Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012


Tăng hưng phấn tình dục - Cách “truy tìm” điểm G của nàng

Tăng hưng phấn tình 
dục - Cách “truy tìm” điểm G của nàng. Thực tế, trên cơ thể của người phụ nữ có một vùng nhạy cảm mà ngay cả chính họ cũng có thể không biết. Đó vùng G hay điểm G. Bác sĩ sản phụ khoa người Đức tên là Ernest Grafenberg tình cờ phát hiện ra “bí mật” này trong lần khám phụ khoa cho một phụ nữ. Khi ông vô tình chạm vào vùng này, người phụ nữ không kiềm chế được đã khe khẽ rên lên.
Tăng hưng phấn tình dục - Cách “truy tìm” điểm G của nàng
Vùng G là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3-5 cm2. Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông). Khi đạt được đỉnh điểm, nhiều bà vợ có cảm giác xuất tinh như các ông chồng, đó chính là chất nhầy do thể mô xốp của vùng G tiết ra.
Tăng hưng phấn tình dục - Cách “truy tìm” điểm G của nàng
Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng Tăng hưng phấn tình dục khi được kích thích vào vùng G. Vì thế, các ông chồng đừng thất vọng vì khi tìm ra được bí mật thì vợ lại có cảm giác buồn, khó chịu do bị kích thích vào đó. Lúc này, nên thận trọng, từ từ khám phá những vùng nhạy cảm khác trên cơ thể của vợ mình vì không phải chỉ có vùng G mới làm tăng khoái cảm khi ở bên nhau. Và chỉ có vợ chồng bạn mới đánh thức được những vùng khoái cảm đó.
Hơn nửa số phụ nữ cho rằng cực sướng ở điểm G thích hơn những cực sướng khác, vì nó có cường độ mãnh liệt và dai dẳng.
Điểm này là một cái “gò” nhỏ, khoảng bằng đồng tiền cắt, hoặc to hơn nếu như được kích thích Tăng hưng phấn tình dục.
Tăng hưng phấn tình dục - Cách “truy tìm” điểm G của nàng
Đơn giản hơn về “địa bàn” của điểm G – bạn hãy tưởng tượng nàng đang nằm ngửa, chân dang rộng. Chàng ngồi giữa hai chân nàng, đưa bàn tay lật ngửa lên, và đặt một ngón tay (tốt nhất là ngón giữa) vào âm đạo. Khi ngón tay đã vào trong, chàng hãy co ngón tay lại, nhẹ nhàng, như là đang khều một vật gì đó. Làm thế, bạn sẽ chạm vào một vùng “nhô nhô”, đó là điểm G. Nếu bạn lần theo ống niệu đạo, dọc theo đường âm đạo, bạn có thể cảm nhận một mô nhỏ vun cao như một cái bờ ngăn nước ở những cánh đồng.
Điều quan trọng bạn phải nhớ, trước khi kích thích điểm G, là nàng phải được kích thích những nơi khác như vùng ngực hoặc nơi khác . Vì đôi khi âm đạo nàng chưa có chất nhờn sẽ tạo cảm giác đau, rát. Nói chung, bạn không nên kích thích điểm G để tạo sự hưng phấn cho nàng, mà nên tạo sự hưng phấn trước rồi mới kích thích điểm G.
Tăng hưng phấn tình dục - Cách “truy tìm” điểm G của nàng
Lúc ấy, thì điểm G là mới là nơi tốt nhất để đem nàng tới cực khoái. Nên làm chậm và nhẹ nhàng trước. Dùng hai ngón tay sẽ dễ dàng tìm ra điểm G hơn, nhưng đôi khi hai ngón sẽ không tạo cảm giác thoải mái lắm cho nàng. Khi chọn đúng điểm G rồi, thử ấn nhẹ, liên tiếp, không quá nhanh làm Tăng hưng phấn tình dục. Phải theo một động tác nhịp điệu. Tốt hơn nữa nếu bạn dùng khẩu dâm cùng một lúc.
Khi bạn tìm đúng vị trí của điểm G, nàng sẽ phản ứng ngay. Phần lớn các mô trong âm đạo thực sự không nhạy cảm lắm so với điểm G. Việc đặt ngón tay trong âm đạo có tác động về tâm lý hơn là cảm giác thực sự. Đụng được điểm G rồi, bạn sẽ biết được ngay.

Có một vài kỹ thuật phức tạp khác thích hợp với phụ nữ, tùy theo mỗi người, nhưng thỉnh thoảng, cách tốt nhất là thực hiện kỹ thuật đơn giãn, để tìm ra điểm G, bằng cách làm chậm, ấn nhịp nhàng lên nó kết hợp khẩu dâm. Phối hợp những điều này sẽ giúp nàng chóng đạt tới cực khoái.
Cực khoái do kích thích ở điểm G, đối với một số người, khác với những cực khoái khác như cực khoái do giao hợp và ngay cả đầu vú, nhưng lại giống (cực khoái) tất cả với nhau với một số người khác. Cực khoái do kích thích điểm G không những tạo cảm giác khác lạ, mà còn tạo cho cơ thể phản ứng một cách đặc biệt như co giựt mạnh hơn, dịch tiết ra nhiều hơn.
Khi dịch ra nhiều, rất có thể con gái sẽ đi đến cái gọi là “cực khoái tống ra”, tức là khi cực khoái chợt đến, vùng chung quanh, hoặc ở trên (sâu hơn vào trong của đầu ngón tay) thường phồng to hoặc co bóp về phía cửa âm đạo như là sự “tống ra”.
Nếu bạn phối hợp đúng lúc bằng cách ấn ngược trở lại khi sự “tống ra” xảy đến, và ngừng hoặc để yên cho nó “tống ra” trở lại, bạn cứ tiếp tục ấn và ngưng như vậy sẽ tạo đạt khoái cảm liên hoàn và kéo dài. Ở một vài con gái, bạn có thể làm động tác này để giữ sự hưng phấn gia tăng, để rồi khi đến cực khoái, sự “tống ra” càng dữ dội.
Điều đó dẫn tới một điểm khác, cực khoái do kích thích điểm G thỉnh thoảng tạo thật nhiều chất dâm thủy, hơn tất cả các cách khác. Đó là điều tốt nữa, bởi vì cực khoái ở điểm G có thể kéo dài mà không làm âm đạo đau rát.
Sưu tầm

Bạn muốn tìm hiểu

nguồn:http://bacsigioitinh.blogspot.com/2011/11/tang-hung-phan-tinh-duc-cach-truy-tim.html
=====================================================================
Cắt tử cung: Không mất khoái cảm tình dục

Nhiều phụ nữ lo ngại, phẫu thuật cắt tử cung sẽ làm ảnh hưởng đời sống tính dục. Điều đó, có đúng không? Một nghiên cứu mới đây cho thấy, đó là một suy nghĩ sai...

