tạo bao la. Còn chất liệu? Cotton lạnh hay lycra đang lên ngôi. Về phần "decor", nhiều cánh mày râu rất thích ga đệm có màu xanh nước biển, là màu của tình yêu và tất nhiên lụa là sự lựa chọn số một.
Học cách yêu tinh tế cuả người Ấn Độ

Nghệ thuật massage với nước
Hãy thư giãn cơ thể trong khi bạn đang tắm. Dòng nước không chỉ khiến cho tâm trí và cơ thể bạn trở nên thư giãn mà còn kích thích cảm giác hưng phấn lan tỏa như một dòng điện.Nghệ thuật vuốt veLướt nhẹ, thật nhẹ nhàng đầu ngón tay trên làn da mềm mại, đặc biệt là ở phần trong của cánh tay, nơi hội tụ nhiều đầu dây thần kinh và mạch máu. Chỉ cần vài cái đụng chạm tưởng như vô tình nhưng bạn có thể đánh thức cả một vùng núi lửa trào dâng.Nghệ thuật ưu tiên… phụ nữ
Không phải cứ trèo lên tới đỉnh mới là… sung sướng. Cũng đừng coi việc này như là một nghĩa vụ hay là một chiếc cúp vàng mà lúc nào bạn cũng phải dốc sức mới đạt được, bởi vì như vậy sẽ khiến cho cả hai đều cảm thấy nặng nề. Nhiều khi cái đích hướng tới lại gây mất hào hứng khi "lâm trận". Mặc dù vậy, là một người đàn ông, bạn hãy vận dụng hết khả năng của mình để làm cho nàng cảm thấy sự quan tâm hiện diện ở khắp mọi nơi. Và hãy ưu tiên cho nàng chạy về đích trước. Thế mới xứng mặt anh hào.

Nghệ thuật sử dụng trang sức
Bất cứ đồ nữ trang nào cồng kềnh và quá nhiều đều gây khó khăn cho bữa tiệc tình yêu.

Nghệ thuật "thoát y"
Học cách yêu tinh tế cuả người Ấn Độ
Khoe bộ nội y gợi cảm là một việc làm không phải dễ. Thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng "tắt đèn nhà ngói cũng như nhà tranh". Để mang đến sự tò mò cho đối tác, bạn nên chọn những bộ cánh nửa e ấp, nửa bùng nổ để đánh gục chàng. Nếu bạn cảm thấy không tự tin lắm, hãy diện một bộ váy ngủ lụa ôm sát màu đỏ hoặc màu trắng.

Nghệ thuật tìm ra điểm nóng
Có một số điểm nóng cần được đặc biệt lưu ý khi tiến hành massage cho đối tác, đó là lòng bàn tay, dái tai, chân, lưng và bụng. Đụng chạm vào những khu vực thường xuyên bị lơ là sẽ tạo ra những xúc động mạnh mẽ.
Da đầu có nhiều dây thần kinh và các cơ mà bạn thường chẳng bao giờ để ý đến. Khi kích thích những cơ ở da đầu, bạn sẽ cảm thấy tinh thần thư thái, xúc cảm trào dâng và theo đó là sự quyến rũ mê hồn.

Nghệ thuật luyện tập thể thao
Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tiếp sức cho quá trình “xung trận”. Chuyện ấy đòi hỏi một sinh lực ghê gớm, nhất là khi bạn tỏ ra hăng hái quá mức. Tiệc yêu sẽ khiến cho tim bạn đập nhanh hơn và lượng ôxy trong máu sẽ được bơm khắp cơ thể. Kết quả là những giác quan trở nên nhạy cảm vì bị kích thích. Chính vì thế, để chuẩn bị cho những cuộc hội ngộ, bạn nên chuẩn bị cho mình đủ năng lượng và sức lực.

Chuyên gia tâm lý
Giọng nói, hơi thở chính là chiếc chìa khóa vàng.
Ánh mắt thể hiện niềm đam mê hay sự quan tâm:
Tại sao lại không cùng nhau trao đổi những ánh nhìn rực lửa và chan chứa niềm yêu thương?
Nụ cười luôn tạo ra sự lãng mạn và khoái cảm.
Hướng mình ra phía trước: Đây cũng là một dấu hiệu chứng tỏ niềm đam mê.
Những cái vuốt ve âu yếm: Bạn có thể cầm bàn tay của đối tác để điều khiển hướng đi theo đúng ý định của mình.

Chuyên gia dinh dưỡng
Tình yêu cần được “nuôi dưỡng” qua cái dạ dày.
Không cần phải sử dụng những loại dược phẩm hỗ trợ đắt tiền mà bạn vẫn cứ đầy ắp hoan cảm, đó là nhờ những loại thảo dược dễ kiếm:
- Vỏ quế hoặc 3 lá bạc hà: Bỏ vào trong nước nóng khoảng vòng 10 phút rồi uống. Bạn sẽ cảm thấy stress được giải tỏa, tuần hoàn máu gia tăng và các dây thần kinh trở nên… động đậy.
- Gừng: Là chất kích thích tình dục vì tác động trực tiếp lên sự tuần hoàn máu trong cơ thể, làm tăng lượng tinh dịch, đồng thời là chất kích thích cơ thể sản xuất các hoóc môn nội tiết nâng cao sức đề kháng chống các bệnh nhiễm trùng
- Tỏi: Chứa gốc sulfur giúp lưu giữ các amino acid tạo nên sự kích thích. Nó đồng thời là chất chống oxy hóa có tác dụng phòng ngừa các bệnh tim mạch. Chất allicine trong tỏi làm giảm nồng độ cholesterol, ngăn cản sự xâm nhập của mầm bệnh và hòa tan các cục máu bám vào thành mạch. Các nghiên cứu mới đây cho thấy nam giới nếu thường xuyên ăn tỏi có thể hạn chế sự phát triển bệnh ung thư tiền liệt tuyến.
- Hồ tiêu: Giúp loại bỏ các chất béo và cải thiện tuần hoàn máu, đặc biệt ở những người béo phì.
- Quế: Là một chất chống oxy hóa mạnh giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch và cải thiện hệ tuần hoàn đồng thời có tác dụng giảm đau, co cơ trong thời kỳ kinh nguyệt.
- Ớt: Loại ớt cay xé họng cũng có tác dụng tương tự. Tác dụng gây sảng khoái khi ăn là điều dễ nhận thấy. Khi dùng thực phẩm có gia vị thích khẩu thì nội tiết tố gây hưng phấn là endorphine được tiết ra làm dịu đi các căng thẳng của não.
Theo Bee
nguồn:http://www.vietgiaitri.com/chuyen-yeu/gioi-tinh/2012/09/hoc-cach-yeu-tinh-te-cua-nguoi-an-do/
======================================================================