Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Những khoảnh khắc 'không thể đỡ nổi' (P27)
(Ngoisao.vn) - Bạn đã bao giờ bắt gặp những tình huống "muốn đỡ cũng không nổi" như vậy chưa?
"Một bữa no!"

Nào mình cùng đấu


Nhìn kỹ, đừng hiểu lầm


Mình nhảy nhầm bước rùi, đau quá


Mình đây mà!


Phải tắm thì mới "Đập tan cơn khát mùa hè cùng Sprite" được


Bái phục "nội công thâm hậu"


Đã khát quá


Vòng 3 "khủng" hơn cả ghế


Tập trung!!!


Đi xe đạp cũng phải có tinh thần Olympics


Không chăm chỉ thì sao giỏi như mình được


Nhìn kỹ, đừng hiểu lầm


Hình như trời mưa thì phải!


Ấm và êm quá


Nhà mình cũng có ô tô tải chứ bộ


Lộ tẩy rồi


Quên vặn con ốc nào đó nên giờ long cả bánh xe rồi
nguồn: http://www.baomoi.com/Nhung-khoanh-khac-khong-the-do-noi-P27/139/9135139.epi
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001