Ham muốn ái ân của phụ nữ không hề suy giảm sau khi trải qua phẫu thuật cắt tử cung, mà thực tế còn tăng lên, và điều này cũng đúng với mọi loại phẫu thuật cắt tử cung. Đó là tuyên bố mới nhất của các nhà nghiên cứu Đan Mạch.







Lâu nay, nhiều phụ nữ vẫn lo ngại rằng, phẫu thuật cắt bỏ cơ quan sinh sản này sẽ làm giảm sức hấp dẫn hoặc khả năng cảm thụ ái ân của họ. Nhưng các nhà nghiên cứu Đan Mạch, viết trên tạp chí British Medical, cho biết, điều này không hề xảy ra, mà thực tế, hưng phấn tình dục có khi còn tăng lên.
tucung02CMS.jpg
Sơ đồ tử cung (Ảnh: Tư liệu)

Nhiều phụ nữ có bệnh phụ khoa cho biết, đời sống chăn gối của họ bị ảnh hưởng, nhưng từ khi cắt bỏ tử cung, vấn đề này đã được giải tỏa.

Nghiên cứu được thực hiện trên 413 phụ nữ đã trải qua phẫu thuật cắt tử cung. Những người này hoặc bị cắt bỏ một phần (để lại cổ tử cung) hoặc toàn bộ tử cung. Trước phẫu thuật, họ thông báo cho các bác sĩ về đời sống tình dục của mình cũng như các vấn đề liên quan như sự trơn của âm đạo, cảm giác cực khoái hoặc đau đớn. 6 tháng sau phẫu thuật, họ cũng phải trả lời những câu hỏi tương tự.

Các nhà nghiên cứu phát hiện thấy, ca mổ không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng của những người phụ nữ. Có 32 người trước phẫu thuật không mặn mà lắm với chuyện chăn gối, thì sau khi cắt bỏ tử cung, một nửa trong số họ đã “tích cực” hơn. Số phụ nữ này cũng cho biết, khoái cảm tình dục đã được cải thiện, bất kể họ đã trải qua loại phẫu thuật nào. Những trục trặc trong khi ái ân cũng giảm đi đáng kể sau ca mổ.

(Theo ykhoanet/BBC)

nguồn:http://vietbao.vn/Suc-khoe/Cat-tu-cung-Khong-mat-khoai-cam-tinh-duc/20678885/248/

--------------------------------------------------------------------------------
Tụt hứng vì mùi nước mắt
Thứ Hai, 06/08/2012 16:05

(NLĐ)- Nghiên cứu của các nhà khoa học Israel tại Viện Khoa học Weizmann và Bệnh viện Wolfson gần thủ đô Tel Aviv cho thấy nước mắt phụ nữ thể làm giảm ham muốn tình dục ở đàn ông.

Nhóm nghiên cứu đã khảo sát biểu hiện của 24 người đàn ông từ 23-32 tuổi khi cho họ ngửi nước mắt của những phụ nữ bị xúc động khi xem phim buồn.
Các nhà khoa học phát hiện nhịp thở, nhịp tim và mức độ testosterone – những dấu hiệu liên quan đến sự hứng khởi về tình dục -  của những người đàn ông này giảm xuống mức thấp nhất. Hình ảnh chụp cộng hưởng từ não của họ cũng xác minh dấu hiệu tương tự.

Ảnh minh họa từ mwwah.com.au
Nghiên cứu này là một phần trong những công trình đánh giá vai trò của nước mắt như là công cụ truyền thông không lời, nhất là trong hành vi tính dục. Bên cạnh đó, nhóm nghiên cứu còn hy vọng phát hiện của họ góp phần vào việc điều trị ung thư.
Giáo sư Noam Sobel của Viện Weizmann cho biết có một số bệnh, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt, được chữa trị bằng cách giảm mức độ testosterone. Tuy nhiên, những phương pháp kéo giảm testosterone hiện nay gây ra nhiều phản ứng phụ. Do vậy, sử dụng nước mắt phụ nữ có thể là một liệu pháp triển vọng.
Kết quả nghiên cứu nói trên được công bố mới đây trên tạp chí Science Express của Mỹ.
L. Nguyễn (Theo Reuters, Top Santé)
nguồn:http://nld.com.vn/20120806040521627p0c1050/tut-hung-vi-mui-nuoc-mat.htm
------------------------------------------------------------------------------
Tư thế sex làm nàng 'đến đích'

Cố gắng tạo ra các chiêu thức khác nhau khi ân ái là một phần không thể thiếu trong đời sống tình dục của các cặp vợ chồng.



Nhất là khi phái yếu rất khó có được cảm giác thỏa mãn và 'lên đỉnh' thì tư thế 'yêu' lại càng quan trọng. Shine sẽ hướng dẫn các chàng cách làm bạn tình vui vẻ.

>> TƯ VẤN TÂM LÝ - KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ TẠI AloBacsi.vn 
Vị trí giúp tăng tỷ lệ đạt cực khoái ở nữ giới
Chỉ 1/3 số phụ nữ thừa nhận đã đạt được cực khoái khi quan hệ thực sự. Chuyên gia khuyên các cặp đôi trước khi thực hiện bất cứ tư thế nào, các bạn nên sử dụng bàn tay để vuốt ve, mơn trớn hoặc thêm chút "gia vị" cho cuộc ân ái bằng những món đồ chơi tình dục để kích thích đối phương. Tiếp theo, nếu phái đẹp muốn có được cảm giác "sung sướng", các nàng cần chủ động điều khiển. Nằm trên luôn là tư thế tốt nhất, giúp nàng thoải mái điều chỉnh theo sở thích.
Vị trí kích thích điểm G
Còn rất nhiều cuộc tranh luận khoa học liên quan tới sự tồn tại của điểm G. Tuy nhiên, các nhà khoa học kết luận rằng dù điểm G có hay không thì phái đẹp vẫn có những vị trí thực sự tạo thành  "điểm nóng" trên cơ thể.
- Phần dưới rốn của phái đẹp được coi là một nơi khá kích thích. Chỉ cần nam giới dùng ngón tay kích thích vào đó cũng đủ khiến các nàng rạo rực.
- Các nàng có thể chủ động nằm ở trên, cơ thể nghiêng về trước hoặc sau tùy thích cũng là một tư thế thỏa mãn rất hữu ích.
- Giữ nguyên tư thế truyền thống (chàng nằm trên) nhưng đặt một chiếc gối ở dưới lưng nàng. Tư thế này vừa giúp chàng "thâm nhập" dễ dàng, nàng có nhiều khả năng đạt được cực khoái, vừa giúp các cặp vợ chồng dễ có con.
- Nàng sẽ nằm úp mặt xuống dưới giường và để chàng "đi vào" từ phía sau.
Thâm nhập sâu, thỏa mãn cả hai
Mỗi đối tác khác nhau lại có một vị trí "yêu" phù hợp riêng bởi hình dạng và kích thước của bộ phận sinh dục, sự lão hóa, chu kỳ kinh nguyệt, mức độ kích thích… khác nhau. Kiểu thâm nhập sâu  mang lại sự thỏa mãn lớn cho đa phần nam giới và nếu biết cách, phái yếu cũng không kém phần sung sướng.
- "Cậu bé" nhấn vào cổ tử cung khi thâm nhập sâu thường là nguyên nhân gây đau đớn cho nữ giới. Vì vậy, trước khi tiến hành, nam giới cần đảm bảo người phụ nữ đang rất hưng phấn.
- Tư thế nàng ngồi trên hoặc nằm trên luôn áp dụng được với mọi đối tác nữ và ít gây đau đớn bởi nó cho phép nàng kiểm soát độ sâu, góc độ và nhịp điệu.
AloBacsi.vn (theo Đất việt)

nguồn:http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/alobacsi.vn/Tu-the-sex-lam-nang-den-dich/9081530.epi
===================================================================
Những điểm "vàng" chàng muốn bạn chạm
Muốn giữ được trái tim của người đàn ông, muốn họ ngoan ngoãn khi trên giường không phải là điều gì khó khăn.

1. Môi và răng
Chuyên gia cho biết: Hành động khi người phụ nữ liếm môi rất kích thích tới ham muốn tình dục của người đàn ông. Khi hai bạn hôn nhau chính là sự tiếp xúc giữa môi và răng, có thể thấy sự ham muốn từ phía người đàn ông là rõ ràng nhất. Bạn có thể cảm nhận thấy dường như anh ấy muốn nuốt trọn bạn, muốn có bạn đến thế nào.
Vì vậy, môi và răng là một trong những bộ phận nhạy cảm của phái mạnh. Nếu muốn chinh phục anh ấy, hãy bắt đầu chinh phục từ những nụ hôn ngọt ngào nhất. Chỉ cần môi của anh ấy chạm vào môi bạn, khi hai người bắt đầu hòa vào nhau thì bạn không cần phải làm gì, bởi anh ấy sẽ là người chỉ cho bạn biết cách nào để đạt được đỉnh cao.
2. Lưng
Đừng nghĩ rằng lưng của người đàn ông chỉ chứng minh anh ta có mạnh mẽ hay không mà thật ra nó còn là một bộ phận rất nhạy cảm trong đời sống vợ chồng.
Khi bạn massage hoặc vuốt ve nhẹ nhàng thì sẽ làm mức độ ham muốn của anh ấy mạnh mẽ hơn, bởi ở đây là nơi chứa rất nhiều dây thần kinh của cơ thể.
3. Vùng kín
Đối với một người đàn ông, họ có thể rất dễ phân tán về mặt tình cảm nhưng đối với những khoái cảm cơ thể thì lại đặc biệt tập trung.
Nửa thân trên dùng để suy nghĩ và phán đoán, nửa thân dưới là để hưởng thụ khoái cảm qua sự tiếp xúc hai cơ thể.
Vì vậy, để hai bạn có thể đạt tới đỉnh điểm của khoái cảm, cả hai đều phải chăm sóc “cậu nhỏ” và “cô nhỏ” của mình.
4. Ngực
Nếu ngực của người đàn ông vững chắc sẽ là bến bờ an toàn cho người phụ nữ, bởi người phụ nữ sẽ luôn có cảm giác an toàn và được che chở. Khi bạn hôn và vuốt ve ngực của chàng, chàng sẽ nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất có thể bảo vệ và mang hạnh phúc tới cho bạn.
5. Cổ và tai
Hãy nhẹ nhàng hôn lên cổ và tai của chàng. Khi bạn hôn lên cổ hoặc tai sẽ làm chàng nổi máu buồn và nhột, và điều này sẽ làm kích thích ham muốn của chàng. Tuy nhiên, đừng quên những chất phụ gia như hơi thở, những lời nói thì thầm ân ái. Bởi nó sẽ làm chàng ham muốn bạn nhiều hơn.
6. Đùi
Phần đùi cũng giống như phần ngực, tuy nhiên khi bạn chạm vào phần đùi của chàng thì suy nghĩ duy nhất lúc đó của chàng là làm sao để có được bạn nhanh hơn.
Vì vậy muốn có được chàng nhanh hơn thì đừng quên bí quyết này, bởi đây là vị trí tiếp xúc gần nhất tới vùng kín của chàng.
7. Hông
80% phụ nữ thừa nhận rằng, hông của người đàn ông gợi cảm hơn rất nhiều so với màu da, chiều cao, hay giọng nói. Và cũng chính nó cũng sẽ là lời mời gọi đáng yêu nhất để mời người phụ nữ đến với người đàn ông.
90% đàn ông công nhận rằng, phần hông của mình chính là nơi truyền đạt rất nhiều tín hiệu cho nữ giới. Vì vậy, đây cũng là phần là các chàng sẽ mong các nàng chăm sóc kỹ lưỡng.
8. Bụng dưới
Phần eo thon thả của người phụ nữ có thể làm mê hoặc người đàn ông của họ. Cũng như vậy, người phụ nữ cũng có thể phát điên khi được vuốt ve phần bụng dưới của nam giới.
Khi “yêu”mà bạn chạm với phần này, chính là bạn chuẩn bị bước vào nơi quan trọng nhất. Tuy nhiên, đừng vội vàng trượt xuống dưới ngay. Hãy ở lại một chút để khám phá, rất nhiều đàn ông cho biết khi bạn chăm sóc phần bụng dưới cũng như phần rốn cũng đem lại cho họ hưng phấn. Hãy dần dần đi xuống và cảm nhận từng chút một, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế mà trước đây bạn đã bỏ qua rất nhiều lần.
9. Chân
Nhiều người đàn ông có đôi chân hôi sẽ làm người phụ nữ không dám lại gần. Nhưng nhiều đàn ông lại tuyên bố rằng, đôi chân cũng là một trong những thứ họ rất muốn được phụ nữ vuốt ve và chăm sóc.
Đừng ngại ngần làm sạch đôi bàn chân của anh ấy, rồi vuốt ve, hôn nhẹ lên từng ngón chân, dần dần anh ấy sẽ đưa bạn tới nơi kia, nơi mà ở đó hai bạn đều thật sự là của nhau.
Theo TTVN
nguồn:http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/phapluatxahoi.vn/Nhung-diem-vang-chang-muon-ban-cham/9134879.epi
===================================================================
"Rình" vợ... "lên đỉnh"

   Dù lúc "hạ màn", Thắng được cô vợ trẻ tỏ vẻ mãn nguyện nhưng anh vẫn thấy như mình "bị lừa".




Ảnh minh họa
Ảnh minh họa


Vừa “làm”, anh vừa không quên thăm dò thái độ của Trang - vợ mình. Bao nhiêu dấu hiệu “lên tiên” ở phụ nữ (tham khảo được qua sách, báo) đều được Thắng học thuộc và đem ra so sánh với vợ nhưng chẳng có tiêu chí nào trùng.
Yếu tố khác khiến Thắng nghĩ vợ “vờ vịt” là Trang ít khi chủ động đòi gần gũi. Có lần, vì muốn thử ham muốn của vợ, Thắng cố “nhịn” cả tháng trời mà không thấy Trang “ho he” nên anh phải tự “xin xỏ”.
Thắng thông cảm cho “nhu cầu” thấp và sức khỏe yếu của vợ nên anh thường tự mình “chèo lái”, làm sao để vợ hài lòng nhất. Từ việc cố kéo dài màn dạo đầu, kích thích điểm nóng trên cơ thể vợ đến việc thay đổi vị trí quan hệ. Tóm lại, tham khảo được “kỹ thuật” mới là Thắng quyết thử với vợ. Nhưng càng cố, Thắng càng thấy hoài nghi vì lần nào, vợ anh cũng “nói thích mà không phải vậy”.
Cũng trăn trở chuyện cực khoái của vợ, Quốc (Hà Tĩnh) phải vừa “yêu” vừa mở mắt trừng trừng, quan sát vợ. Có lần, thấy vợ đổ mồ hôi lấm tấm, Quốc mừng quýnh (vì anh đọc tài liệu thấy rằng, đổ mồ hôi là một trong những dấu hiệu “lên đỉnh” ở nữ giới). Tuy nhiên, niềm vui của Quốc ngắn chẳng tày gang vì ngay sau đó, vợ anh buột miệng: “Trời nóng quá làm em toát cả mồ hôi”. Thế là, Quốc chưng hửng, tự kết luận: “Hóa ra cô ấy đổ mồ hôi vì nóng, chứ không phải vì ‘phê’”.
Đàn ông rất coi trọng chuyện ‘lên đỉnh’ của bạn đời...
... vì điều này có liên quan trực tiếp tới sự mạnh – yếu của các anh. Nam giới thừa nhận, chất lượng một cuộc “giao ban” phụ thuộc vào khoái cảm của cả hai phía. Nếu vợ không hài lòng với những gì chồng thể hiện thì các anh thường rất khổ tâm (thậm chí, thất vọng về bản thân mình).
Sai lầm của nhiều phụ nữ là họ thích giả vờ cực khoái để làm chồng vui. Điều này không chỉ gây tổn thương đến cảm xúc của bản thân và còn khiến chồng hụt hẫng. Bời vì, dù màn kịch có hoàn hảo đến mấy thì một ngày nào đó, “khán giả” cũng sẽ nhận ra. Nguy hại là dù vài lần sau đó, người vợ có “lên tiên” thật thì người chồng cũng phủ nhận điều này. Người chồng còn tự dằn vặt bản thân mình “yếu kém”. Khi tinh thần sa sút, cả hai sẽ trở nên ngượng nghịu, thậm chí, xa lánh nhau.
Tất nhiên, người vợ không cần phải kể với chồng về cảm giác thật của mình. Thay vào đó, chị em nên chỉ dẫn và kích thích chồng “thực hành” theo ý muốn. Có thể hướng dẫn chồng bằng cách dẫn dắt bàn tay chồng đến những nơi người vợ cảm thấy dễ chịu nhất. Ngoài ra, người vợ cũng nên chú ý hơn tới màn khởi động, có thể thử thêm kiểu yêu bằng miệng hoặc bằng tay.
Có 2 loại cực khoái ở nữ giới, đó là cực khoái nông và cực khoái sâu.
Cực khoái nông (còn gọi là cực khoái âm vật - cửa âm đạo): Bằng sự kích thích âm vật trực tiếp và gián tiếp qua môi lớn - môi bé và các vùng lân cận (với cường độ thật nhẹ nhàng, liên tục và tăng dần), người nữ có cảm giác lâng lâng, thích thú khó tả.
Để đạt được cực khoái này, người nữ phải tập trung cao độ. Chú ý lên phần âm vật, nằm im, duỗi thẳng chân, chỉ cần một lơ đễnh là sẽ không thành công. Sự kích thích lên âm vật nhẹ nhàng, liên tục, kéo dài sẽ kết thúc bằng sự co thắt ngoài ý muốn của nền âm đạo.
Số co thắt này từ 3 đến 12 đợt, tùy theo chất lượng và cường độ khoái cảm lúc đạt đỉnh điểm. Nếu từ 2 đến 5 đợt nghĩa là khoái cảm trung bình; nếu từ 6 đến 12 đợt là khoái cảm cực độ, người phụ nữ hoàn toàn thỏa mãn.
Giai đoạn co thắt này, mỗi cơn cách nhau khoảng 0,8 giây, lỗ cổ tử cung hé mở để tiếp nhận tinh trùng và trở lại bình thường sau 30 phút
Cực khoái sâu (còn gọi là cực khoái của điểm G): xuất hiện sau nhiều phút kích thích. Cực khoái này đạt được qua kích thích bằng dương vật hay bằng tay, tạo sức ép lên vùng Fascia de halban (tương đương điểm G).
Cực khoái sâu thường có cảm giác nhanh, gay gắt, ngay lập tức khi kích thích đúng lúc (có cảm giác như phóng một ít dịch và cảm giác buồn tiểu sau cực khoái).
Có hai tư thế để đạt được cực khoái sâu:
- Người nữ nằm ngửa, đùi gập lại, cẳng chân giơ lên, người nam đưa dương vật vào ở tư thế quỳ.
- Người nữ nằm phía trên, hơi ngửa ra phía sau giữa hai đùi của chồng và chủ động tạo kích thích cho đến khi đạt cực khoái.
Những tiêu chuẩn khách quan đạt được cực khoái ở nữ: Màu đỏ giới tính biểu lộ rõ ở mặt, ở lồng ngực, sau đó mờ dần. Toát nhẹ mồ hôi từ vai đến đùi; xuất hiện sự cương cứng núm vú - “nhân chứng” tốt để đánh giá mức độ đạt được cực khoái (khi cương cứng núm vú và vòng thẫm màu bao quanh núm vú xẹp xuống báo hiệu cực khoái đã hết).

AloBacsi.vn (Theo Mẹ & Bé)
nguồn:http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/alobacsi.vn/Rinh-vo-len-dinh/9136435.epi
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vị trí "giao ban" khiến phụ nữ "lên đỉnh" nhanh và lâu hơn

Dưới đây là lý giải của các chuyên gia về 6 tư thế hàng đầu cho cực khoái.



1. Vị trí cánh bướm thay cho truyền thống
“Khi lưng của bạn ở trên giường, hông thõng xuống mép giường, anh ấy sẽ "xâm nhập" trong tư thế đứng. Tiếp đến, bạn kê hai chân mình lên vai anh ấy và hông của bạn hơi nghiêng lên trên. Điều này tạo một góc nghiêng tuyệt vời cho kích thích cổ tử cung. "Thâm nhập" sâu mang tới cực khoái dữ dội ở âm đạo và tử cung. Ngược lại, “thâm nhập” nông hơn thì thành trước ấm đạo nhấn tới điểm G được kích thích” – Madelein Castellanos (bác sĩ tâm thần chuyên về liệu pháp tình dục) hướng dẫn.
2. Kỹ thuật đối xứng
“Một cặp đôi có thể thấy nhàm chán bởi tư thế truyền thống. Nhưng chỉ một chút thay đổi nhỏ, cảm giác mới lạ sẽ tới với cả hai người. Chẳng hạn, khi anh ấy “đi vào” sâu, hãy khép hai chân lại giữ chặt “cậu nhỏ” của anh ấy ở giữa. Anh ấy buộc phải dướn người một chút về phía trước và điều này khiến “cậu bé” đang cương cứng chà mạnh vào âm vật. Hoạt động này rất có lợi cho những phụ nữ thích khoái cảm âm vật” – bác sĩ Castellanos chia sẻ tiếp.
3. Kỹ thuật tháo nhẫn
“Dù chồng bạn có thể một mình thực hiện kỹ thuật này (giống như dùng ngón trỏ và ngón tay cái tháo một chiếc nhẫn) nhưng bạn vẫn nên giúp anh ấy. Hãy tưởng tượng có một chiếc nhẫn ở gốc “cậu nhỏ”. Nhiệm vụ của bạn là từ từ xoay “cậu ta” theo cách như thể đang tháo nhẫn. Sự ma sát kích thích nhiều dây thần kinh và làm tăng độ nhạy cảm dương vật. Nó cũng giúp duy trì sự cương cứng và tất nhiên sẽ khiến niềm vui của chồng bạn tăng vọt” – Jaiya (tác giả cuốn sách Red hot touch) tiết lộ.
4. Ở mép bàn
“Bạn ngả lưng trên bàn, còn đối phương đứng. Đây quả là một việc khó khăn. Hãy đẩy sang một bên tất cả giấy tờ, hộp lọ lỉnh kỉnh gây cản trở. Lúc này, bạn dễ dàng cử động và trượt trên mặt bàn nhưng dĩ nhiên, hai bạn không để mất liên lạc với nhau. Anh ấy ‘đi sâu’ và có cảm giác tự kiểm soát. “Chuyện yêu” vẫn tiếp diễn ngay cả khi bạn xoay xung quanh” – Margaret Wagner (chuyên gia giới tính) cho biết.
5. Ngồi cắt kéo
“Vị trí này cho phép bạn kiểm soát độ sâu và góc thâm nhập cũng như nhận được bao nhiêu kích thích vào âm vật. Chồng bạn ngả lưng và cong đầu gối, trong khi bạn ngồi kiểu cắt kéo (một chân ở bên này hông của anh ấy, chân kia ở giữa hai chân của đối phương). Hãy xoay người khi anh ấy ‘ở trong’. Bạn hoàn toàn điều khiển được độ sâu, tốc độ, áp lực và ma sát – những điều kiện thuận lợi nhất cho cực khoái” - bác sĩ  Castellanos nói.
6. Thế đứng
“Bất kỳ khi nào được người bạn đời áp sát vào tường, bạn sẽ thấy hứng khởi. Tư thế này đề cao sự khác biệt giới tính bẩm sinh: sự mạnh mẽ của đàn ông, sự nhỏ bé của phụ nữ và nó chuyển thành hưng phấn cao độ. Nó đòi hỏi đôi bên tập trung cao độ với sự gần gũi cao của cảm xúc và thể chất.” – Jim (một chuyên gia tình dục có kinh nghiệm) tâm sự.
Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số 1900 6897, sau đó bấm phím 5, chúng tôi luôn lắng nghe bạn 24/7.
AloBacsi (Theo Me&be)
nguồn:http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/alobacsi.vn/Vi-tri-giao-ban-khien-phu-nu-len-dinh-nhanh-va-lau-hon/9162485.epi
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nghệ thuật trêu đùa "vùng kín"
26/8/2012 13:09

Người phụ nữ nào cũng đồng ý rằng họ rất mong chờ một ‘màn dạo đầu’ thật sự ướt át và được đầu tư kỹ càng.

Có rất nhiều cách để khởi xướng cuộc ‘yêu’, chẳng hạn: hôn, ‘yêu’ miệng, nói chuyện sex, massage khêu gợi… Vậy những kỹ năng nào của đàn ông được phụ nữ đánh giá cao trong màn khởi động quan trọng này?
Hôn dài và sâu
Một nụ hôn dài và sâu không bao giờ là lỗi mốt đối với màn dạo đầu, kể cả khi hai bạn đã là vợ chồng lâu năm.
Sau đây là nụ hôn dạo đầu được các nàng mong mỏi nhất: Chàng ôm ghì lấy nàng như thế vừa bảo vệ, vừa sở hữu; nhẹ nhàng chạm môi nàng, cảm nhận sự mềm mại từ môi nàng trước khi để lưỡi tham gia vào quá trình ‘làm say đắm đối phương’.
Nhịp độ chậm rãi
Màn dạo đầu mà phụ nữ khao khát không phải là một sự bắt đầu mạnh mẽ và ào ào như giông tố. Ngược lại, phụ nữ thích nhịp điệu khoan thai, chậm rãi để các giác quan được đánh thức từ từ trừ khi chính nàng lao vào chàng như một kẻ khát yêu.
Một trong những điều mà chúng tôi muốn các quý anh lưu ý khi lay động giác quan chúng tôi là: hãy nhẹ nhàng kích thích những vùng nhạy cảm và tuyệt đối đừng quá tỏ ra sốt ruột khi chúng tôi chưa thực sự sẵn sàng. Những điểm cần tập trung mơn trớn là: ngực, chũm hoa, cổ, bụng, đùi trong. Còn ‘lãnh địa cấm’ thì nhiều phụ nữ thổ lộ rằng họ cảm thấy rất tụt hứng khi mà ‘cô bé’ chưa kịp khóc chàng đã đưa ngón tay vào đó.
Tận hưởng cảm giác
Không có một tiêu chuẩn hoàn hảo nào cho thời gian của màn dạo đầu bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố: hoàn cảnh thuận lợi, mức độ hưng phấn của cả hai khi vào cuộc… Điều phụ nữ chúng tôi muốn chính là các anh hãy cố gắng chiều chuộng và khởi động cho chúng tôi đến khi nào chúng tôi thực sự cảm thấy hứng tình nhất.
Cảm nhận là điều cực kỳ quan trọng mà các chàng cũng cần ghi nhớ khi mở màn. Phụ nữ thích được nghe những lời thì thầm khen ngợi vẻ hấp dẫn sexy khó cưỡng của cơ thể mình và những câu nói đầy khát khao nhục dục để đốt cháy cơn khát ‘yêu đương’. Nếu các chàng chỉ im lặng mà khởi động thì sẽ rất khó cho chúng tôi để cuốn theo cùng dòng cảm xúc mãnh liệt ấy.
Một trong những bí quyết để người phụ nữ phải rên lên vì sung sướng ngay từ màn dạo đầu chính là nghệ thuật trêu đùa vùng nhạy cảm của các anh em.
Chẳng hạn, khi chàng đã tiến sát gần ‘vùng tam giác’, đừng vội vàng hôn ngay vào ‘bãi cỏ và cô bé’ mà nên dành thời gian kích thích những vùng ngoại biên. Tương tự, khi mân mê nhũ hoa, chàng cũng không cần thiết lúc nào cũng phải ‘chòng ghẹo’ đỉnh nhũ mà cứ nhởn nhơ đâu đó xung quanh. Cho đến khi chúng tôi chờ đợi không chịu được nữa thì cũng là khi ngọn lửa yêu nhanh chóng nóng bừng lên.
Kiến thức gia đình
nguồn:http://www.baomoi.com/Home/TinhYeu/ngoisao.vn/Nghe-thuat-treu-dua-vung-kin/9191213.epi
===================================================================
Kiệt quệ vì chồng 60 vẫn sex như hổ báo

Tôi cảm thấy như sắp chết vì phải đáp ứng nhu cầu giường chiếu của chồng. Nhiều lúc, tôi thấy mình ê chề nhục nhã chả khác gì nô lệ tình dục.


Hiện tại, tôi đang lâm vào tình cảnh rất khốn khổ. Thà rằng chật vật về kinh tế, hay đau ốm bệnh tật gì có khi còn bớt dằn vặt, khủng hoảng thế này. Nói ra thì xấu hổ, tuổi đã ngũ tuần, nhưng vấn đề tôi gặp phải lại là chuyện phòng the.

Chồng tôi năm nay 61 tuổi, đã nghỉ hưu. Tới giai đoạn này rồi, lẽ ra anh nên tập trung bồi bổ cơ thể, an hưởng tuổi giả. Thế nhưng, chồng tôi vẫn dốc lòng dốc sức vào chuyện ân ái. Một, hai tuần, anh ấy lại đòi hỏi một lần. Nhưng đáng tiếc là tôi chẳng còn hứng thú gì. Sự suy giảm về sinh lý lẫn tự ti về tâm lý khiến tôi cảm thấy mệt mỏi vô cùng mỗi lần động chạm thân thể. Thế nên, dẫu có cắn răng chịu đựng để chiều chồng, thì với tôi, quan hệ tình dục vẫn như cực hình.

Vấn đề của chị không quá nghiêm trọng như chị vẫn nghĩ. Trên thực tế, tình cảm vợ chồng chị vẫn rất sâu đậm. (ảnh minh họa)

Ngay từ tuổi ngoài 40, tôi đã có biểu hiện uể oải, chệch choạc về sức khỏe như: mất ngủ thường xuyên, kinh nguyệt lúc thưa lúc mau, tính cách cáu bẳn, giận dữ…, đặc biệt là giảm hẳn nhu cầu tình dục. Nhận ra sự thay đổi ấy, ông xã rất tích cực thúc ép tôi chăm chỉ gần gũi để thắp lại “lửa lòng”. Nhưng mọi nỗ lực của anh đều thành công cốc. Nhiều lúc, đang dở “cuộc vui”, tôi thấy đau đớn mà hét lên bắt chồng dừng lại. Có lần, tôi vì sợ con cái phát hiện ra, nên vừa làm “chuyện ấy” vừa khóc rưng rức như mưa. Tôi hiểu anh rất khổ tâm khi vợ không bắt kịp chồng. Nhưng những tâm sự ấy, anh giấu kín trong lòng, không hé nửa lời than phiền, kêu ca. Thật chẳng hiểu, tới tuổi này rồi, quan hệ tình dục đâu còn thú vị, sao ông xã tôi vẫn khát khao, thèm muốn đến vậy.

Cách đây vài tháng, để giải tỏa bức xúc, tôi mạnh dạn đề nghị anh tìm tới các cửa hàng bán đồ người lớn, mua dụng cụ hỗ trợ tình dục để tự giải tỏa nhu cầu. Thực lòng mà nói, tôi đã sức cùng lực kiệt vì phải miễn cưỡng phục vụ chồng. Nhiều lúc, tôi thấy mình ê chề nhục nhã chả khác gì nô lệ tình dục. Nhưng ông xã tôi kiên quyết từ chối: “Thà anh nhịn đi còn hơn là làm trò bệnh hoạn ấy!”. Tôi nghĩ anh giận nên nói giọng hờn dỗi vậy thôi, ai ngờ chồng tôi làm thật. Khoảng hai tháng nay, chúng tôi không hề chung đụng giường chiếu. Vì quá chán nản nên anh ấy bỏ cuộc, hay đơn giản là để tôi được “yên thân”. Nếu chỉ vì lo lắng cho sức khỏe của tôi mà anh phải kìm nén nhu cầu mạnh mẽ trong mình, tôi thấy thật tội lỗi. Xin hỏi, tôi phải giải quyết chuyện này ra sao để gia đình vẫn êm ấm, hạnh phúc?

Lời bàn

Vấn đề của chị không quá nghiêm trọng như chị vẫn nghĩ. Trên thực tế, tình cảm vợ chồng chị vẫn rất sâu đậm. Bằng chứng là cả hai đều cố gắng nghĩ cho nhau và muốn làm điều tốt nhất vì đối phương. Điều ấy thật đáng quý. Vấn đề chị mắc phải hiện nay là những suy giảm về sinh lý lẫn tâm lý. Cảm giác đau rát khi quan hệ là điều dễ hiểu ở phụ nữ tuổi trung niên. Trong giai đoạn này, dịch âm đạo tiết ra ít, khiến vùng kín phải đối mặt với hiện tượng khô hạn, vì vậy, đau khi quan hệ cũng là điều dễ hiểu. Muốn cải thiện tình trạng này, chị có thể tham khảo nhiều mẹo hay để “tiếp nước” cho “cô bé” trên sách báo hoặc tích cực thăm khám sức khỏe tiền mãn kinh để có được sự tư vấn hợp lý, chính xác từ bác sĩ chuyên khoa.

Đừng khư khư quan điểm, rằng, phụ nữ trung niên nên “cai sex”. Có câu: “Cuộc sống bắt đầu ở tuổi 40”. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, độ tuổi này mới là thời điểm chín muồi cho hoạt động tình dục ở người phụ nữ. Và thực tế cho thấy, nhiều người cảm thấy cuộc sống gối chăn viên mãn nhất trong giai đoạn này. Vì vậy, khi bước vào độ tuổi trung niên, chị em không nên tắt hẳn “lửa lòng”, mất hết hứng thú với chuyện “giường chiếu” mà nảy sinh nhiều vấn đề về sinh lý lẫn tâm lý.

(Theo Eva)
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/88717/kiet-que-vi-chong-60-van-sex-nhu-ho-bao.html
===================================================================
Những chuyện kinh ngạc về 'vùng kín' của nàng



Khảo sát của tạp chí Cosmospolitan hé lộ một thực tế đáng lo ngại: có tới 60% phụ nữ được hỏi thừa nhận chẳng biết nhiều về vùng kín của mình. Trong khi đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ rõ, những phụ nữ hiểu biết và tự tin về vùng kín của mình có thể “lên đỉnh” dễ dàng và nhiều lần hơn so với các cô bạn thiếu kiến thức.
Dưới đây là một số khám phá bất ngờ về cơ quan sinh dục nữ hay còn gọi là “vùng kín” “chỗ ấy”, “tam giác mật”, “cô bé” của phái yếu:
Nơi quy tụ tới 8.000 đầu mút thần kinh

Những gì chúng ta thường gọi là âm đạo thực chất chỉ là một phần nhỏ trong “vùng kín” của phụ nữ. Khu vực bên ngoài được gọi là âm hộ - phần nhìn thấy được với môi lớn, môi bé, âm vật, mũ trùm âm vật và niệu đạo. Âm đạo thực sự là một khoang rỗng chạy bên trong cơ thể, bao gồm cổ tử cung, tử cung, buồng trứng và các ống dẫn trứng. Âm vật là bộ phận dành riêng cho khoái cảm tình dục của người phụ nữ do dung chứa tới 8.000 đầu mút dây thần kinh.
Âm đạo có điểm chung với... cá mập

Điểm chung giữa âm đạo và cá mập, may mắn thay không phải là … răng. Thực tế, đó là một hợp chất có tên gọi squalane được tìm thấy trong gan của cá mập và cũng là một chất bôi trơn âm đạo của người phụ nữ. Khi người phụ nữ hứng tình, cô tiết ra chất squalane trong lúc âm vật và các môi (cả lớn và bé) nở to, đồng thời vùng âm đạo bên trong kéo dài ra để chuẩn bị chào đón “cậu nhỏ” ghé thăm.
Âm đạo có thể giãn nở gấp 200%

Mặc dù không có “kích cỡ tiêu chuẩn” cho âm đạo của một phụ nữ nhưng trung bình chiều sâu của khu vực này vào khoảng 7,6 – 9cm. Tuy nhiên, âm đạo không phải là vùng bị bó buộc trong phạm vi hẹp. Trong thực tế, âm đạo có thể giãn nở tới 200% kích thước, đủ chỗ cho một tinh trùng tí hon phát triển thành một thai nhi hoàn thiện chui qua để ra khỏi bụng mẹ, và sau đó lại trở về gần như kích thước ban đầu. Dẫu vậy, các yếu tố như tuổi tác, cân nặng và việc hút thuốc có thể khiến âm đạo của người phụ nữ bị “lún chùng” và thậm chí “rơi ra ngoài” (may mắn là tình trạng này có thể khắc phục được).
Có nên cạo sạch lông mu …?

Cho tới nay giới khoa học vẫn chưa biết tác dụng thực sự của lông mu bao phủ ở vùng kín của phụ nữ, dù con người là loài duy nhất trên Trái đất sở hữu đặc điểm này. Một số người tin rằng. “rừng rậm” này có tác dụng nhốt giữ pheromone – mùi mà cơ thể người tiết ra lúc hứng tình. Những người khác lại đặt ra giả thuyết rằng, lông mu hỗ trợ quá trình bôi trơn cho hai đối tác lúc “yêu” hoặc giúp giữ ấm cho cơ quan sinh dục nữ từ thời tiền sử. Thực tế, vào thời kỳ đồ đá khi con người chưa có khái niệm về quần áo, lông mu rất cần thiết cho sự sinh tồn và phát triển, ngăn chặn vi khuẩn và duy trì “hơi hướng” trong quá trình hấp dẫn phái mạnh và sinh sản.
Tuy nhiên, ngày nay con người đã có quần áo bảo vệ cho vùng kín khỏi những tác nhân bên ngoài. Đồng thời, sự bí bách và ẩm ướt trong khu vực “rậm rạp” này có thể trở thành môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và thậm chí cả chấy rận phát triển. Song như vậy không có nghĩa là bạn nhất thiết phải để “cô bé”… ở trần. Nhiều chị em vẫn thích gìn giữ vẻ đẹp truyền thống của vùng kín, và các chàng không phải ai cũng ham hố vẻ đẹp trụi lủi của “tam giác mât”. Vì vậy, việc có nên cạo sạch lông mu hay không hoàn toàn phụ thuộc vào ý muốn của bạn.
Bạn có thể “luyện tập” cho âm đạo

Năm 1948, một người đàn ông có tên Arnold Kegel đã vĩnh viễn làm thay đổi cuộc sống của phái yếu khi cho công bố một bài tập dành cho vùng xương chậu. Bài tập về sau cũng được đặt theo tên tác giả là một cách làm mạnh “các cơ đáy chậu” (cách gọi chuyên môn dành cho các cơ âm đạo), có thể giúp ích cho người phụ nữ trong lúc lâm bồn, chống lại việc nhiễm trùng tiết niệu và thậm chí tăng hưng phấn cực khoái cho nàng. Để thực hiện bài tập, trước tiên bạn phải nhận diện các cơ đáy chậu bằng cách nhịn tiểu giữa chừng. Tiếp theo, xả rỗng bàng quang và nằm ngửa, úp lưng xuống sàn. Kéo căng và thả lỏng các cơ này, bắt đầu với nhịp 5 giây/lần rồi và từ từ tăng thời lượng đến 10 giây/lần. Lặp lại bài tập 3 lần/ngày.
Các nhà nghiên cứu phát hiện, bài tập Kegel cũng hữu ích đối với cả đàn ông vì nó có thể giúp cánh mày râu ngăn ngừa xuất tinh sớm cũng như kéo dài và tăng cường khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.
Tuấn Anh (Theo Oddee)
nguồn:http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/114308/nhung-chuyen-kinh-ngac-ve--vung-kin--cua-nang.html
====================================================================
Tìm hiểu về điểm “G” bí ẩn của nàng

(TNO) Điểm “G” của phụ nữ là một vùng siêu nhạy cảm giúp nàng đạt cực khoái nhanh hơn. Các chuyên gia tình dục đã có một số giải đáp thắc mắc xung quanh điểm bí ẩn này, theo goodtoknow.

Tại sao điểm "G" đặc biệt?
Deborah Sundahl, một chuyên gia người Mỹ, tác giả của cuốn “Xuất tinh nữ và điểm G” nói: "Điểm G mang lại một cảm giác cực khoái duy nhất. Phụ nữ rất thích cảm giác này”.
 Tìm hiểu về điểm “G” của nàng
Điểm "G" ở mỗi phụ nữ mỗi khác nhau - Ảnh: Shutterstock
Mọi phụ nữ đều có điểm "G"?
Theo chuyên gia tình dục Mỹ Lou Paget: "Điểm G ở mỗi phụ nữ đều khác nhau. Một số cảm thấy điểm đó rất kỳ lạ, nhưng số khác cảm thấy không có gì. Cũng như một số phụ nữ cảm thấy nhũ hoa đặc biệt nhạy cảm, nhưng số khác lại không”.
Tại sao phụ nữ có điểm "G"?
Chuyên gia tình dục người Anh Emily Dubberley cho biết: "Một số nhà khoa học tin rằng điểm G có thể giúp giảm cơn đau khi sinh con vì khi điểm G được kích thích thì phụ nữ sẽ tăng khả năng chịu đau lên 84%”.
Kích thích điểm "G" có thể làm cho phụ nữ xuất tinh?
Nghiên cứu gần đây cho thấy một số phụ nữ có thể xuất tinh khi “quan hệ”, hay qua khúc dạo đầu hoặc bị kích thích điểm G. Tuy vậy, xuất tinh nữ khác với xuất tinh của nam giới, phụ nữ xuất tinh trước khi họ đạt cực khoái.
Điểm "G" có thể sờ thấy?
Điểm "G" định vị tại phần mu của màng đáy chậu, cách cửa niệu đạo 16,5 mm và tạo một góc 35 độ so với đường biên bên ngoài của niệu đạo. Điểm “G” có kích thước dài 8,1 mm, rộng 1,5 - 3,6 mm và cao 0,4 mm. Dùng tay có thể tìm thấy điểm "G". Tuy nhiên, bàn tay của phụ nữ quá nhỏ và ngắn, nên khó tự cảm nhận được. Điểm "G" có thể dễ tìm thấy hơn bằng ngón tay của đối tác.
Nguyễn Đan
nguồn:http://www.thanhnien.com.vn/pages/20130622/tim-hieu-ve-diem-g-bi-an-cua-nang.aspx
=====================================================================
Chú ý: Nhấn vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
          Sẽ xóa những comment nói tục
          Thinhoi001 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chú ý: Điền vào “nhận xét” ở cuối bài để xả stress
Sẽ xóa những comment không phù hợp
Thinhoi001